Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin chuyển nhượng 15/6: M.U trở lại hỏi mua thủ quân Arsenal

Barca gạ Atletico “đổi hàng”; Arsenal muốn sở hữu tiền đạo Dortmund; Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Alex Song là những tin chuyển nhượng hôm nay.

M.U trở lại hỏi mua thủ quân Arsenal

Theo Daily Star, M.U vừa quay lại hỏi mua trung vệ Thomas Vermaelen của Arsenal. Dưới triều đại David Moyes, đội chủ sân Old Trafford cũng không dưới một lần ngỏ ý nhận được sự phục vụ của ngôi sao người Bỉ, nhưng đều bị Pháo thủ từ chối. Trong một tuyên bố mới nhất, Vermaelen khẳng định muốn rời Emirates để tìm kiếm bến đỗ mới với mục đích được ra sân thường xuyên hơn.

Thomas Vermaelen, thủ quân của Arsenal đang nằm trong tầm ngắm của M.U. Ảnh: Getty Images.

Barca gạ Atletico “đổi hàng”

Tờ Daily Express đưa tin, Barca vẫn đang gia sức thuyết phục Atletico bán lại tiền vệ Koke, đổi lại nhà ĐKVĐ La Liga sẽ nhận một khoản tiền lớn kèm theo tiền đạo trẻ Cristian Tello. Quyết định của Barca khiến những các đại diện của Premier League như Tottenham, Arsenal, Liverpool và Everton rất thất vọng, bởi bộ tứ này liên tục theo đuổi Tello trong nhiều tháng gần đây.

Arsenal muốn sở hữu tiền đạo Dortmund

Theo Mirror, HLV Arsene Wenger đang dành cho tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund sự quan tâm đặc biệt. Ngay trong mùa đầu tiên khoác áo Die Borussen, chân sút người Gabon ghi 13 bàn sau 26 lần ra sân. Tuy vậy, báo chí Đức khẳng định Aubameyang đang muốn ra đi sau khi CLB đạt được thỏa thuận mua Ciro Immobile từ Torino. Ngoài Arsenal, những đội bóng khác như Chelsea, Napoli hay Newcastle cũng đang trải thảm đỏ dành cho Aubameyang.

Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Alex Song

Tờ Marca đưa tin, Chelsea đang liên hệ với Barca để hỏi mua tiền vệ Alex Song. Trước đó tuyển thủ Cameroon nằm trong kế hoạch theo đuổi của M.U, Liverpool và đội bóng cũ Arsenal. Mức giá mà Barca đưa ra trong thương vụ này là 20 triệu euro. Trong hai mùa giải khoác áo đội bóng xứ Catalunya, Alex Song không thường xuyên được trọng dụng. Ngôi sao 26 tuổi ra sân 39 lần tại La Liga và ghi duy nhất 1 bàn thắng.

Tiền vệ Alex Song đang được một số CLB tại Ngoại hạng Anh theo đuổi. Ảnh: Getty Images.

PSG hỏi mua sao Real, Barca

Sau khi chiêu mộ thành công David Luiz từ Chelsea với giá 50 triệu bảng, PSG tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Di Maria của Real và tiền đạo Pedro của Barca. Theo tiết lộ của tờ L'Equipe, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền lớn để đưa bộ đôi này về sân Công viên các hoàng tử. Sở dĩ PSG mạnh tay trong thương vụ này bởi họ thất bại trong việc săn đuổi chữ ký của Eden Hazard của Chelsea.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm