Công ty mẹ Gojek thu hẹp lỗ ròng trong quý I
Các chính sách cắt giảm chi phí tỏ ra hiệu quả khi khoản lỗ ròng của GoTo giảm còn 262 triệu USD, so với con số lên đến 440 triệu USD trong quý I/2022.
1.372 kết quả phù hợp
Công ty mẹ Gojek thu hẹp lỗ ròng trong quý I
Các chính sách cắt giảm chi phí tỏ ra hiệu quả khi khoản lỗ ròng của GoTo giảm còn 262 triệu USD, so với con số lên đến 440 triệu USD trong quý I/2022.
Amazon báo lãi 3,2 tỷ USD sau khi sa thải hàng nghìn nhân sự
Gã khổng lồ thương mại điện tử đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận tăng vọt trong quý I so với cùng kỳ năm ngoái, đồng thời bù lại mức lỗ của quý IV/2022.
TikTok Shop là thiên đường của hàng kém chất lượng
Hàng giả, hàng nhái đang trở thành một trong những vấn nạn nhức nhối của xã hội, và mảng tối này trên nền tảng TikTok đang ngày càng khó kiểm soát.
Lộ diện 4 runner xuất sắc tham gia chung kết Lazada Run tại Singapore
Sau 2 ngày tổ chức, Lazada Run Việt Nam đã khép lại một cách trọn vẹn. 4 gương mặt runner xuất sắc lộ diện, sẵn sàng đại diện Việt Nam tham gia đường đua Đông Nam Á tại Singapore.
Lễ ở nhà vẫn vui nhờ loạt sản phẩm công nghệ sale cuối tháng
Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay kéo dài liên tục 5 ngày. Đây là cơ hội để bạn gác lại công việc thường nhật để nghỉ ngơi, thư giãn với các hoạt động vui chơi, giải trí.
Ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt xuất khẩu triệu USD qua 'chợ online'
Việt Nam là nước dẫn đầu khu vực về tốc độ bán hàng TMĐT xuyên biên giới trong 2-3 năm trở lại đây. Đáng chú ý, trong năm 2022, số doanh nghiệp có doanh thu triệu USD tăng tới 30%.
Dù mới triển khai tròn một năm, doanh thu bán hàng trên TikTok Shop đã đạt 6.000 tỷ đồng, vượt qua Tiki, Sendo và tiến sát đến Lazada.
Sáng 22/4 hàng nghìn runner nhận racekit sẵn sàng cho Lazada Run
Là giải chạy đầu tiên do một sàn thương mại điện tử tổ chức ở khu vực Đông Nam Á, Lazada Run cho thấy sức nóng khi thu hút hàng nghìn người đăng ký tham dự chỉ riêng tại Việt Nam.
Shopee hỗ trợ doanh nghiệp và người dùng tăng cường khả năng thích ứng
Sàn TMĐT đã giúp người dùng tiết kiệm tổng cộng 1,7 tỷ USD khi mua sắm, đồng thời hỗ trợ nhà bán hàng từ 200 địa phương bắt đầu hành trình kinh doanh trực tuyến.
Mong muốn đồng kiểm khi mua hàng online của người dùng
Việc kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng tác động nhiều đến quyết định mua sắm online, đặc biệt trong bối cảnh người tiêu dùng có nhiều lựa chọn và yêu cầu ngày càng cao.
Chuyên gia: Nhiều doanh nghiệp Việt Nam chưa biết cách dùng KOL
Việc hợp tác với các KOL (người có sức ảnh hưởng) thiếu chuyên nghiệp hay chưa có quy trình sử dụng KOL hợp lý đang khiến không ít doanh nghiệp gặp rắc rối.
Tạm biệt tóc bết dịp hè với loạt sản phẩm chăm sóc sale đậm đến 17/4
Mùa hè là thời điểm thích hợp cho những chuyến du lịch và thư giãn. Tuy nhiên, thời tiết oi bức, da đầu đổ nhiều mồ hôi dễ khiến tóc bết và trở thành cơn “ác mộng”.
Techcombank Inspire cổ vũ giới trẻ ‘sống rực màu' với Lazada Run
Đồng hành Lazada tạo nên Lazada Run, Techcombank Inspire - thương hiệu tài chính dành cho thế hệ “Why not?” - truyền cảm hứng để người trẻ “Sống rực màu, giàu trải nghiệm”.
Vì sao Lazada tổ chức giải chạy Đông Nam Á?
Gia nhập đường đua marathon chuyên nghiệp với vai trò tổ chức, Lazada cho thấy tham vọng “lột xác” khỏi hình ảnh sàn TMĐT thuần túy, hướng đến hoàn thiện trải nghiệm người dùng.
TikTok Shop tràn ngập hàng giả, hàng nhái giá rẻ
Chỉ cần có mức giá rẻ, được áp dụng khuyến mãi lớn, những sản phẩm dù không rõ nguồn gốc hay hàng giả, nhái đều có thể lên nhóm thịnh hành.
Hệ lụy khi thuê TikToker livestream bán hàng giá sốc
Phân phối sản phẩm trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội được xem là xu hướng phát triển của ngành bán lẻ, song các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc quản trị về giá.
Giải thưởng LazAffiliates Award 2023 gọi tên nhiều gương mặt tài năng
Tối 31/3, dàn khách mời cùng nhau tỏa sáng trong sắc trắng tinh khôi tại LazAffiliates Award 2023 - giải thưởng vinh danh đối tác tiếp thị liên kết lần đầu tổ chức tại Việt Nam.
Thu hơn 1.800 tỷ đồng tiền thuế của TikTok, Google... từ đầu năm
Theo Tổng cục Thuế, đã có 49 nhà cung cấp dịch vụ nước ngoài đăng ký, khai và nộp thuế qua Cổng thông tin điện tử do cơ quan thuế xây dựng với tổng số thu từ đầu năm 1.852 tỷ đồng.
Thương hiệu và nhà bán hàng đồng hành Lazada bồi dưỡng nhân tài TMĐT
Chương trình “Thắp sáng tài năng thế hệ số” do Lazada phát động vừa trao học bổng cho 100 sinh viên vượt khó, học giỏi.
Cuộc đua rót tiền vào logistics cho thương mại điện tử
Sự tăng trưởng của thị trường thương mại điện tử những năm gần đây kéo theo nhu cầu tăng cao về kho bãi, trung tâm phân loại và xử lý hàng hóa dành riêng cho bán lẻ trực tuyến.