Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Kim Kardashian mặc xuyên thấu vẫn 'ế khách'

Dù được quảng bá rầm rộ với sự góp mặt của Kim Kardashian, màn ra mắt BST hợp tác giữa Nike và Skims tại New York (Mỹ) không thu hút sự chú ý như kỳ vọng.

Kim Kardashian xuất hiện tại sự kiện ra mắt BST hợp tác.

Sáng 26/9, bộ sưu tập đánh dấu sự kết hợp giữa Nike và Skims chính thức ra mắt tại cửa hàng flagship của Nike trên Đại lộ số 5, New York (Mỹ). Sự kiện diễn ra trong không khí yên ắng lạ thường.

Theo The New York Post, lúc 8h, chỉ 3 người xếp hàng trước cửa. Bên kia đường, trước cửa hàng Skims, chỉ có 2 khách hàng trung thành chờ sẵn. Đến 9h40, số người xếp hàng trước cả 2 địa điểm mới nhích lên khoảng 40 người mỗi bên.

Đây là con số tương đối khiêm tốn so với cảnh tượng thường thấy trong các đợt ra mắt sản phẩm, bộ sưu tập hot. Đó là khi khách hàng sẵn sàng ngủ qua đêm trên vỉa hè, chờ đến giờ mở bán.

Kim Kardashian,  Nike,  Nike Skims,  Skims anh 1

Bộ sưu tập đánh dấu sự hợp tác lâu dài của Nike và Skims không hấp dẫn như kỳ vọng, chưa được quan tâm nhiều.

Nicole Marie Vee (23 tuổi) chia sẻ đã hủy đơn đặt hàng trực tuyến để đến cửa tiệm, mua số lượng lớn. Vee đặc biệt yêu thích thiết kế màu rượu vang được giới thiệu trong buổi pop-up tại Thư viện Công cộng New York, gọi đây là sắc màu yêu thích. “Hôm nay, chắc nhãn hàng sẽ lấy của tôi nhiều tiền”, Vee nói vui.

Trong khi đó, David Paguay (23 tuổi), cùng bạn bè đến từ New Jersey, cho biết muốn tận tay mua và chụp ảnh tại cửa hàng thay vì sắm đồ trực tuyến. Engy Noeman (21 tuổi) cho biết mục tiêu mua sắm là bộ đồ pilates màu nâu vì tin tưởng độ bền của sản phẩm Skims.

Michael Pina (21 tuổi) đánh giá cao sự đa dạng kích cỡ của thương hiệu. “Nhiều hãng khác không sản xuất đến size 2XL”, khách hàng trẻ nói.

Một số người còn xếp hàng mua hộ người thân. Namon Johnson đến từ 7h sáng, là người đầu tiên có mặt, thừa nhận muốn làm bạn gái hạnh phúc bằng cách mang về những món đồ mới, từ áo khoác burgundy đến áo zip màu xám.

Diana Marinez (37 tuổi) cho biết chỉ muốn mua sắm khi Nike kết hợp với Skims. “Mua hàng tại Skims mang lại trải nghiệm nữ tính và dễ chịu hơn”, cô nói. Khách hàng nữ này cũng cho biết sản phẩm của Nike thiếu đa dạng hóa, ít sự lựa chọn.

Tại sự kiện, Kim Kardashian diện set trang phục gần như xuyên thấu, khoe hình thể đồng hồ cát nóng bỏng, đón tiếp nhiều khách mời nổi tiếng.

Mặc dù được chuẩn bị công phu, vẫn ghi nhận sự chú ý nhất định, màn ra mắt này thực tế không thu hút sự quan tâm như kỳ vọng. Trước đó, khi Nike công bố hợp tác hồi tháng 2, cổ phiếu của thương hiệu đã tăng 4%. Kim Kardashian, chủ sở hữu Skims, cũng tổ chức bữa tiệc hoành tráng tại New York (Mỹ).

Tuy nhiên, hiện nay, chỉ một vài sản phẩm trong bộ sưu tập được bán hết trên website.

Theo công bố, màn kết hợp giữa Nike và Skims không phải thỏa thuận ngắn hạn. Các thiết kế này sẽ nằm trong danh mục sản phẩm lâu dài của Nike, bao gồm 58 sản phẩm thuộc 7 bộ sưu tập legging, bra, quần cargo…

Hãng giới thiệu đây là “set trang phục” gồm nhiều lớp, từ đồ nén matte cơ bản đến thiết kế bóng nổi bật. Một số sản phẩm gây tranh cãi, chẳng hạn mẫu legging gắn thêm thiết kế giống quần lót dây ở bên ngoài.

Kim Kardashian cho biết bộ sưu tập nhằm trao quyền cho nhiều đối tượng khách hàng, từ vận động viên marathon đến khách hàng bình thường. Tuy nhiên, thực tế, phóng viên The New York Post cho biết cảm thấy khó chịu, thất vọng sau khi thử 8 món đồ.

Dù vậy, đối với các tín đồ Skims trung thành, trải nghiệm mua sắm trực tiếp và sở hữu sản phẩm mới vẫn tương đối quan trọng, bất chấp thực tế đáng thất vọng về khả năng lan tỏa.

Tiểu thư châu Á nổi tiếng với nghề 'làm con của bố mẹ'

Chloe Liem được biết đến với lối sống xa hoa, hào nhoáng, không ngại khoe mức độ giàu có và danh xưng "rich kid".

3 nhà mốt Việt đồng loạt 'xuất ngoại' trong mùa Xuân/Hè 2026

Các thương hiệu Việt Nam như IVY moda, Phan Đăng Hoàng và Trần Hùng đồng loạt khẳng định tên tuổi trên sàn diễn quốc tế trong tháng 9.

Ngọc Trinh theo mốt không quần đón tuổi mới

Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao hình ảnh bán khỏa thân của Thảo Quỳnh, mốt không quần của Ngọc Trinh, nhưng thất vọng với trang phục rườm rà của vợ đại gia Minh Nhựa.

Tái thương mại trong ngành thời trang

Cuốn Thế giới không rác thải của Ron Gonen mời gọi độc giả tham gia vào bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững và thịnh vượng, đề cao giá trị lâu dài. Ở đó, tác giả chỉ ra rằng thuật ngữ tái chế hóa học đang chỉ một quy trình mới rất thú vị có thể phá vỡ sợi vải trở về các thành phần hóa học cơ bản, từ đó trở thành một nguồn tuần hoàn để tạo ra các sợi vải mới.

Cong nhan Gen Z tu tin khong bi thay the boi AI hinh anh

Công nhân Gen Z tự tin không bị thay thế bởi AI

0

Khi AI khiến công việc văn phòng bấp bênh, nhiều người trẻ Mỹ chọn làm trong trong xưởng hàn, công trình... và tin rằng một cỗ máy chưa thể trèo lên mái nhà lắp tấm pin mặt trời.

AI giai oan cho tac pham hon 400 nam tuoi hinh anh

AI giải oan cho tác phẩm hơn 400 năm tuổi

0

Từ chỗ bị xem thường và bán rẻ như bản sao, "The Lute Player" nay được AI “giải oan”, mở ra tranh cãi lớn trong giới học thuật về việc đâu mới là tranh thật Caravaggio.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm