Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tinh thần tươi trẻ - món quà 8/3 phụ nữ nào cũng muốn được tặng

Nam giới có thể “đóng gói” món quà sắc đẹp để gửi tặng những người phụ nữ yêu thương.

Bất chấp sự thật về quy luật lão hóa tự nhiên, phụ nữ - bằng tất cả cảm xúc mơ mộng và giàu tính nữ - vẫn muốn có sự tươi trẻ.

Phụ nữ thời 20 luôn bị chinh phục bởi những thương hiệu dưỡng da chống lão hóa cao cấp, hệ thống thực phẩm chức năng phong phú… cho tới các phương pháp massage, can thiệp.

benny anh 1

Quạt Benny là dòng sản phẩm tiêu thụ điện năng ít hơn 70% so với các loại quạt thông thường.

Đến độ tuổi viên mãn, dù đã hài lòng với cuộc sống, gia đình và sự nghiệp, phụ nữ không thôi theo đuổi giấc mơ nhan sắc. Tuy nhiên, khác với tuổi 20 sôi nổi, phụ nữ lúc này chạm tới vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ thông qua xây dựng thế giới tinh thần tao nhã, suy nghĩ tích cực và buông bỏ âu lo.

Triết lý làm đẹp từ nội tâm này đã được chứng minh bởi nét đẹp không tuổi của người Nhật, vốn được phụ nữ khắp thế giới ngưỡng mộ. Bí quyết đơn giản của phụ nữ xứ Phù Tang là duy trì tinh thần thư thái, thông qua thói quen tích cực như thực hành thiền, nghi thức trà đạo, tập yoga, tắm suối khoáng nóng…

Khi cách thức biểu đạt tình cảm không còn bị bó hẹp…, đàn ông tinh tế có xu hướng lựa chọn những món quà trang trí hoặc làm mới không gian sống dành tặng phụ nữ. Khi đó, một bộ tách trà theo phong cách Bắc Âu cho bàn tiệc gia đình, một chiếc máy lọc không khí thông minh có chức năng 360 độ xoay, hoặc một chiếc quạt trần có thiết kế cổ điển từ thương hiện Benny… được ưu ái lựa chọn.

Ông Trần Trung Kiên, đại diện thương hiệu Benny chia sẻ: “Doanh số của thương hiệu chúng tôi thường có xu hướng gia tăng vào những dịp gần lễ Tết, do các cặp vợ chồng có nhu cầu mua làm quà tặng, cải thiện không gian sống. Quạt trần Benny vừa đáp ứng được chức năng làm mát với mô tơ một chiều DC, vừa có thiết kế tinh tế, sử dụng như một món đồ trang trí cho không gian căn phòng”.

Theo đó, lý do quạt Benny được nhiều gia đình ưa chuộng là bởi dòng sản phẩm tiêu thụ điện năng ít hơn 70% so với các loại quạt thông thường. Cụ thể, quạt Benny mô tơ một chiều DC chỉ tiêu tốn 52 W cho 190 vòng, lượng gió vượt trội 270 m3/ phút, trong khi máy mô tơ hai chiều cần tới 75 W để chạy 130 vòng và lượng gió 210 m3/phút.

Do đó, không chỉ giảm tiêu thụ nguồn điện mạnh, quạt trần Benny còn tạo ra sức gió mạnh, đẩy mạnh tốc độ luân chuyển không khí, giúp không gian mát hơn, thoáng đãng hơn.

Cũng theo chia sẻ của ông Kiên, quạt trần Benny còn đạt thêm yếu tố bền nhờ giao thoa điện tử cực nhỏ, giảm hiện tượng quạt trở nên quá nóng sau một thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, khả năng vận hành của máy đạt mức độ nhẹ nhàng, êm ái khi sử dụng loại động cơ chuyển mạch điện mới (ECM), phù hợp với những gia đình có trẻ sơ sinh, người già, yêu cầu sự thoáng đãng và yên tĩnh.

benny anh 2

Thiết kế đầy tính nữ của Amore Eterno với 2 màu cơ bản bạc cà phê - trắng kem, phù hợp đa dạng với nhiều phong cách của các căn hộ hiện đại ngày nay.

Tuy nhiên, hơn cả những chức năng cơ bản cần được đáp ứng, quạt trần của thương hiệu Benny chinh phục phong cách lãng mạn, yêu cầu cao về tính nghệ thuật trong kiểu dáng, thiết kế của phái nữ. Một “điểm sáng” trong BST quạt thời trang của Benny là quạt Amore Eterno lấy cảm hứng từ loài hoa anh thảo - quốc hoa của Italy với 5 cánh tượng trưng cho sự may mắn.

Ngài Milano đã mô phỏng 5 chiếc cánh quạt trần với hình dáng 3D, thanh thoát như cánh hoa vừa đẹp mắt, vừa mang lại lưu lượng gió tối đa cho gia chủ. Thêm vào đó, sản phẩm cũng độc đáo bởi cái tên "Amore Eterno" trong tiếng Italy có nghĩa là ‘Tình yêu vĩnh cửu’”. Amore Eterno không chỉ thể hiện thiết kế lãng mạn mà còn có ý nghĩa thực tế: Nhà sản xuất cam kết chất lượng vượt thời gian của sản phẩm.

Cánh quạt uyển chuyển với đường vòng cung mềm mại, điểm thêm đèn Led down light, chuyển động nhanh nhưng êm và nhẹ như ru, gợi cho gia chủ về bóng dáng của câu chuyện tình lãng mạn của chàng Romeo và Juliet.

Bước vào một không gian căn hộ quen thuộc nhưng đầy chất nghệ thuật và đậm chất thơ, người phụ nữ của bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước món quà 8/3 độc đáo này.

­­

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm