Mốt mặc quần cạp trễ, áo ngắn trở lại mạnh mẽ nhờ Gen Z
Những người nổi tiếng thuộc Gen Z đang giúp xu hướng thời trang từ năm 2000 trở lại mạnh mẽ.
217 kết quả phù hợp
Những người nổi tiếng thuộc Gen Z đang giúp xu hướng thời trang từ năm 2000 trở lại mạnh mẽ.
Mong muốn độc lập tài chính cùng tư duy chuẩn bị cho trải nghiệm và rủi ro, thế hệ trẻ Việt Nam hiện nay có xu hướng lựa chọn ngân hàng như một kênh đầu tư tài chính an toàn, hiệu
Bà Trúc Nguyễn - Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam cho rằng gen Z sẽ là nhóm người dùng tiềm năng trong tương lai.
Sách nói là phân khúc phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực xuất bản, trở thành lựa chọn tối ưu của người dùng trong cuộc sống bận rộn.
Đối với các bạn trẻ gen Z, môi trường giáo dục đại học lý tưởng sẽ chú trọng thực hành hơn lý thuyết, mang đến nhiều cơ hội rèn luyện kỹ năng và hội nhập quốc tế cho sinh viên.
Việc Jennie quay lưng với thương hiệu thời trang mình từng gắn bó được nhận định là hành động tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Nhiều thương hiệu nhập khẩu, công ty quảng cáo quốc tế dần đuối sức, thậm chí chấp nhận rời khỏi thị trường tỷ dân do thị hiếu giới trẻ Trung Quốc thay đổi.
Trong khi doanh thu thị trường hàng xa xỉ giảm mạnh ở nhiều nơi trên thế giới do dịch bệnh, sức mua các thương hiệu cao cấp ở Trung Quốc vẫn cao, đặc biệt là nhóm khách trẻ tuổi.
TNR The Nosta là một trong những dự án đầu tiên tại Hà Nội mang đến trải nghiệm sống cao cấp thông qua ứng dụng hiện đại của smart building và tiện ích thông minh từ smarthome.
Với tính cách năng động, thích khám phá những điều mới lạ, người trẻ thuộc gen Z đặt ra tiêu chuẩn cao khi chọn mua laptop, từ cấu hình mạnh mẽ đến thiết kế nhỏ gọn, độc đáo.
Gen Z gần như "bỏ xa" Millennials trong các giải pháp tiêu dùng số, nhờ tận dụng triệt để các ứng dụng thông minh trên di động.
Cư dân Mỹ vay tín dụng cho nhiều mục đích tài chính khác nhau, trong đó thế hệ X (40-55 tuổi) vay nợ nhiều nhất.
Các bạn trẻ sẽ có cơ hội thả sức sáng tạo trên bao bì của những sản phẩm quen thuộc như bột giặt, kem đánh răng, chai dầu gội... trong cuộc thi của Unilever.
Lối sống dùng hàng giả của giới trẻ phần nào phản ánh thái độ phớt lờ đến sự phát triển của thời trang hơn bài toán về tài chính.
Sau màn hình tràn viền, pin khủng, thiết kế mỏng nhẹ, cảm biến vân tay..., Oppo và dòng A series sẽ mang đến cho gen Z điều mới mẻ gì nếu muốn tái định vị phân khúc tầm trung?
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?
Không chỉ dừng lại ở việc dẫn đầu xu hướng, những người trẻ Trung Quốc này còn đang dần tạo ra "đế chế" của riêng mình.