Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tim mướt mồ hôi tập nhảy cùng học trò của Khánh Thi

Phan Hiển khiến giọng ca "Cảm giác khi yêu" toát mồ hôi vì các động tác uốn dẻo khó khăn.

Trong đêm thi với chủ đề nhạc rock, Tim nhận được khá nhiều lời khen từ ban giám khảo, trong đó có cả tình cũ của anh là ca sĩ Minh Hằng. Trước đó, khi biết Minh Hằng sẽ ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ, không ít fan của Tim tỏ ra lo lắng thay nam ca sĩ. Nhưng chính anh lại là người lên tiếng động viên họ an tâm. 
Sau những đêm thi đầu tiên, Tim nhận được khá nhiều lời khen cả từ ban giám khảo lẫn người xem. Anh đã chứng minh sự tiến bộ vượt bậc của mình qua từng đêm thi bằng việc luyện tập chăm chỉ. 
Ở liveshow thứ 5, Tim và các nghệ sĩ đối thủ phải đối mặt với chủ đề nhạc opera khá "khó nhằn". Chỉ nghỉ ngơi 1 buổi sau đêm thi hôm 8/2, Tim và bạn nhảy Viki nhanh chóng quay lại sàn tập. Hỗ trợ họ ở tuần thi này là Phan Hiển và một vài học trò của Khánh Thi. 
Tim và bạn nhảy người Bulgaria phải tập rất nhiều động tác uốn dẻo. Phan Hiển cũng rất khó tính khi liên tục yêu cầu nam ca sĩ phải luyện tập, nỗ lực nhiều hơn. 
Thí sinh của So you think you can dance rất khắt khe và kỹ tính khi chỉnh sửa từng động tác nhỏ cho Tim. 
Khoảnh khắc nghịch ngợm của Tim và Phan Hiển. Trong đêm thi này, Tim và Valeria sẽ nhảy cùng nhiều vũ công hỗ trợ nên phải luyện tập kỹ lưỡng để tránh chuyện mỗi người một nhịp trên sàn đấu. 
Viki luôn nghiêm túc, tập trung trong các buổi tập. Năm ngoái cô đã hỗ trợ Ngô Kiến Huy rất nhiều trên con đường tới với ngôi á quân. 
Tim và bạn nhảy mệt nhoài sau buổi tập. 

Tim: 'Trương Quỳnh Anh khiến tôi hơi lo vì hay ghen'

Nam ca sĩ không thường khen người bạn đời vì lo cô ỷ lại. Anh thích phân tích điểm sai, chỗ chưa tốt để Quỳnh Anh hoàn thiện hình ảnh trong mắt cả gia đình lẫn dư luận.

Minh Hằng hết lời khen Tim trên ghế nóng

Với phần thi đầy mạnh mẽ và nam tính, Tim khiến cả 3 vị nữ giám khảo của "Bước nhảy hoàn vũ" không tiếc lời khen ngợi.

G.A.

Ảnh: Q.C.

Bạn có thể quan tâm