Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình yêu diệu kỳ của cô gái khóc ra máu

Với cô gái 19 tuổi này, tình yêu chính là liều thuốc kỳ diệu.

Delfina Cedeno, 19 tuổi, sống tại Cộng hòa Dominica bị mắc một căn bệnh kỳ lạ có tên khoa học là Hematidrosis khiến nước mắt và mồ hôi của cô là máu, Delfina thường xuyên bị xuất huyết máu ở móng tay, móng chân và rốn, thậm chí có lần cô còn bị rỉ máu liên tục suốt 15 ngày và suýt nữa mất mạng nếu không được truyền máu kịp thời.

Cô gái trẻ này đã phải vật lộn với căn bệnh quái ác để giành giật lấy mạng sống, lại còn phải chịu đựng sự hắt hủi, xa lánh của bạn bè và hàng xóm vì họ cho rằng cô mắc phải căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Cuộc sống của Delfina trở nên bế tắc, cô đã chọn cái chết để giải thoát cho bản thân.

Tuy nhiên, những lần tự tử của Delfina đều không thành công và câu chuyện của cô được gia đình chia sẻ lên báo với hy vọng nhận được sự cảm thông của mọi người. Và điều kỳ diệu đã đến với cuộc sống của cô.

Recaris Avila, hiện tại đang là chồng chưa cưới của Delfina sau khi đọc được câu chuyện của cô anh cảm thấy rất thương và đã đến bệnh viện thăm cô. Hai người đã nảy sinh một tình yêu kỳ diệu, tình yêu ấy giống như phép màu đối với cuộc đời của Delfina. "Tôi sẽ nhớ khoảnh khắc anh ấy khen tôi đẹp trong phần còn lại của cuộc đời mình”. - Delfina kể lại thời điểm gặp gỡ Recaris Avila.

Delfina hạnh phúc khi nói về vị hôn phu của mình, cô chia sẻ nhờ có Recaris cô không còn cảm thấy hoang mang, sợ hãi và hoàn toàn từ bỏ ý định tìm đến cái chết. Tình yêu của Recaris như giúp Delfina sống lại một lần nữa. Hiện tại, căn bệnh vẫn chưa được chữa khỏi nhưng cô đã tìm được niềm tin và động lực trong cuộc sống.

Sắp tới, Delfina sẽ đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình mới. Kịch bản bộ phim được viết dựa trên câu chuyện cuộc đời Delfina, xoay quanh những khó khăn và đau khổ mà cô đã từng phải chịu đựng vì căn bệnh quái ác. Qua đó, bộ phim có thể cho mọi người một cái nhìn cảm thông hơn với những người không may bị mắc phải căn bệnh như cô.

 

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm