Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm chủ nhân lô điện thoại 3 tỷ đồng ở TP.HCM

Lô điện thoại trị giá 3 tỷ đồng bị thu giữ ở ga Sài Gòn không có chủ nhân đến nhận nên công an phát thông báo truy tìm.

Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu Công an TP.HCM vừa phát thông báo truy tìm chủ nhân lô điện thoại di động trị giá 3 tỷ đồng.

tim chu nhan lo dien thoai anh 1

Sơn cùng lô điện thoại bị thu giữ tại ga Sài Gòn. Ảnh: Công an cung cấp.

Chiều 27/1, trinh sát Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu Công an TP.HCM phát hiện Nguyễn Lê Lâm Sơn (34 tuổi, ngụ quận 3) vận chuyển 4 kiện hàng có biểu hiện nghi vấn ở khu vực ga Sài Gòn.

Qua kiểm tra, cảnh sát tìm thấy 325 chiếc điện thoại di động đã qua sử dụng có giá trị khoảng 3 tỷ đồng.

Sơn không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ số hàng trên. Anh ta khai được một người chưa rõ lai lịch thuê vận chuyển lô hàng trên với giá 3 triệu đồng.

Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu Công an TP.HCM thông báo ai là chủ lô hàng trên, đến địa chỉ 674 Ba Tháng Hai (phường 14, quận 10, TP.HCM) để làm việc. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày ra thông báo, nếu không có ai đến nhận, nhà chức trách sẽ xử lý lô điện thoại theo quy định của pháp luật.

Những ai trốn truy nã cùng Tổng giám đốc Nhật Cường?

Bùi Quang Huy cùng 5 bị can liên quan vụ buôn lậu lô hàng hơn 2.900 tỷ đồng đã bỏ trốn. Một số người trong số này là chủ doanh nghiệp.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm