Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỏ tình trong rạp chiếu phim: Trào lưu mới của giới trẻ

Mang màu sắc rực rỡ cùng thiết kế ấn tượng, các trạm bày tỏ tình cảm - Love station tại các rạp chiếu phim nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ.

Tọa lạc tại các rạp chiếu phim đông đúc trung tâm thành phố, nhưng bên trong các trạm bày tỏ - Love station có hình dạng ổ khóa khổng lồ lại là một thế giới riêng tư và lãng mạn. Chính điều đó cùng tâm lý tò mò của giới trẻ đã khiến trào lưu tỏ tình trong love station đang manh nha hình thành.

Có mặt tại trạm bày tỏ tình yêu này, nhiều cặp đôi vốn yêu nhau từ lâu nhưng nay muốn hâm nóng lại tình cảm, cũng có những cặp đôi chỉ trong giai đoạn ấp ủ cũng mượn cớ đến love station để bày tỏ những điều chưa nói của mình.

Ngọc Hùng (22 tuổi) cho biết: “Bọn tớ đi xem phim, thấy cái booth này là lạ nên ghé vào thử xem thế nào. Với lại lâu rồi tớ cũng chưa nói lại lời yêu một cách thật ngọt ngào với cô ấy nên đây là một dịp tốt để thực hiện”.

Còn Hằng Mai (19 tuổi) tâm sự cô vẫn nghĩ tình yêu luôn cần có một nơi thích hợp để bày tỏ. "Mai thích bạn ấy lâu rồi nhưng không dám nói vì con gái tỏ tình trước cũng hơi kỳ. Hôm nay, vô tình được bạn ấy hẹn đi xem phim và bắt gặp love station nên mình lấy hết can đảm để rủ bạn ấy vào thử. Thật hạnh phúc khi bạn ấy đã nhận lời bày tỏ của mình dù có hơi ngượng chút xíu", cô nói.



Love station của Closeup đang là điểm hẹn hot trong giới trẻ.

Tuy nhiên, sức hút của các trạm bày tỏ - Love station còn xuất phát từ cuộc đua đến một địa điểm độc đáo mang tên Đại lộ tình yêu. Tất cả các màn tỏ tình và hình ảnh của các cặp đôi trong love station sẽ được gửi đến cuộc thi Closeup – Khắc yêu thường trên Đại lộ tình yêu.

Trong đó, 99 cặp đôi có màn tỏ tình lãng mạn và sáng tạo nhất sẽ có cơ hội in dấu tay trên con đường lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam này vào đúng dịp Valentine.

Đại lộ tình yêu sẽ cực lung linh trong sự kiện Valentine với chủ đề Hãy để tình yêu dẫn lối

Không muốn bỏ qua cơ hội có một không hai, nhiều bạn trẻ muốn giành được may mắn trong cuộc thi của Closeup cũng đã ghé thăm love station để màn dự thi của mình ấn tượng hơn. Hồng Quang (18 tuổi) chia sẻ: “Biết được thông tin về love station trên Facebook Closeup nên mình đã hẹn bạn ấy đến đây trong lần hẹn hò đầu tiên. Hy vọng là bạn ấy sẽ đồng ý và cả hai có thể in dấu tay trên Đại lộ tình yêu. Đây chắc chắn sẽ là một khởi đầu không thể nào quên của chúng mình”.

Love Station còn giúp các bạn trẻ thoát khỏi nỗi e ngại vì không thể tìm được một nơi chốn riêng tư để bày tỏ với người ấy. Cùng với món quà in dấu tay trên Đại lộ tình yêu từ cuộc thi của Closeup, trào lưu này sẽ càng nóng hổi hơn khi mùa lễ Valentine đang cận kề.

Thử cảm giác lưu dấu tay ngay tại love station.

 

Hãy gửi đoạn clip hoặc hình ảnh bày tỏ tình cảm của bạn đến cuộc thi Closeup - Khắc yêu thương trên Đại lộ tình yêu để có cơ hội giành lấy một vị trí trong mơ khắc tên cả hai trên Đại Lộ vào Valentine 2014. Cơ hội cũng sẽ dành cho các cặp đôi có màn tỏ tình thú vị nhất trong các “Trạm bày tỏ - Love station” tại:

- TP.HCM: Galaxy Nguyễn Du; Megastar Hùng Vương

- Đà Nẵng: Megastar Vinh Trung

- Hà Nội: Megastar Vincom Center Bà Triệu

99 cặp đôi chiến thắng sẽ được công bố trong một sự kiện vô cùng hoành tráng vào đúng dịp Valentine trên Đại Lộ Tình Yêu.

Thông tin chi tiết cập nhật tại Facebook Closeup Vietnam.

Tư liệu: Closeup

Bạn có thể quan tâm