Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm hiểu Đại học Bangor - Vương quốc Anh

Đại học Bangor được thành lập từ năm 1884, là một trong những trường lâu đời tại Vương Quốc Anh. Hiện nay có hơn 10.000 sinh viên đang theo học, trong đó du học sinh chiếm 23%.

Lý do chọn học tại Bangor University

• Các chương trình đào tạo phong phú, đa dạng từ các khóa tiếng Anh ngắn hạn đến dài hạn, chương trình cử nhân và sau đại học với rất nhiều chuyên ngành, trong đó có các chuyên ngành nổi trội được sinh viên yêu thích như Tài chính kế toán, Quản trị kinh doanh, Giáo dục, Khoa học máy tính, Y tế...

• Trường được biết đến với nguồn tư liệu học tập phong phú, rất nhiều đầu sách và tạp chí về các chuyên ngành khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn, ngôn ngữ, kinh tế, công nghệ… Trong trường có các phòng máy tính nối mạng thuận tiện cho sinh viên tra cứu.

• Các nghiên cứu về thị trường cho thấy chi phí sinh hoạt tại Bangor thấp hơn so với nhiều vùng khác ở Vương quốc Anh. Trường cũng xếp thứ 4 trong bảng đánh giá các trường đại học có mức chi phí hợp lý nhất dành cho sinh viên.

Học bổng và hỗ trợ tài chính:

Để khuyến khích sinh viên quốc tế học tập tại Bangor, hàng năm trường luôn dành hàng trăm suất học bổng có giá trị cho những bạn có thành tích học tập xuất sắc.

Chi tiết về học bổng có thể tìm hiểu thêm tại link http://www.bangor.ac.uk/scholarships/

Kỳ nhập học chính: Tháng 1 và tháng 9

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn trực tiếp, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, hãy liên hệ các văn phòng IDP (Việt Nam) hoặc website www.vietnam.idp.com.

IDP Hà Nội – 53A Lê Văn Hưu – (T) 043 943 9739 – (E) info.hanoi@idp.com

HCMC – Star building, 33 Mạc ĐĨnh Chi, Q.1 – (T) 083 910 4205 – (E) info.hcmc@idp.com

- 223 Hùng Vương, Q.5 – (T) 083 835 0133 – (E) info.hcmc.chinatown@idp.com

IDP Đà Nẵng – 96 Lê Lợi, Q. Hải Châu – (T) 0511 388 9828 – (E) info.danang@idp.com

IDP Cần Thơ – 131 Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều – (T) 0710 373 3667 – (E) info.cantho@idp.com

Tư liệu: IDP

Bạn có thể quan tâm