Facebook gỡ bỏ 16 hội, nhóm độc hại với trẻ em
Năm 2022, Facebook đã chấp nhận gỡ bỏ 16 hội, nhóm có nội dung không lành mạnh, độc hại với trẻ em như Hội những người vỡ nợ thích làm liều,...
1.462 kết quả phù hợp
Facebook gỡ bỏ 16 hội, nhóm độc hại với trẻ em
Năm 2022, Facebook đã chấp nhận gỡ bỏ 16 hội, nhóm có nội dung không lành mạnh, độc hại với trẻ em như Hội những người vỡ nợ thích làm liều,...
Không gian làm đẹp quy mô nhất của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tại Hà Nội
Chi nhánh Khúc Thừa Dụ (Hà Nội) là nơi hội tụ dịch vụ xứng tầm, mang đến trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp đã làm nên thương hiệu của hệ thống Thẩm mỹ viện (TMV) Ngọc Dung.
Giả ngân hàng gửi tin nhắn lừa tiền hàng chục triệu đồng
Lợi dụng lỗ hổng của SMS thương hiệu, các đối tượng lừa đảo đã gửi tin nhắn lừa đảo vào chung luồng nội dung với ngân hàng thật.
Việt Nam là nước có nhiều lừa đảo qua mạng nhất Đông Nam Á
Chỉ tính trong 2 quý đầu năm nay, đã có hơn 5,52 triệu vụ tấn công lừa đảo trực tuyến được ghi nhận tại Việt Nam.
Các thành viên NATO bắt đầu cuộc tập trận hạt nhân hàng năm ở khu vực tây bắc châu Âu vào ngày 17/10, trong bối cảnh xung đột ở Ukraine vẫn diễn ra căng thẳng.
Cảnh giác với suy giảm nội tiết tố sớm ở phụ nữ
Suy giảm nội tiết tố gây ra hàng loạt biến đổi về nhan sắc, sức khỏe và tâm sinh lý phụ nữ. Việc tìm kiếm giải pháp giảm thiểu nỗi ám ảnh vô hình này là mong muốn của nhiều chị em.
Nam A Bank nhận giải 'Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022'
Ngày 12/10, Nam A Bank nhận giải “Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022” do tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy trao tặng.
NCB vào top 10 thương hiệu mạnh ngành ngân hàng
Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) được chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022” vinh danh trong top 10 “Thương hiệu mạnh ngành ngân hàng 2022”.
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam
Theo lễ công bố danh sách top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance, Vinamilk cũng nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
Omoda sẽ ra mắt bản demo để lái thử vào cuối năm nay
Ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh với sự xuất hiện của nhiều tân binh. Trong đó, thương hiệu Omoda của Chery sắp gia nhập đường đua.
Phụ nữ khao khát có ‘làn da phú bà’
Tiêu chuẩn làn da trắng mịn được coi là yếu tố cơ bản nhất để phô bày sự thành đạt, biểu tượng của giàu có và địa vị ở Trung Quốc, theo Jing Daily.
Dự án của Moon World Resorts (UAE) mong muốn xây dựng một chuỗi khách sạn mô phỏng hình dáng Mặt Trăng.
Trong những thập kỷ cuối cuộc đời, Tesla dường như bị tra tấn bởi cảm giác rằng những người kém cỏi hơn đang vượt mặt ông và họ hả hê trước chiến thắng của mình.
Mua hàng chính hãng được hoàn xu đến 50% trên Shopee
Trước thềm sự kiện “10.10 Siêu sale chính hãng”, tín đồ mua sắm được thỏa sức lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu uy tín, nhận hoàn Shopee xu đến 50%.
Tâm huyết phát triển sản phẩm vì con người của Siberian Wellness
Đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, Siberian Wellness nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, đúng với phương châm “vì con người” mà thương hiệu theo đuổi.
Bí quyết mua sắm rảnh tay thời 4.0
Tận dụng các nền tảng thương mại điện tử và công cụ thanh toán không tiền mặt, người nội trợ 4.0 được giải phóng khỏi áp lực khi mua sắm chuẩn bị cho các sự kiện quan trọng.
Ngành dược từng bước phục hồi sau đại dịch
Một chặng đường mới nhiều triển vọng đang mở ra cho ngành dược Việt Nam sau đại dịch. Song hành với tương lai đó là sự phát triển của Dược Hậu Giang.
Sự trở lại của áo ngực có gọng
Đồ lót có gọng giúp nâng ngực đang bán chạy. Hiện tượng này liên quan đến xu hướng ăn diện gợi cảm thịnh hành gần đây.
Chiến dịch quảng bá ấn tượng của thịt bò Úc Mr T Beef
Sáng tạo nội dung TVC độc đáo, sử dụng TikTok để tiếp cận người dùng, chiến dịch quảng bá của thương hiệu thịt bò Australia Mr T Beef nhận được nhiều tín hiệu tích cực.
Nhà mốt Prada khổ sở vì scandal tình dục của Lý Dịch Phong
Prada dừng hợp tác với Lý Dịch Phong sau scandal mua dâm. Trước đó, thương hiệu này từng bị ảnh hưởng vì sự việc của Trịnh Sảng và PGone.