Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' 2: Lee quyến rũ Nat

Tập mới nhất của "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" phần 2 chứa đựng phân đoạn gay cấn nhất phim, khi Lee cố quyến rũ Nat nhưng anh nhanh chóng thức tỉnh, thoát khỏi cạm bẫy.

Tập 7 của bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phần 2 hiện thu hút hơn 200.000 lượt xem trên ZingTV.

Tiếp nối những diễn biến ở tập 6, sự kiện trình diễn xe hơi do nhóm Katun phụ trách bất ngờ gặp sự cố khi PG chính không xuất hiện. Nguyên nhân vì nhóm của Lee bày trò.

Tuy nhiên nhờ nhanh trí, Katun đã trình diễn cùng Nat, khiến cho đối tác cùng người xem hết lời khen ngợi. Điều này làm Lee tức giận vì không đạt mục đích.

Tinh yeu khong co loi loi o ban than phan 2 anh 1
Màn xuất hiện đầy bất ngờ của Nat - Katun trong phần cuối sự kiện khiến nhiều người bất ngờ.

Kor - tên đồng nghiệp - đem tố chuyện với sếp, tuy nhiên ông Ae lại không trách mắng Katun khiến cho cả nhóm Lee bất lực.

Ae dẫn cô đi gặp Man. Anh nói muốn hai người quay lại với nhau. Điều này khiến cho Katun ngỡ ngàng và có chút bối rối.

Thành viên Tô Thị Quỳnh chia sẻ: "Thương cho Katun, ở đâu cũng có người xấu, đằng nào cũng có kẻ muốn hãm hại."

"Hấp dẫn quá, Lee cao tay quá. Katun và Nat của mình ra sao đây? Hóng tập 8", nickname Maihanh tâm sự. 

Trong lúc đó, Nat đợi người yêu cùng về, lại nghe tin cô đang gặp Man, anh tỏ vẻ không vui.

Lee vui vẻ trò chuyên, ăn cơm cùng mẹ Nat Lee lại tiếp tục đòi đến nhà chơi, nhằm lấy lòng mẹ của Nat, hòng chia cắt tình cảm đôi trẻ

Lee nhân tiện rủ anh cùng về và đòi đến nhà ăn cơm. Nat luôn mong mỏi rằng Katun sẽ đem lại nụ cười rạng rỡ cho mẹ mình giống như "cô bạn thân" đang làm.

Chưa dừng lại ở đây, Lee rủ Nat cùng tới văn phòng để làm thêm, chủ động mời uống bia và tranh thủ thân mật. Cô bắt đầu nói xấu Katun, sử dụng chiêu trò quyến rũ, khiến Nat xiêu lòng.

Tuy nhiên vào phút cuối, anh vẫn chống lại được sự cám dỗ khi nghĩ về người yêu và đẩy cô ra, khiến cho nhiều khán giả cảm thấy yên lòng hơn phần nào.

Nat nhanh chóng tỉnh táo đẩy Lee ra khi cô sử dụng chiêu quyến rũ Lee lại lần nữa dùng chiêu thân mật, quyến rũ hòng cướp Nat khỏi Katun, nhưng không ngờ anh đã kịp tỉnh táo để từ chối

Dù không thực hiện được âm mưu chiếm đoạt Nat thành công, Lee vẫn chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc. Với suy nghĩ ranh ma, cô nhanh chóng tạo ra trò mới khiến người xem bất ngờ.

Lee đã tạo ra "bằng chứng giả" khiến Katun tin rằng mình và Nat đã thân mật với nhau.

Các bạn trẻ Việt thể hiện sự tò mò, háo hức đối với các diễn biến tiếp theo trong tập 8,9 bộ phim Tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân phần 2.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân là bộ phim của Thái Lan kể về niềm tin giữa tình bạn, tình yêu. Phim xoay quanh sự phản bội giữa Lee với bạn thân - Katun. Hơn 20 năm thân thiết, mang ơn Katun khi đứng ra trả thù giúp mình, song Lee vẫn lên kế hoạch cướp người yêu của bạn thân.

Tập cuối phần 1 kết thúc vào năm 2015 với hình ảnh đám cưới của Lee và Man - bạn trai cũ Katun.

'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2': Nat vẫn yêu Katun

Ở tập 6 "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2", sau những hiểu nhầm và rạn nứt, Nat - Katun đã làm lành và trở về với nhau.


Thúy Hằng - Hoàng Hiệp

Bạn có thể quan tâm