Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên hóa công chúa đương đại trong BST mới của PNJSilver

Tiếp nối thành công của BST "My Princess", Tóc Tiên cùng PNJSilver vừa giới thiệu thêm loạt trang sức bạc mới với sứ mệnh tôn vinh phái đẹp, dành riêng cho ngày Quốc tế Phụ nữ.

PNJSilver anh 1
Sau phần I của BST My Princess đã làm mưa làm gió mùa lễ tình nhân vừa qua, PNJSilver đã nhanh chóng ra mắt lookbook với chủ đề những nàng công chúa trưởng thành và hiện đại. Đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng các cô gái nhân ngày 8/3 năm nay.
PNJSilver anh 2
Để giúp nàng tôn vinh chính nét đẹp của mình, phần II của bộ sưu tập trang sức bạc My Princess đã được cập nhật với nhiều thiết kế mới, mang đậm hơi thở đương đại.
PNJSilver anh 3
Vẫn là hình dáng những chiếc vương miện, song bộ sưu tập đã bổ sung nhiều cách xử lý chất liệu để chiều lòng cả những “công chúa” khó tính nhất. Điển hình như kỹ thuật xi bạc bóng mờ thời thượng, mang đến sự trẻ trung, không quá phô trương mà vẫn thể hiện được cá tính người đeo.

PNJSilver anh 4
Các chi tiết đính đá lấp lánh vừa phải cũng là điểm nhấn để các nàng đủ toả sáng tinh tế theo cách riêng. Hết thảy những điểm độc đáo trên đều kế thừa xu hướng thời trang Hoàng Gia đang “làm mưa làm gió” tại các kinh đô thời trang lớn trên thế giới. Ngoài việc giúp người dùng toát lên nét thanh lịch, quý phái, phong cách Hoàng Gia đương đại còn mang hơi hướm tinh nghịch và năng động, thích hợp cho những chuyến đi xa.
PNJSilver anh 5
Khi sở hữu những món hoa tai, lắc tay hay dây chuyền công chúa, các nàng sẽ không cần phải đắn đo về bất cứ khuôn mẫu nào, để thỏa sức làm điều mình yêu, tự tin thể hiện nét đẹp riêng của chính mình như những nàng công chúa thời hiện đại.
PNJSilver anh 6
Để cùng các bạn gái đón ngày lễ dành riêng cho phái nữ, PNJSilver còn mang đến chương trình rút thăm may mắn “Công chúa du xuân” với mong muốn hiện thực hóa giấc mơ “xê dịch” của các nàng công chúa.
PNJSilver anh 7
Theo đó, với mỗi hoá đơn mua hàng 200.000 đồng, các nàng đã có thể là chủ nhân của nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị đến 250 triệu đồng. Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 8/3.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm