Diễn ra trong hai ngày 25 và 26/5, sự kiện “Aim Da Max” thu hút hàng nghìn người tham gia tại TTTM Crescent Mall (quận 7, TP.HCM). Trong đó, gần 3.500 lượt đăng ký cuộc săn giày huyền thoại bằng công nghệ AR game; hơn 750 mã ưu đãi săn thành công; 7 đôi giày Nike miễn phí đã thuộc về những khách hàng may mắn nhất; hàng chục voucher tiền mặt giá trị và hàng nghìn phần quà do Nike thiết kế là những con số ấn tượng tại sự kiện.
Không gian đường chạy đôi “Aim Da Max”. |
Xuyên suốt sự kiện, nhiều hoạt động tương tác như đường chạy đôi “Aim Da Max”, vòng quay may mắn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Các bạn trẻ sẽ cùng người thân, bạn bè của mình tham gia chạy bộ, “lấp đầy” đôi giày Nike để nhận nhiều bất ngờ, thú vị. Bên cạnh đó, session ”Zumba” luôn làm nóng không khí và mang tới những khoảng thời gian vui vẻ, đáng nhớ.
Đông đảo người tham gia hào hứng theo dõi hoạt động trực tiếp tại sự kiện. |
Mai Linh, một bạn trẻ sau khi hoàn tất hành trình Aim Da Max, hào hứng chia sẻ: “Sự kiện của Nike thực sự quy mô và ấn tượng. Mình đã tham gia tất cả hoạt động và thực sự được truyền cảm hứng rất nhiều trong không gian sáng tạo như thế này”.
Không dừng lại ở đó, Nike còn dành không gian cho các sneakerheads tiếp tục cuộc đua săn giày bằng công nghệ AR, mang đến cơ hội nhận những đôi giày miễn phí cùng ưu đãi lên tới 50%.
Sự kiện ghi dấu những nụ cười hạnh phúc cùng nhiều kỷ niệm đáng nhớ. |
Minh Anh, một thành viên tích cực trên chặng đua săn giày Nike và nhận được mã ưu đãi 50%, chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình may mắn đến vậy. Với ưu đãi khủng như thế này mình chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội rinh thêm một đôi Nike mới”.
Trong khuôn khổ sự kiện, Nike đặc biệt giới thiệu Nike Air Max 720, “siêu phẩm” đang làm khuynh đảo cộng đồng đam mê giày.
Mẫu giày Air Max 720 được giới thiệu tại sự kiện “Aim Da Max”. |
Sở hữu phần đệm Air cao nhất từ trước đến nay, đặt theo hình dáng của bàn chân, Nike Air Max 720 tạo cảm giác cân bằng và thoải mái toàn diện. Lớp vỏ thoáng mát nhờ chất liệu lưới đa lớp cùng thiết kế màu sắc nổi bật là điểm nhấn ấn tượng, chinh phục trải nghiệm của bất kỳ ai, đặc biệt là những tín đồ sneakers đích thực.
Khách hàng trực tiếp săn những đôi giày huyền thoại Nike bằng công nghệ AR. |
Không chỉ là một hoạt động giải trí cuối tuần, sự kiện “Aim Da Max” thực sự là đấu trường để giới trẻ hết mình thể hiện đam mê với “huyền thoại” sneakers từ Nike.