Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

377 kết quả phù hợp

tiêu dùng giới trẻ

Suc hut cua tra mat ong Boncha da vi sang tao hinh anh

Sức hút của trà mật ong Boncha đa vị sáng tạo

0

Là sản phẩm của Uniben - một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, trà mật ong Boncha chinh phục giới trẻ bởi vị ngon sáng tạo, mang đến cảm giác thanh mát tức thì.

The gioi dai duong ky thu qua nhung cuon sach hinh anh

Thế giới đại dương kỳ thú qua những cuốn sách

0

Có nhiều hoạt động để nâng cao nhận thức về bảo vệ đại dương. Trong đó, những cuốn sách mang tới kiến thức về môi trường, sinh vật; kể chuyện truyền tình yêu với biển, đại dương.

ACB tung goi giai phap tai chinh thong minh cho gioi tre hinh anh

ACB tung gói giải pháp tài chính thông minh cho giới trẻ

0

Tiếp nối chiến dịch sản phẩm tài chính dành cho giới trẻ với thông điệp khẳng định chính mình “Be Yourself”, mới đây, ACB tiếp tục tung ra gói tài khoản ưu đãi phục vụ người trẻ.

Len an manh noi dung tu tu trong MV, phim anh hinh anh

Lên án mạnh nội dung tự tử trong MV, phim ảnh

0

Từ lâu, nội dung liên quan đến trầm cảm, tự tử bị truyền thông, khán giả quốc tế lên án mạnh. Nghiên cứu cho thấy MV, phim ảnh tác động tiêu cực đến tâm lý của giới trẻ.

Khat vong thay doi ban than cua gioi tre hinh anh

Khát vọng thay đổi bản thân của giới trẻ

0

“Đừng bận mà vẫn nghèo”, “Tuổi trẻ không hối tiếc” hay “Từ trường học đến trường đời” mang đến bài học kinh nghiệm cho thế hệ trẻ về sự bứt phá, vươn lên trong cuộc sống.

The he 35 tuoi da bi coi la gia o Trung Quoc hinh anh

Thế hệ 35 tuổi đã bị coi là già ở Trung Quốc

0

Ở ngưỡng tuổi 30, hàng triệu nhân viên công nghệ thông tin ở Trung Quốc đối mặt làn sóng đào thải. Họ buộc chấp nhận chế độ làm việc áp lực với ít phúc lợi hơn.

The he khong the mua nha rieng hinh anh

Thế hệ không thể mua nhà riêng

0

Dù dừng chi tiêu vào Netflix, gói tập gym hay cà phê, thế hệ Millennials và Gen Z xứ sở sương mù vẫn gần như không thể tiết kiệm tiền mua nhà trước 30 tuổi.

‘Quan ao rac’ duoc bien thanh do hieu hinh anh

‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu

0

Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.

Xem thêm