Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tôi vẫn cần em, nhiều lắm

Tôi yêu em đã 1 năm và chưa một lần dối trá hay làm điều gì có lỗi nhưng rồi cuối cùng, tôi vẫn không giữ được em.

Có thể nói, Zalo đã cho tình yêu của chúng tôi chào đời. Tôi không thể nào quên được, tôi và Thanh đến với nhau trên một lần tình cờ online. Chúng tôi làm quen nhau. Qua những câu trò chuyện đơn giản, dí dỏm như "Hi, how are you", chúng tôi ngày một gần gũi hơn, hai con tim hòa chung nhịp đập hơn. Chúng tôi trò chuyện với nhau được 3 tháng thì bắt đầu yêu nhau, nhưng lúc đó cả hai chưa thực sự gặp mặt, chỉ xem những hình ảnh trên Zalo.

Rồi một ngày, chúng tôi quyết định gặp nhau. Tôi không thể quên được lần đầu ấy. Cả hai đều rất thẹn thùng với nhau. Tôi biết mình xấu trai nên không dám tự tin hay hi vọng gì nhiều, nhưng không ngờ, sau ngày hôm đó, tình cảm lại trỗi dậy mãnh liệt hơn. Và tôi đã yêu em mà không hề nghĩ ngợi gì.

Tôi yêu em đã 1 năm và chưa một lần dối trá hay làm điều gì có lỗi nhưng rồi cuối cùng, tôi vẫn không giữ được em. Tôi biết là lỗi tại mình nhưng giờ tôi chỉ mong em tha thứ. Tôi đã quyết định lên Sài Gòn tìm em, song mỗi lần lên thì em lại lạnh lùng, không chịu tha thứ. Tôi vẫn yêu em hơn bao giờ hết, tôi cố gắng học để sau này có cơ hội chăm lo cho em tốt hơn đôi. Tôi chỉ muốn nói với em rằng, dù thế nào trái tim tôi cũng không thể quên được em và tôi cần em, nhiều lắm.

Độc giả có tâm sự muốn chia sẻ, vui lòng gửi về hòm thư toasoan@news.zing.vn. Độc giả chịu trách nhiệm về nội dung, bản quyền bài viết.

Độc giả Lê Phát

Bạn có thể quan tâm