Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm hiểu các trường quản trị du lịch Australia tại T.H.E. Fair 2019

Tại triển lãm du học T.H.E. Fair 2019, học sinh, sinh viên và phụ huynh sẽ có cơ hội tìm hiểu về ngành quản trị khách sạn của các trường hàng đầu Australia.

Được coi là khu vực kinh tế lớn nhất thế giới, lĩnh vực công nghiệp dịch vụ (gồm du lịch, nghỉ dưỡng, khách sạn, sự kiện, bán lẻ…) đang chiếm 10,4% GDP và 9,9% lượng nhân lực toàn cầu. Con số này còn được dự báo tăng đều đặn như đã liên tục phát triển suốt 7 năm qua.

Cụ thể, đến năm 2028, GDP từ dịch vụ sẽ chiếm 11,7% GDP toàn cầu (tức 12.450 tỷ USD); tạo ra 11,6% nhân lực toàn cầu (tức là 413,5 triệu cơ hội việc làm so với 322,6 triệu như hiện nay). Lượng nhân sự còn thiếu trong bức tranh toàn cảnh là cơ hội tốt cho bất cứ ai có ý định bước chân vào lĩnh vực tiềm năng này.

Với chính sách ưu tiên dành cho sinh viên tốt nghiệp ngành quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện, Australia là miền đất hứa cho những ai yêu thích và mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này. Ngoài tận dụng lợi thế cảnh quan sẵn có để phát triển, quốc gia này còn xây dựng một hệ sinh thái khép kín mà ở đó, các yếu tố có liên quan được liên kết, gắn bó chặt chẽ với nhau như nhà hàng, khách sạn, sự kiện, giải trí...

Du hoc Australia anh 1
Chất lượng giáo dục ngành quản trị dịch vụ tại Australia được đánh giá cao, bằng cấp được công nhận toàn cầu.

Du lịch tăng trưởng kéo theo sự nở rộ của các loại hình dịch vụ cũng như nguồn cầu nhân sự, được đáp ứng bởi nguồn cung chất lượng cao từ các trường đại học hàng đầu như BMIHMS, Willam Blue, ICHM, ICMS hay THSS. Nhờ đó, sinh viên theo học chuyên ngành này liên tục được cập nhật những xu hướng nghề nghiệp mới nhất, lý thuyết song song với thực hành, được hậu thuẫn bởi những chương trình học sát với thực tế, chương trình thực tập hưởng lương tại chính những khách sạn danh tiếng.

Tới đây, 14 trường đại học quốc tế trong lĩnh vực quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện sẽ cùng có mặt trong sự kiện triển lãm du học T.H.E. (Toursim, Hotel, Event) Education Fair 2019. Trong đó, một số ngôi trường nổi tiếng đến từ Australia gồm BMIHMS (Blue Mountains International Hotel Management School), ICHM (International College of Hotel Management), ICMS (International College of Management), THSS (The Hotel School Sydney & Melbourne).

Du hoc Australia anh 2
T.H.E. Education Fair thu hút sự quan tâm từ phụ huynh và học sinh.

Đây là cơ hội để các bạn trẻ mong muốn theo đuổi ngành học này cũng như các vị phụ huynh được trực tiếp gặp gỡ đại diện các trường, cựu sinh viên, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của G’Connect Hospitality Education. Nhờ đó, họ sẽ hiểu hơn về cuộc sống của du học sinh, cơ hội phát triển nghề nghiệp cũng như lên kế hoạch chuẩn bị hồ sơ xin học một cách hiệu quả.

Một số chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm sẽ được giải đáp trong sự kiện lần này, như cách chuẩn bị một bộ hồ sơ đẹp; lựa chọn phù hợp với định hướng phát triển, sở thích và ngân sách của bản thân; triển vọng phát triển và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Du hoc Australia anh 3
Sự kiện diễn ra ở cả 3 miền.

Đồng thời, tại sự kiện, khách tham dự sẽ có cơ hội thử sức trở thành bartender hay barista; tham quan khách sạn 5 sao; khám phá chương trình mùa hè T.H.E. (Tourism, Hotel, Event) Summer Camp 2019 và tìm hiểu khóa chuẩn bị du học chuyên ngành (Hospitality foundation course)

Tại sự kiện lần này, người tham dự có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi như miễn phí vé máy bay, phí dịch thuật, phí làm hồ sơ; nhận xét học bổng trực tiếp đặc biệt từ các trường tham dự; miễn phí khóa chuẩn bị du học chuyên ngành quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện (HFC) khi đăng ký nhập học tại các trường tham gia triển lãm. Độc giả đăng ký tham gia T.H.E. Education Fair 2019 tại đây hoặc gọi tổng đài miễn phí 18006710.

G’Connect Hospitality Education cung cấp dịch vụ tư vấn hướng nghiệp/du học chuyên biệt trong lĩnh vực quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện. Với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa), có kiến thức trong lĩnh vực khách sạn và du lịch, G’Connect Hospitality Education còn cung cấp cho sinh viên nhiều kiến thức bổ ích. G’Connect Hospitality Education còn cung cấp chương trình chuẩn bị du học ngành khách sạn, du lịch và sự kiện hay khóa học pha chế cà phê, tiệc trà.

Địa chỉ: 6b Tú Xương, phường 7, quận 3, TP.HCM; 30 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội.

Tổng đài miễn phí: 18006710; Hotline: 0913839963 (cô Thùy); Email: info@gconnect.edu.vn; Website: gconnect.edu.vn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm