Sách nói tiếp tục là thị trường tăng trưởng 'nóng'
Các nhà xuất bản sách nói quốc tế đang nhìn thấy nhiều cơ hội tăng trưởng, theo Publishers Weekly.
6.726 kết quả phù hợp
Sách nói tiếp tục là thị trường tăng trưởng 'nóng'
Các nhà xuất bản sách nói quốc tế đang nhìn thấy nhiều cơ hội tăng trưởng, theo Publishers Weekly.
Trước khi ra mắt iPhone 16, thị phần smartphone Apple trong tháng 8 trên toàn cầu giảm nhẹ, xếp sau Samsung và Xiaomi.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Khối ngoại mua ròng cổ phiếu 3 phiên liên tiếp
Các nhà đầu tư nước ngoài mua ròng 300 tỷ đồng trong phiên 18/9, qua đó kéo dài mạch mua ròng cổ phiếu sang phiên thứ 3 liên tiếp.
Đối thủ của Kỳ Duyên ở Miss Universe
Miss Universe năm nay quy tụ đến 130 thí sinh. Đại diện Peru, Colombia, Thái Lan là những cái tên đang được đánh giá cao.
Chuyện chưa từng có với sầu riêng Musang King
Musang King - giống sầu riêng cao cấp được ưa chuộng - đang phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan vì những tranh cãi xung quanh hương vị.
Mặt tối của trào lưu giữ 'chuỗi lửa' trên TikTok
Duy trì "chuỗi" khiến người dùng dành nhiều thời gian trên app, lên tới hàng trăm ngày, ngay cả khi không có nhu cầu. Điều này có thể gây nghiện và ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý.
Thấy gì từ top ôtô bán chậm những tháng giữa năm?
Danh sách ôtô bán chậm tràn ngập những mẫu sedan như Honda Civic, Honda Accord, Kia Soluto hay Kia K5.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Bánh Trung thu Black Myth: Wukong, Man City đổ bộ Trung Quốc
Thị trường bánh Trung thu Trung Quốc năm nay giảm nhẹ về giá trị, song thu hút sự tham gia của nhà phát hành game "Black Myth: Wukong", CLB Man City và các thương hiệu Đông y.
Có gì ở quả bóng đá gần 300 USD làm dậy sóng TikTok?
Bắt đầu từ video chế tác bóng đá trên TikTok, Jon-Paul Wheatley thành lập doanh nghiệp sản xuất những quả bóng trị giá hàng trăm USD, nhanh chóng "cháy hàng" khi vừa ra mắt.
Hội thảo trực tuyến lập trình sẵn giúp tăng hiệu quả e-learning
Bộ tính năng mới trên nền tảng GetCourse cung cấp giải pháp hiệu suất cao với khả năng tự động triển khai buổi hội thảo trực tuyến (Autowebinar) theo kịch bản lập trình sẵn.
Singapore trả giá cho thị thực thân thiện
Áp dụng chính sách thị thực thân thiện, Singapore và một số quốc gia Đông Nam Á đối mặt khủng hoảng, trong đó có gia tăng tội phạm và tình trạng quá tải du lịch.
Ngành làm đẹp không thể từ bỏ 'chống lão hóa'
Dù các hãng mỹ phẩm từng công khai tuyên bố sẽ loại bỏ thuật ngữ "anti-aging" (chống lão hóa), nhiều người mua vẫn săn lùng những sản phẩm có miêu tả tác dụng này.
Chông gai lớn nhất của tân giám đốc dưới quyền Elon Musk
Với nhiệm vụ tái xây dựng hình ảnh thương hiệu cho MXH X của tỷ phú Elon Musk, Giám đốc tiếp thị Angela Zepeda gặp thách thức lớn nhất ngành quảng cáo.
Mô hình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mới
Ngày 14/9, Trung Nguyên E-Coffee - “mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công” (CNN), ra mắt phiên bản 2024, hơn 200 hợp đồng được ký kết tại sự kiện.
Xanh SM có gì sau hơn 1 năm cạnh tranh với Grab?
"Chân ướt chân ráo" bước vào thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam, Xanh SM nhanh chóng thâu tóm thị phần của nhiều đối thủ chỉ sau hơn 1 năm hoạt động.
Thách thức bảo mật dữ liệu người dùng của ứng dụng nhắn tin
Nhiều ứng dụng hiện nay sử dụng dữ liệu của người dùng để quảng cáo. Tuy nhiên, cách khai thác những thông tin này có thể là điểm mang lại sự khác biệt trong trải nghiệm.
Yếu tố giúp The Emerald 68 được giới trẻ tinh anh săn đón
Ngoài vị thế hiếm có, tiện ích nội - ngoại khu thỏa chất sống thời thượng và “thủy mạch” dồi dào, giới tinh anh còn quan tâm yếu tố thiết kế, quản lý - vận hành khi chọn nhà.
Việt Nam chi 1 tỷ USD bao mua gần như toàn bộ hạt điều Campuchia
Campuchia trở thành quốc gia sản xuất hạt điều thô lớn thứ 2 thế giới. Còn Việt Nam đã chi hơn 1 tỷ USD để bao mua gần như toàn bộ lượng hạt điều từ quốc gia láng giềng này.