'Món hời nhất' cho du khách tới Nhật Bản giữa lúc đồng yen yếu
Đồng yen yếu thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại Nhật Bản dù sự trở lại của du khách Trung Quốc chưa được như kỳ vọng.
2.881 kết quả phù hợp
'Món hời nhất' cho du khách tới Nhật Bản giữa lúc đồng yen yếu
Đồng yen yếu thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại Nhật Bản dù sự trở lại của du khách Trung Quốc chưa được như kỳ vọng.
Danh tính bạn gái mới của Uông Tiểu Phi
Uông Tiểu Phi vừa đưa bạn gái tới Đài Loan để thăm các con trong dịp đầu năm mới. Nửa kia của anh là diễn viên trẻ Lưu Mai Lân.
EV đang tăng tốc trong cuộc chiến với xe xăng
Khi ngày càng nhiều công ty nhảy vào cuộc chơi xe điện và sạc điện, những chiến lược như hạ giá bán, tung ra các mẫu xe giá phải chăng... đang giúp người tiêu dùng hưởng lợi.
Ngành thời trang chưa thể mỉm cười trong năm 2024
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thời trang toàn cầu không nhìn thấy nhiều tín hiệu khả quan, bắt đầu chuẩn bị kế hoạch quản trị rủi ro trước thềm năm mới.
Sự phổ biến của mì ăn liền đang lan rộng nhanh chóng khắp thế giới, tới những nơi trước đây vốn không có thói quen tiêu thụ sản phẩm này.
Tin vui cho du lịch hàng không toàn cầu năm 2024
Các nhà quan sát cho biết lưu lượng khách đi lại hàng không toàn cầu dự kiến vượt mức trước đại dịch Covid-19 vào năm 2024, khi khu vực châu Á - Thái Bình Dương phục hồi hoàn toàn.
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc 'không còn dám tiêu tiền'
Theo SCMP, hàng triệu người thuộc tầng lớp trung lưu ở Trung Quốc đang thắt lưng buộc bụng, không dám chi tiêu cho đến khi nền kinh tế phục hồi vững chắc.
Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Cơn sốt xe điện tại Trung Quốc có thể kết thúc kỷ nguyên dầu mỏ
Xe điện đang dần trở thành phương tiện phổ biến tại Trung Quốc. Là quốc gia tiêu thụ dầu thô lớn nhất thế giới, liệu Trung Quốc có thể bị tác động trước làn sóng tiêu dùng này.
Thời trang xa xỉ gặp nguy, có thể phải hạ giá vào năm 2024
Chứng kiến doanh số không khả quan trong năm nay, các thương hiệu thời trang cao cấp cân nhắc giảm giá để tồn tại trong năm 2024.
Ôtô Trung Quốc tới Việt Nam không còn rẻ như nhiều người vẫn nghĩ
Nhiều hãng xe Trung Quốc đưa ra giá bán sản phẩm ngang, thậm chí cao hơn những hãng xe lâu đời trên thế giới.
Đi làm cả tháng chỉ để mua đồ đôi với chó, mèo
Đáp ứng nhu cầu diện trang phục đôi với thú cưng của giới trẻ Trung Quốc, nhiều thương hiệu xứ tỷ dân bắt đầu kinh doanh dòng sản phẩm thời trang mới lạ này.
Hàng loạt chai Mao Đài ở Trung Quốc bị khoan lỗ, bơm rượu rẻ tiền
Hai nghi phạm trong vụ khoan lỗ chai rượu Mao Đài đắt tiền và bơm vào đó bằng những loại rượu rẻ tiền đã bị bắt.
Nhiều hãng trà sữa Trung Quốc công khai nguyên liệu và lượng calorie
Các hãng trà sữa, trà kem phô mai và đồ uống khác được giới trẻ Trung Quốc ưa chuộng đang công bố thông tin về nguyên liệu và lượng calorie khi người dùng chú ý hơn tới sức khỏe.
Việt Nam - Trung Quốc nghiên cứu xây dựng đường sắt khổ tiêu chuẩn
Bà Phạm Thu Hằng - Người phát ngôn Bộ Ngoại giao - cho biết trong cuộc họp báo thường kỳ, trả lời câu hỏi của phóng viên về việc Việt Nam - Trung Quốc tăng cường hợp tác đường sắt.
Tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc
Việt Nam - Trung Quốc ra Tuyên bố chung về việc tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác Chiến lược Toàn diện, xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai.
Việt Nam - Trung Quốc ký 36 văn kiện hợp tác
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng Bí thư Tập Cận Bình cùng xem và nghe giới thiệu về 36 văn bản thỏa thuận hợp tác trên nhiều lĩnh vực.
Bài viết của Tổng Bí thư Trung Quốc Tập Cận Bình trên Báo Nhân dân
Trước thềm chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 12 đến 13/12/2023, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hoà Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình đã gửi bài đăng trên Báo Nhân Dân.
'Phao cứu sinh' của ngành hàng xa xỉ toàn cầu
Nhật Bản đang trở thành điểm đến hấp dẫn với các thương hiệu xa xỉ, đồng thời cũng là nơi du lịch tuyệt vời với các tín đồ hàng hiệu "muốn hưởng lợi từ đồng yen yếu".