Thế hệ Millennials đã bỏ ví ở nhà như thế nào?
Thế hệ Millennials (sinh từ 1980 đến 2000) ở Việt Nam thích sống trong không gian tiện nghi, hiện đại. Họ đang dần định hình lại tiêu chuẩn sống, khác xa với thế hệ trước.
351 kết quả phù hợp
Thế hệ Millennials đã bỏ ví ở nhà như thế nào?
Thế hệ Millennials (sinh từ 1980 đến 2000) ở Việt Nam thích sống trong không gian tiện nghi, hiện đại. Họ đang dần định hình lại tiêu chuẩn sống, khác xa với thế hệ trước.
Tại sao Samsung đặt showcase hiện đại đầu tiên của châu Á tại VN?
Đây là lần đầu tiên Samsung Showcase đặt tại một quốc gia ở châu Á, ngạc nhiên hơn khi đó không phải Hàn Quốc mà chính là Việt Nam. Có nhiều lý do để Samsung đi đến quyết định này.
Kia Sportage 2019 ‘made in China’ khác biệt với thế giới
Không giống các thị trường quốc tế khác, chiếc Kia Sportage 2019 bản Trung Quốc sở hữu thiết kế đầy khác biệt từ ngoài vào trong.
Thói quen tiết kiệm của giới trẻ đã thay đổi như nào trong thời 4.0?
Nhờ những ứng dụng công nghệ tiện lợi, ngày càng nhiều bạn trẻ Việt hình thành thói quen tiết kiệm tài chính, kiềm chế mua sắm không cần thiết.
‘Việt Nam là tâm điểm trong kế hoạch phát triển toàn cầu'
Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam cho biết Việt Nam được chọn là đại bản doanh của tập đoàn tại khu vực và là bước đệm để mở rộng hoạt động sang các thị trường châu Á TBD.
3 lý do giúp Oppo A7 thu hút giới trẻ
Oppo chính thức giới thiệu smartphone A7 hướng đến người tiêu dùng trẻ. Trong phân khúc tầm trung dưới 6 triệu đồng, A7 nổi bật với nhiều ưu điểm.
Realme công bố thành công với chiến lược ra mắt thị trường Việt
Gia nhập thị trường di động Việt 1,5 tháng, nhưng Realme đang cho thấy sự am hiểu nhất định về người dùng trẻ. Model mới của hãng nhận hơn 10.000 đơn hàng tại Thế Giới Di Động.
Ảnh quá khứ của Lưu Diệc Phi được khen như nữ thần
Một số hình ảnh Lưu Diệc Phi tại buổi thử vai nhiều năm trước vừa được chia sẻ và nhận được sự tán dương từ khán giả. Hiện, ở tuổi 31, nhan sắc nữ diễn viên không còn như xưa.
Thương hiệu thời trang nam cao cấp Ciza chính thức ra mắt
Hướng tới chinh phục thị trường nội địa, thương hiệu Ciza đã khai trương cửa hàng đầu tiên, tập trung vào phân khúc thời trang nam cao cấp.
Shark Đặng Hồng Anh: Nhiều tiền làm gì nếu bên cạnh không có gia đình
Tuổi 38, doanh nhân Đặng Hồng Anh nói anh đã 2 lần đứng bên lằn ranh sinh tử của sự nghiệp. Bí quyết đi qua biến cố là tình yêu gia đình, điều mà anh nói không có gì đánh đổi được.
Lưu Diệc Phi ở tuổi 31: Danh tiếng mờ nhạt, nhan sắc gây thất vọng
Lưu Diệc Phi không còn là nghệ sĩ được quan tâm nhiều trên Weibo. Ngay cả cách gọi "thần tiên tỷ tỷ" của cô cũng đang bị quên lãng.
Người trẻ thời 4.0 mở rộng thế giới với trợ thủ công nghệ mới
Với sự giúp sức của công nghệ, giới trẻ thời 4.0 đã chủ động hơn trong việc khám phá thế giới và khẳng định cá tính.
Thẻ Vpoint làm mới thói quen tiêu dùng của giới trẻ Hải Phòng
Vpoint - thẻ tích điểm dùng được tại hơn 3.000 cửa hàng liên kết - đã chính thức có mặt tại Hải Phòng với nhiều ưu đãi từ 28/9 đến 14/10.
Sữa đậu nành Fami Go - bữa sáng đủ chất cho người bận rộn
Ngày 13/9, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) chính thức ra mắt sản phẩm sữa đậu nành Fami Go ở 150.000 điểm bán trên toàn quốc.
Tìm thấy hóa chất từ nhựa và mỹ phẩm trong cá heo hoang dã
Từ năm 2016 đến 2017, các nhà nghiên cứu đã kiểm tra và phát hiện 17 cá thể cá heo mũi chai có dấu vết của hóa chất nhân tạo.
Chuyên gia marketing Phạm Nhã Uyên: Hãy là người kể chuyện thông minh
Theo Phạm Nhã Uyên, GĐ Marketing khu vực ĐNA của Coca-Cola, quảng cáo trong thời đại công nghệ số hiện nay là phải truyền tải được thông điệp mà vẫn đảm bảo tính giải trí.
Bán lẻ Việt giằng co cũ - mới và văn hóa mua hàng trên yên xe máy
Các chuỗi bán lẻ nước ngoài ồ ạt tràn vào Việt Nam, doanh nghiệp trong nước, cùng lúc, cũng gồng mình lên thay đổi để bắt kịp xu hướng. Nhưng liệu mô hình hiện đại này có phù hợp?
Không chỉ trang phục, chiếc xe máy cũng nói lên cá tính của người sở hữu. Xác định phong cách riêng sẽ giúp người dùng chọn được mẫu xe phù hợp.
Chừng nào clip 'bóc giá' đồ hiệu 88 triệu đồng không bị ném đá mới lạ
Xoay quanh tranh cãi phía sau clip giới trẻ "bóc giá" trang phục từ vài chục đến gần trăm triệu đồng, nhiều người được chú ý trên mạng xã hội cũng đã đưa ra quan điểm của mình.
Giới trẻ mặc đồ trăm triệu đồng: 'Đừng dạy nhà giàu cách tiêu tiền'
Xoay quanh clip giới trẻ "bóc giá" diện đồ gần trăm triệu đồng khiến cộng đồng mạng tranh cãi, người trong cuộc đã lên tiếng bày tỏ quan điểm.