Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

8.243 kết quả phù hợp

tiết kiệm chi phí

Apple con gi sau iPhone 16e hinh anh

Apple còn gì sau iPhone 16e

0

Sau khi ra mắt iPhone 16e, Apple vẫn còn nhiều thiết bị đáng chờ đợi trong đầu năm nay.

Chuyen gi dang xay ra voi James Bond hinh anh

Chuyện gì đang xảy ra với James Bond

0

Thương hiệu James Bond bước vào chương mới bất định sau khi Amazon nắm toàn quyền sáng tạo. Vận mệnh của điệp viên huyền thoại giờ đây vẫn còn là ẩn số.

Chip Trung Quoc qua mat Nvidia hinh anh

Chip Trung Quốc qua mặt Nvidia

0

Siêu GPU A100 và H100 của Nvidia gặp phải thách thức lớn từ Trung Quốc, một tiến bộ phần cứng có chi phí thấp nhưng hiệu năng lại cao hơn.

Du lich Trung Quoc bat ngo ron rang mua thap diem hinh anh

Du lịch Trung Quốc bất ngờ rộn ràng mùa thấp điểm

0

Thay vì chen chúc, tốn kém cho chuyến du lịch dịp Tết, nhiều người dân tại Trung Quốc đổ xô đi chơi mùa thấp điểm (sau Tết), bất ngờ khiến ngách thị trường này trở nên sôi động.

Lan song 'xanh hoa' xe dich vu hinh anh

Làn sóng 'xanh hóa' xe dịch vụ

0

Toyota Vios, Kia Morning hay Hyundai Grand i10 dần vắng bóng trên thị trường ôtô dịch vụ, nhường chỗ cho những mẫu xe thuần điện hay hybrid.

Toi thay toan khach Tay o Phu Quoc hinh anh

Tôi thấy toàn khách Tây ở Phú Quốc

0

Đến Phú Quốc vào mùa đẹp nhất trong năm, tôi cứ ngỡ đang ở nước ngoài bởi phần lớn du khách tại nơi tôi ở đều đến từ nước ngoài.

Vi sao 8.000 thoi vang roi Anh qua My hinh anh

Vì sao 8.000 thỏi vàng rời Anh qua Mỹ

0

Những tháng gần đây, khoảng 8.000 thỏi vàng đã được chuyển ra khỏi kho lưu trữ của Ngân hàng Trung ương Anh (BoE), chiếm khoảng 2% tổng lượng vàng mà ngân hàng này đang nắm giữ.

Doanh thu e am, hang xa xi tan tung 'chieu bai' moi hinh anh

Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới

0

Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.

Xem thêm