Đây cũng là hoạt động truyền tải thông điệp “Sống đầy từ hôm nay” của thương hiệu này đến người tiêu dùng Việt Nam. Ca sĩ Tóc Tiên được chọn làm gương mặt đại sứ thương hiệu.
Ông Anantharaman Sridharan, Tổng giám đốc FWD Việt Nam tặng hoa cho Tóc Tiên. |
Nữ ca sĩ ‘Ngày mai’ chia sẻ tại sự kiện. |
Tóc Tiên chia sẻ: “Khi nhận được lời mời làm đại sứ thương hiệu cho bảo hiểm FWD Việt Nam, Tiên thấy rất tự hào khi được song hành cùng một thương hiệu bảo hiểm khác biệt, tươi mới và năng động. Tiên thấy có sự đồng điệu trong phong cách, tinh thần theo đuổi đam mê của mình cũng như các bạn trẻ với tinh thần ‘sống đầy’ của FWD”.
“Khi biết thêm sự thay đổi mang tính đột phá trong việc giảm trừ các điều khoản loại trừ để bảo hiểm trở nên đơn giản, dễ hiểu hơn, Tiên tin rằng FWD Việt Nam sẽ thực hiện được mong muốn mang bảo hiểm gần gũi và dễ tiếp cận hơn cho mọi người”, Tóc Tiên chia sẻ thêm.
MC Thùy Minh cũng là một trong những khách mời tại sự kiện. |
Với việc công bố rút ngắn số điều khoản loại trừ từ hơn 20 điều xuống còn 2-6 điều, từ đó mở rộng vùng bảo vệ cho khách hàng của bảo hiểm nhân thọ FWD, sự kiện đã thu hút nhiều quan tâm và hứng thú từ khách mời.
Ông Anantharaman Sridharan, Tổng giám đốc FWD Việt Nam. |
Ông Anantharaman Sridharan, Tổng giám đốc FWD Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tự hào là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu danh mục loại trừ bảo hiểm ngắn nhất và đơn giản nhất, mang đến cho khách hàng phạm vi bảo vệ rộng hơn với mức phí không đổi. Đây là một sự đột phá hiếm có tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, là minh chứng sinh động cho giá trị cốt lõi ‘Dám tạo khác biệt’ của FWD Việt Nam”.
Với tầm nhìn muốn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm và phương châm hoạt động lấy khách hàng là trọng tâm, FWD Việt Nam đã tiên phong áp dụng danh mục loại trừ bảo hiểm ngắn gọn nhất, mang lại vùng bảo vệ rộng nhất cho khách hàng.
Dàn khách mời nổi tiếng tại sự kiện. |
Sự kiện còn có sự tham gia của nhiều khách mời như MC Thùy Minh, nhà văn trẻ Đinh Hằng, Iric Cao, Hamlet Trương, Rosie Nguyễn… Tất cả khách mời đã có những trải nghiệm kính thực tế ảo đầy hấp dẫn.
Theo đó, người chơi sẽ được “nếm thử” cảm giác lặn biển và nhảy dù. Hoạt động thú vị này nhằm truyền tải thông điệp FWD cổ vũ mọi người tự do khám phá và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.