Đức Phúc, Giang Ơi cùng bạn trẻ Hà Nội tham gia 'Đổi đồ - Đổi đời'
Nhằm nâng cao nhận thức, tạo cơ hội cho giới trẻ giảm tác động tiêu cực từ việc dùng thời trang nhanh lên môi trường, garage sale "Đổi đồ - Đổi đời" được nhiều người hưởng ứng.
360 kết quả phù hợp
Nhằm nâng cao nhận thức, tạo cơ hội cho giới trẻ giảm tác động tiêu cực từ việc dùng thời trang nhanh lên môi trường, garage sale "Đổi đồ - Đổi đời" được nhiều người hưởng ứng.
Vừa qua, Liên Bỉnh Phát, Đăng Khôi, Hồng Đăng đã đồng hành cùng chiến dịch “Đã uống rượu bia - không lái xe” nhằm nâng cao ý thức uống có trách nhiệm.
Cuộc đua giữa sinh viên của hơn 30 trường đại học tại Việt Nam nhằm tìm ra nghệ sĩ được yêu mến nhất đang diễn ra đầy gay cấn trên mạng xã hội Gapo.
Với sự ảnh hưởng của nền kinh tế và các trào lưu sống tối giản, giới trẻ Nhật Bản ngày càng thực tế và tiết kiệm trong việc chi tiêu, lựa chọn quần áo cơ bản và cổ điển hơn.
Hướng đến đến những giá trị tương đồng với sở thích, nhu cầu và gu trải nghiệm của Millennials cá tính, một thương hiệu trang sức đang có bước chuyển mình đầy ngoạn mục.
Công ty mỹ phẩm Coty đã đồng ý chi 600 triệu USD tiền mặt để mua lại cổ phần kiểm soát Kylie Cosmetics, công ty mà tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới Kylie Jenner sáng lập.
Hội nghị “Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam” đã đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng trong nước, phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt.
Phong cách tiêu dùng của giới trẻ châu Á đang buộc các công ty phải tuân theo các giá trị của họ về đạo đức xã hội và mục tiêu bền vững trong kinh doanh.
Hành trình học tập Young Global Pioneers (YGP) đã giúp các bạn trẻ tài năng có 3 tuần trải nghiệm châu Phi đáng nhớ, tạo nên những thay đổi ấn tượng về sự trưởng thành.
Ngoài việc được hưởng nhiều lợi ích, ưu đãi hấp dẫn khi ăn uống, mua sắm, du lịch, cách chi tiêu của người trẻ cũng góp phần tạo ra phong cách sống năng động, thông minh của họ.
Những ứng dụng công nghệ trong thời đại 4.0 sẽ giúp bạn trẻ Việt hình thành thói quen quản lý tài chính và hoàn thành mục tiêu tiết kiệm dễ dàng hơn.
"Với giới trẻ ngày nay, tiền là thứ để tiêu. Chúng tôi không có tiền tiết kiệm và cũng không bận tâm về điều đó".
Ví tiền eo hẹp, song nhu cầu được dùng các món mỹ phẩm có chất lượng cao, nhiều cô gái mê làm đẹp tại Nhật sẵn sàng bỏ tiền ra mua đồ trang điểm đã qua người khác dùng.
Các hình thức thanh toán trực tuyến như ví điện tử ngày càng phổ biến và trở nên tiện lợi, người trẻ không cần phải tích trữ tiền mặt như thời “ông bà anh” nữa.
Là tập đoàn đa ngành hàng đầu Philippines, JG Summit Holding đã đầu tư vào Việt Nam từ năm 2003 và đặt kỳ vọng vào sự phát triển tại đây trong tương lai.
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?
Bắt đầu từ ý tưởng bảo tàng thất tình ở Croatia với những câu chuyện tình yêu tan vỡ, mô hình đặc biệt này đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của thanh niên Trung Quốc.
Thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam Trung Nguyên Legend đang tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng trẻ quốc tế nhờ hương vị cà phê khơi dậy sự tỉnh thức và sáng tạo mạnh mẽ.
Đại Thí Thí - Hạ Duệ Hàm được dân mạng nhận xét là "cực phẩm" khi cùng sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng thon thả. Cả hai hiện là người mẫu thời trang ở Trung Quốc.
Vừa thắt chặt chi tiêu, vừa muốn sử dụng các mặt hàng đắt tiền, giới trẻ xứ cờ hoa tìm đến các dịch vụ cho thuê các loại đồ đạc để có cuộc sống tiện nghi nhất.