Video ăn cháo bẹ, rau măng gây 'sốt' dịp A80
Rau dại, cháo bẹ rau măng, bo bo... thời kháng chiến được Đức Hiếu (Hà Nội) tái hiện trong series "Những món ăn tạo nên đất nước". Mỗi video như đang lật từng trang sử bằng vị giác.
6.314 kết quả phù hợp
Rau dại, cháo bẹ rau măng, bo bo... thời kháng chiến được Đức Hiếu (Hà Nội) tái hiện trong series "Những món ăn tạo nên đất nước". Mỗi video như đang lật từng trang sử bằng vị giác.
Chè khoán - món ăn được xem là cao lương mỹ vị vào năm 1945 - khiến nhiều người không khỏi xúc động.
Theo truyền thông Hàn Quốc, Song Da Eun giờ đây bị gán mác "người chuyên gây rối". Từ năm 2022 đến nay cô không có dự án phim mới.
Với những hashtag như #BushTok và #BushCore bùng nổ trên TikTok, cơn sốt hoài niệm về cựu tổng thống George W. Bush đang chứng tỏ sức hút của ông đối với giới trẻ Mỹ.
Báo Nhân Dân ra mắt số báo đặc biệt, phụ san khổ lớn, triển lãm và trải nghiệm đa giác quan nhân dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
Trào lưu "khoe" tủ sách giàu có nở rộ trên TikTok gần đây thực chất không phải điều gì mới, mà đơn giản có lẽ là sự tiếp diễn của một mạch ngầm văn hóa đã chảy mấy thế kỷ qua.
Khách hàng trong nước chi ngày càng nhiều tiền để mua iPhone những năm qua. Số tiền cán mốc gần 5.000 tỷ đồng ngay trong tháng thấp điểm.
Nhãn hàng Matsu (trực thuộc Duy Tân) giới thiệu bộ sưu tập bình và ly với thiết kế tối giản nhưng tinh tế, màu sắc thanh lịch và khả năng giữ nhiệt tốt.
Dù đã trúng tuyển, nhiều thí sinh vẫn không thể ăn mừng vì chỉ đậu nguyện vọng "dự phòng". Một số thí sinh còn gây tranh luận vì đặt nguyện vọng bừa bãi, thiếu kế hoạch.
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
Giới trẻ Trung Quốc đang tôn vinh các nhân vật lịch sử bằng những món quà đậm chất hiện đại dựa trên câu chuyện của từng người.
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Cùng với smartphone, ốp lưng cũng đang bước vào cuộc đua mới. Giữa làn sóng cải tiến không ngừng về công nghệ, một thương hiệu đã thành công nhờ liên tục nghiên cứu và thử nghiệm suốt nhiều năm.
Một quảng cáo của công ty sách nói Audible (Mỹ) khiến người dùng mạng xã hội phẫn nộ vì ngụ ý nghe sách với tốc độ nhanh là “tâm thần”. Với giới trẻ, nghe chậm mới là bất thường.
Chiều 26/8, tại Hà Nội, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp Bộ GD&ĐT và Tập đoàn Thiên Long tổ chức gặp mặt báo chí, thông tin về chương trình "Chia sẻ cùng thầy cô" năm 2025.
Trước thềm năm học mới 2025-2026, chiếc điện thoại di động trở thành nỗi ám ảnh của nhiều phụ huynh và thầy cô, khi nó gây xao nhãng và tiềm ẩn nguy cơ tiếp cận thông tin độc hại.
ByteDance dự kiến tiếp tục triển khai chương trình mua lại cổ phiếu nhân viên, động thái giúp công ty tự định giá hơn 330 tỷ USD.
Những năm gần đây, lực lượng chức năng liên tục cảnh báo về một chiêu trò quen thuộc của các đối tượng lừa đảo, khoác lên mình chiếc "vỏ bọc xa hoa".
Tối 27/8, sau buổi sơ duyệt lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, các chiến sĩ có giây phút ngắn ngủi gặp người thân, người yêu tại các điểm tập kết.
Công an xã Ý Yên (tỉnh Ninh Bình) xác nhận đã tiếp nhận đơn tố cáo của doanh nghiệp Đồ đồng Dương Quang Hà về đối tượng có dấu hiệu chiếm đoạt dữ liệu khách hàng, lợi dụng thương hiệu để lừa dối...