OneStep - hành trình tiên phong đánh giá và tư vấn phát triển bền vững
Xuất phát từ khoảng trống về tổ chức đánh giá và tư vấn trách nhiệm xã hội, OneStep được thành lập và đồng hành doanh nghiệp đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về phát triển bền vững.
2.153 kết quả phù hợp
OneStep - hành trình tiên phong đánh giá và tư vấn phát triển bền vững
Xuất phát từ khoảng trống về tổ chức đánh giá và tư vấn trách nhiệm xã hội, OneStep được thành lập và đồng hành doanh nghiệp đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về phát triển bền vững.
Thủ tướng tiếp 60 doanh nghiệp Mỹ, thúc đẩy đầu tư vào Việt Nam
Thủ tướng vừa làm việc với USABC và 60 tập đoàn lớn từ Mỹ như Boeing, Apple, Intel, Coca-Cola, Nike, Amazon... để thúc đẩy đầu tư vào Việt Nam.
Nhà giàu Trung Quốc ngó lơ, 'biểu tượng sang giàu' giờ ế ẩm
Từng là mảnh đất màu mỡ, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Prada... lần lượt đóng cửa hàng tại Trung Quốc khi giới nhà giàu nước này cắt giảm mua sắm hàng hiệu.
Khi ngôi sao thành cơn ác mộng của nhãn hàng
Scandal của đại sứ thương hiệu trở thành cơn ác mộng đối với các nhãn hàng xa xỉ. Vụ việc Kim Soo Hyun bị Prada cắt hợp đồng là một trong số những ví dụ điển hình.
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Coolmate kiến tạo cộng đồng thể thao Việt Nam vững mạnh
Ngày 9/3, Coolmate tổ chức thành công sự kiện Coolmate Sports Partnership Day 2025 chính thức công bố sứ mệnh lan tỏa tinh thần thể thao tích cực và hành trình "Better with us".
Các 'nàng dâu hào môn' Việt xuống sân pickleball
Trong khi Tăng Thanh Hà diện trang phục đơn giản, kín đáo ra sân pickleball, Linh Rin từng mặc bikini luyện tập bộ môn này trên bãi biển.
Công ty bán phở, cà phê ở sân bay Nội Bài lãi đậm
Biên lãi gộp mảng dịch vụ nhà hàng, ăn uống của Nasco - công ty dịch vụ phi hàng không ở sân bay Nội Bài - lên đến 72,4%.
Cách chi tiền của các công ty lớn có gì khác biệt?
Những công ty lớn có lộ trình thực hiện hoạt động marketing rất khác so với các doanh nghiệp nhỏ. Chiến lược và các tiêu chí của họ hoàn toàn khác biệt.
Thương hiệu thời trang Nike chính thức trở lại Super Bowl sau 27 năm, chi trả số tiền lớn để quảng cáo ở sự kiện này. Theo các chuyên gia, đây là canh bạc lớn đối với nhãn hàng.
Thương hiệu Ronaldo được định giá 850 triệu euro
Siêu sao người Bồ Đào Nha biết cách tạo ra tầm ảnh hưởng và sức hút khổng lồ trên toàn thế giới.
Garnacho gây chú ý với hình ảnh về Ronaldo, Messi
Alejandro Garnacho khiến người hâm mộ bàn tán xôn xao khi thể hiện tình yêu với Ronaldo lẫn Messi.
Ronaldo là cầu thủ hiếm hoi đạt thành công ở hầu hết lĩnh vực cả trong lẫn ngoài sân cỏ.
Rashford mất tiền vì điều khoản bí mật trong hợp đồng
Rashford sẽ chịu thiệt thòi về tài chính sau khi rời Manchester United.
Đôi dép 3D đầu tiên trên thế giới do AI thiết kế
Đôi dép in 3D được thiết kế hoàn toàn bởi trí tuệ nhân tạo (AI) chính thức ra mắt thị trường ngày 22/1, đánh dấu bước tiến mới trong ngành công nghiệp thời trang.
Vinicius lên kế hoạch làm chủ tịch
Ngôi sao của Real Madrid chuẩn bị mua lại một câu lạc bộ bóng đá tại giải hạng hai Bồ Đào Nha.
Chủ tịch Barca đối mặt áp lực từ chức giữa lùm xùm Olmo
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta, đang chịu áp lực lớn khi hàng loạt nhóm đối lập kêu gọi ông từ chức sau những rắc rối liên quan đến việc Dani Olmo và Pau Víctor không được đăng ký thi đấu.
Blockcore (mặc trang phục lấy cảm hứng từ bóng đá) trở thành một trong những xu hướng đáng chú ý nhất năm nay, được nhiều tín đồ thời trang trong nước và quốc tế lăng xê.
Những người mất nhiều tiền nhất năm qua
Theo Bloomberg Billionaires Index, trái ngược với sự thăng hoa của các tỷ phú công nghệ, nhiều "ông trùm" ngành hàng tiêu dùng, xa xỉ đã sụt giảm tài sản đáng kể trong năm 2024.
Nike, Rick Owens làm mất lòng Trung Quốc trong năm qua
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.