Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin đồn đính hôn giúp MV của Will - Kaity Nguyễn thăng tiến trên BXH

Sau khi tin đồn Will tổ chức đính hôn với bạn gái Kaity Nguyễn được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, thông tin này vô tình giúp MV “Nơi ta chờ em” lấy lại vị trí đã mất.

Nơi ta chờ em - nhạc phim Em chưa 18 Will vừa tung ra MV Nơi ta chờ em - nhạc phim Em chưa 18 sau thời gian dài nhóm 365 tan rã.

Ngày 13/6, cộng đồng mạng xôn xao vì tin đồn Will và Kaity Nguyễn tổ chức lễ đính hôn. NTK Lý Quí Khánh và Hoàng Rapper còn vào cuộc xác nhận thông tin này. Song, không lâu sau đó, đại diện của nữ diễn viên Em chưa 18 đã lên tiếng phủ nhận.

Tuy vậy, tin đồn lan truyền rộng rãi đã giúp MV Nơi ta chờ em – nhạc phim Em chưa 18 qua giọng hát của Will và diễn xuất của Kaity Nguyễn vô tình được người xem chú ý. Nhờ đó, sản phẩm đầu tay của cựu thành viên nhóm 365 lấy lại phong độ, giữ vị trí á quân trong tuần 23 trên bảng xếp hạng MV của Zing Mp3.

bang xep hang MV cua Zing Mp3 anh 1

Kaity Nguyễn góp mặt trong MV solo đầu tay của bạn trai tin đồn.

Cặp đôi Erik – Min bảo vệ thành công ngôi vị quán quân với MV Ghen. Dưới sự hậu thuẫn của nhạc sĩ Khắc Hưng, hai giọng ca trẻ được “dọn đường” để trở lại showbiz sau thời gian dài rời khỏi công ty quản lý.

Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự “lột xác” về mặt âm nhạc lẫn hình ảnh của cặp đôi. Ca khúc thuộc thể loại tropical house vốn thịnh hành ở Việt Nam những năm gần đây, nhưng lại là thử nghiệm mới mẻ của 2 giọng ca được yêu thích bởi chất giọng ngọt ngào, trẻ trung.

MV được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, cũng là sự táo bạo trong việc thể hiện khi bị ảnh hưởng khá nhiều từ phong cách Âu – Mỹ.

bang xep hang MV cua Zing Mp3 anh 2

Min và Erik giữ được sức hút sau nhiều tuần "ra quân".

Một lần nữa, Min có mặt trên bảng xếp hạng với MV Có em chờ, nắm giữ ngôi thứ 3. Nữ ca sĩ sinh năm 1993 đã có một thời gian gặp khó khăn về tài chính lẫn công việc. Nhưng cô cố gắng để trở lại với sản phẩm được đầu tư chỉn chu.

I Don’t Believe của Thu Minh có mặt ở hàng 4. Dù chỉ mới phát hành lyric video nhưng hit mới của Thu đã kịp gây ấn tượng nhờ giọng hát nồng nàn và ca từ sâu sắc. Bảo Thy – Kimmese xuất hiện ở vị trí thứ 5 với MV Là con gái phải xinh. “Công chúa bong bóng” đã trút bỏ vẻ ngoan hiền để trở nên cá tính, sexy hơn.

Nhóm MTV lùi về ngôi thứ 6 với MV Niềm hạnh phúc. Ba chàng trai của nhóm vẫn trung thành với các dự án âm nhạc cộng đồng, kêu gọi thái độ sống tích cực trong giới trẻ. Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP cùng số phận khi rớt xuống bậc 7. Dù MV được phát hành từ lâu nhưng với sức hút của ngôi sao 23 tuổi, sản phẩm vẫn có chỗ đứng trên thị trường online.

MV Bao giờ lấy chồng của Bích Phương tiếp tục rơi xuống hạng 8. Thầy trò Đan Trường – Trung Quang lùi về vị trí thứ 9 với MV Xót xa bông súng đợi chờ.

Chờ một người đến bao giờ của “anh Bo” khép lại top 10 tuần này.

Xem top 20 bảng xếp hạng MV tuần 23 tại đây.

Kaity Nguyễn lên tiếng về tin đính hôn với Will ngày 17/6

Chiều 13/6, nhà thiết kế Lý Quí Khánh và MC Hoàng Rapper ẩn ý về tiệc đính hôn của Will và Kaity Nguyễn. Cả hai bén duyên sau khi hợp tác chung phim "Em chưa 18".


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm