Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Time Bistro: Điểm hẹn hò dịp 8/3 cho giới trẻ Sài thành

Dưới ánh nến lung linh với hoa hồng, nhâm nhi rượu vang và thưởng thức ẩm thực Sài Gòn xưa là cách để bạn tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn cùng nửa kia trong ngày 8/3.

 

Nhà hàng Time Bistro tọa lạc tại 44 Nguyễn Huệ là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi trong ngày này. Nhà hàng có không gian cổ kính với tông màu vàng - nâu trầm nhẹ nhàng, yên tĩnh mang đến những trải nghiệm hẹn hò lãng mạn.

 

Nhà hàng thiết kế theo phong cách hoài cổ, sang trọng hơi hướng Tây Âu nhưng vẫn mang nét Á Đông.Nơi đây thích hợp như một góc bình yên, tĩnh lặng cho những buổi hẹn hò và cuộc sum họp gia đình.

Nếu từng quan niệm uống rượu vang phải dùng món Âu, bạn hãy tạm quên nó đi, bởi đến Time Bistro, bạn sẽ được thưởng thức những món ngon thuần Việt cùng ly rượu vang sóng sánh.

Dưới ánh nến lung linh với hoa hồng nồng nàn, các cặp đôi có thể cùng nhau nhâm nhi ly rượu vang và thưởng thức những món ăn Việt nổi tiếng.

 Nhân ngày 8/3, đầu bếp nhà hàng thiết kế riêng

 set ăn đặc biệt dành cho 2 người: súp cua, gỏi bưởi tôm, vịt sốt chanh dây (hoặc cá xốt chanh dây), gà chiên xả ớt, chè dưa gang...

Bạn sẽ có một buổi tối hẹn hò lãng mạn có nến, hoa hồng, thưởng thức món ngon uống rượu vang. 

Time Bistro sẽ chuẩn bị cho bạn và người thương một buổi tiệc đáng nhớ.

Nhà hàng Time Bistro

44, Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM

ĐT: (84-8) 6660 5051 - 0989 104 633

Website: www.timebistro.vn; Fanpage

Giờ mở cửa: 9h - 11h


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm