'Ông vua' kiếm tiền của làng quần vợt thế giới
Carlos Alcaraz, tay vợt số một thế giới, tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên cả sân đấu lẫn ngoài đời.
2.254 kết quả phù hợp
Carlos Alcaraz, tay vợt số một thế giới, tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên cả sân đấu lẫn ngoài đời.
Tay vợt 22 tuổi, Emma Raducanu, kiếm bộn tiền nhờ tài kinh doanh ấn tượng.
Sau hơn 20 năm thống trị phòng gym, legging - món đồ thể thao gắn liền với thế hệ Millennial - đang dần bị Gen Z "khai tử".
Anta được cho là đang đàm phán mua lại Reebok từ Authentic Brands Group, làm dấy lên lo ngại về tương lai thương hiệu thể thao lâu đời này.
Jacey Carrick - con trai huyền thoại Michael Carrick - vừa để lại dấu ấn đặc biệt khi được trao băng đội trưởng đội U16 Manchester United trong trận giao hữu quốc tế tại Hong Kong (Trung Quốc).
Ngoại hạng Anh mùa 2025/26 khởi tranh với nhiều điều chỉnh quan trọng, hứa hẹn tác động mạnh tới nhịp độ và tính công bằng của các trận đấu.
Crocs dự báo doanh thu quý III giảm 9–11% so với cùng kỳ, cổ phiếu mất gần 27% trong bối cảnh sức mua yếu, chi phí tăng và xu hướng giày “xấu xí” thoái trào.
Nike kiện Trần Quán Hy và công ty Juice vì chưa thanh toán hàng hóa. Trần Quán Hy bị nêu tên do là người bảo lãnh khoản nợ này.
Các đội bóng Ngoại hạng Anh thu về tổng cộng 600 triệu bảng từ các hợp đồng sản xuất áo đấu mùa này, con số kỷ lục trong lịch sử giải đấu.
Cristiano Ronaldo vừa cán mốc tài sản 1 tỷ USD, nhưng ngôi vương “cầu thủ giàu nhất hành tinh” lại thuộc về Faiq Bolkiah - hoàng tử Brunei với khối tài sản 20 tỷ USD, thi đấu chỉ vì đam mê.
Các hợp đồng quảng cáo, khoản đầu tư sinh lời giúp huyền thoại quần vợt Roger Federer tích lũy khối tài sản lớn, trở thành tỷ phú.
Con trai của Beckham vừa xăm dòng chữ "C'est La Vie" trên vai trái trong bối cảnh mâu thuẫn với anh trai.
Vốn bị chế giễu suốt nhiều năm qua, mẫu giày chân trần Vibram FiveFingers bất ngờ trở nên thịnh hành, được săn lùng trên toàn cầu và tín đồ thời trang hưởng ứng.
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Vietnam Airlines và MoMo là 2 doanh nghiệp thuần Việt hiếm hoi góp mặt trong Top 10 thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam 2025, giữa loạt “ông lớn” toàn cầu.
Những người hùng của tuyển nữ Anh được săn đón sau khi giành chức vô địch Euro 2025.
Puma cảnh báo thua lỗ trong bối cảnh giày retro Speedcat bán kém, tiêu dùng suy yếu và Nike chuẩn bị trở lại, báo hiệu năm 2025 đầy thử thách cho hãng.
Barcelona muốn tái đàm phán hợp đồng tài trợ với Spotify nhằm tăng doanh thu trong tương lai.
Manchester City gần như hoàn tất các thủ tục để ký gia hạn hợp đồng tài trợ áo đấu với Puma, tăng giá trị từ 65 triệu bảng lên 100 triệu bảng mỗi năm.
MU sa sút trong nhiều năm qua nhưng vẫn là CLB có sức hút bậc nhất về mặt thương mại trên áo đấu.