Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tôi không cần yêu' - clip ý nghĩa mùa Valentine

"Tình yêu đích thực là điệu nhảy đẹp nhất đời bạn, khi bạn thực sự muốn ở bên một ai đó, làm người đó hạnh phúc" - thông điệp ý nghĩa phim ngắn "Tôi không cần yêu" muốn gửi gắm.

Tôi không cần yêu với tựa tiếng Anh - True love là tác phẩm ra mắt dịp Valentine 2014 của He Always Smiles - tác giả phim ngắn từng gây sốt Valentine 13. Với cốt truyện nhẹ nhàng, lời tự sự trầm buồn pha chút cá tính của nhân vật chính, Tôi không cần tình yêu khéo léo dẫn dắt người xem đến một câu chuyện tình đẹp như mơ.

Đừng nên bỏ lỡ tình yêu vì nó là sự sắp đặt đầy ý tứ của số phận.

Tôi - nhân vật chính của câu chuyện này là một chàng trai luôn tự hỏi "Tình yêu thật sự là gì? Liệu nó có tồn tại và mình sẽ có một tình yêu thật sự chứ?". Tuy boăn khoăn là thế nhưng anh chàng chưa bao giờ cố gắng tìm cho mình một cô gái thích hợp để yêu thay vào đó anh tự lừa dối bản thân rằng mình không cần tình yêu vì cuộc sống độc thân vốn dĩ còn nhiều điều thú vị. Anh sẵn sàng hậm hực và nghĩ cuộc sống đang chống lại chỉ vì vô tình nhìn thấy những cặp đôi ôm nhau trước mặt mình ngoài phố...

Tình yêu đôi khi bắt đầu những cảm xúc kì lạ nhất, ví như, sự cô đơn.

Đến một ngày, khi chàng trai đang chăm chú đọc sách trên xe bus, anh bất ngờ nhìn sang hàng ghế kế bên, nụ cười thật xinh của cô gái lạ khiến nhân vật Tôi bồi hồi, xao xuyến. Và cho dù luôn mồm ca ngợi chủ nghĩa độc thân, nhưng anh đã đem lòng yêu cô ấy không chút ngần ngại, không cần lý do.

Nhân vật tôi hạnh phúc trong tình yêu của mình.

Rốt cuộc, trong những phút êm đềm nhất của tình yêu, chàng nhân vật chính cũng đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: Tình yêu đích thực là gì?

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm