Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình yêu đũa lệch của cặp đôi thua nhau 30 cm

Nhật Khánh và Thu Hiền luôn xem sự chênh lệch về chiều cao của mình là món quà đặc biệt mà cuộc sống, tình yêu dành tặng.

Gặp gỡ từ thời cấp 2 nhưng mãi đến khi vào ĐH, Nhật Khánh và Thu Hiền mới nhận ra tình cảm đặc biệt dành cho đối phương. Trong hơn 1 năm yêu nhau, cặp đôi đã có kỷ niệm ngọt ngào cũng như trải qua nhiều chuyện bi hài khi có chiều cao cách biệt nhau đến 30 cm (Khánh cao 1m85, Hiền cao 1m58). Ví như khi trò chuyện, Hiền luôn phải ngửa hẳn cổ lên, hoặc ngược lại, bạn trai phải cúi đầu xuống thấp, hay những lúc chụp ảnh đôi, Hiền phải kiễng chân hết cỡ để trông xứng đôi với người yêu hơn. 
Với Thu Hiền, có một người yêu cao lớn khiến cô cảm thấy an tâm hơn, mỗi lần tựa vào đôi lưng rộng của Khánh cô cảm giác như mình được che chở một cách trọn vẹn. Với Khánh, những khi nhìn Hiền bé nhỏ đi bên cạnh, anh lại càng cảm thấy muốn được yêu thương, bảo vệ cô.
Thu Hiền đang là sinh viên khoa Kinh doanh Quốc tế - ĐH Quốc gia Hà Nội. Sau những giờ lên lớp, Hiền kiếm thêm thu nhập bằng việc bán quần áo qua mạng. 9X không ngần ngại tiết lộ bí quyết giữ gìn tình yêu luôn bền chặt.
"Trước khi quen Khánh, mình là con bé rất bướng bỉnh nhưng nhờ tình yêu đã đổi thay rất nhiều. Tránh giận nhau lâu làm sứt mẻ tình cảm, mình và người yêu tự đặt ra nguyên tắc sẽ không ai được giận lâu hơn một ngày, khi ngủ dậy ai thấy mình sai sẽ chủ động nhắn tin cho đối phương trước. Sau mỗi lần làm hòa xong, người yêu mình hay nói: Ai hôm qua đã cãi nhau, chắc chắn là không phải anh với em. Lúc ấy mình phì cười, thế là mọi chuyện được xí xóa" - Hiền tâm sự.
Nhật Khánh hiện là sinh viên ĐH Giao thông Vận Tải. Anh luôn dành thời gian để ở bên chăm sóc cho Thu Hiền. Với anh, sự chênh lệch về chiều cao càng khiến tình yêu của họ đặc biệt, khó lẫn giữa đám đông.
Thu Hiền được người yêu bế bằng một tay.

Ma Kết

Ảnh: Khủng Long

Bạn có thể quan tâm