Thương hiệu thời trang Nike chính thức trở lại Super Bowl sau 27 năm, chi trả số tiền lớn để quảng cáo ở sự kiện này. Theo các chuyên gia, đây là canh bạc lớn đối với nhãn hàng.
2.164 kết quả phù hợp
Thương hiệu thời trang Nike chính thức trở lại Super Bowl sau 27 năm, chi trả số tiền lớn để quảng cáo ở sự kiện này. Theo các chuyên gia, đây là canh bạc lớn đối với nhãn hàng.
Thương hiệu Ronaldo được định giá 850 triệu euro
Siêu sao người Bồ Đào Nha biết cách tạo ra tầm ảnh hưởng và sức hút khổng lồ trên toàn thế giới.
Garnacho gây chú ý với hình ảnh về Ronaldo, Messi
Alejandro Garnacho khiến người hâm mộ bàn tán xôn xao khi thể hiện tình yêu với Ronaldo lẫn Messi.
Ronaldo là cầu thủ hiếm hoi đạt thành công ở hầu hết lĩnh vực cả trong lẫn ngoài sân cỏ.
Rashford mất tiền vì điều khoản bí mật trong hợp đồng
Rashford sẽ chịu thiệt thòi về tài chính sau khi rời Manchester United.
Đôi dép 3D đầu tiên trên thế giới do AI thiết kế
Đôi dép in 3D được thiết kế hoàn toàn bởi trí tuệ nhân tạo (AI) chính thức ra mắt thị trường ngày 22/1, đánh dấu bước tiến mới trong ngành công nghiệp thời trang.
Vinicius lên kế hoạch làm chủ tịch
Ngôi sao của Real Madrid chuẩn bị mua lại một câu lạc bộ bóng đá tại giải hạng hai Bồ Đào Nha.
Chủ tịch Barca đối mặt áp lực từ chức giữa lùm xùm Olmo
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta, đang chịu áp lực lớn khi hàng loạt nhóm đối lập kêu gọi ông từ chức sau những rắc rối liên quan đến việc Dani Olmo và Pau Víctor không được đăng ký thi đấu.
Blockcore (mặc trang phục lấy cảm hứng từ bóng đá) trở thành một trong những xu hướng đáng chú ý nhất năm nay, được nhiều tín đồ thời trang trong nước và quốc tế lăng xê.
Những người mất nhiều tiền nhất năm qua
Theo Bloomberg Billionaires Index, trái ngược với sự thăng hoa của các tỷ phú công nghệ, nhiều "ông trùm" ngành hàng tiêu dùng, xa xỉ đã sụt giảm tài sản đáng kể trong năm 2024.
Nike, Rick Owens làm mất lòng Trung Quốc trong năm qua
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.
Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.
Dani Olmo và câu chuyện phơi bày nỗi đau của Barcelona
Như một câu nói nổi tiếng từng nói: "Tiền không mua được hạnh phúc". Tuy nhiên, trong bóng đá, tiền lại là yếu tố quyết định rất lớn đến thành công.
CIMB và Zalopay giới thiệu chương trình mừng 2 năm Tài khoản trả sau
Tài khoản trả sau - sản phẩm tài chính thông minh của ngân hàng CIMB Việt Nam tích hợp trên ứng dụng Zalopay - ra đời giúp người dùng xây dựng nguồn tài chính sẵn sàng khi cần.
Cuốn sách “Đơn giản mà nói” (tựa gốc: Simply Put) của tác giả Ben Guttmann sẽ giúp bạn khám phá sức mạnh của sự đơn giản và cách sử dụng nó để truyền tải thông điệp hiệu quả.
Ngày 10/12, trụ sở chính của adidas tại Đức bị khám xét, gây ra vụ bê bối cuối năm cho thương hiệu thể thao này.
Barcelona không lo lắng về các thủ tục đăng ký thi đấu chính thức cho Dani Olmo trong phần còn lại của mùa giải năm nay.
Hot girl cầu lông Hàn Quốc lột xác
VĐV cầu lông Hàn Quốc An Se-young (22 tuổi) vừa thu hút sự chú ý với vẻ ngoài quyến rũ, nữ tính tại một lễ trao giải, cho thấy sự khác biệt với phong cách thường ngày.
Công ty con của Nike tuyên bố đóng cửa
Rtfkt, thương hiệu chuyên phát hành sản phẩm thời trang kỹ thuật số thuộc Nike, tuyên bố đóng cửa sau 4 năm hoạt động.
Chú chó có 'nụ cười triệu USD' qua đời
Chú chó Bodhi, một ngôi sao trong lĩnh vực thời trang, vừa qua đời ở tuổi 15, khiến giới mộ điệu tiếc nuối.