C.P. Việt Nam cùng triệu gia đình Việt đón mùa 'Tết cơm nhà'
Mâm cơm đoàn viên luôn là ký ức đẹp của mùa Tết với những giây phút cả gia đình cùng nhau quây quần bên những món ngon đậm đà bản sắc.
63 kết quả phù hợp
C.P. Việt Nam cùng triệu gia đình Việt đón mùa 'Tết cơm nhà'
Mâm cơm đoàn viên luôn là ký ức đẹp của mùa Tết với những giây phút cả gia đình cùng nhau quây quần bên những món ngon đậm đà bản sắc.
Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Phim của Huỳnh Hiểu Minh rút khỏi rạp
"The Wig" do Huỳnh Hiểu Minh đóng chính rút rạp sau chưa đầy 2 tuần công chiếu. Phim bị khán giả lạnh nhạt, phần lớn do lùm xùm đời tư của nam chính và bạn gái.
Gần 50 năm gìn giữ 'một bí quyết Việt' cho vạn món ngon của Tường An
Là một trong những nhà sản xuất dầu ăn và bơ thực vật đầu tiên tại Việt Nam từ năm 1977, sau gần nửa thế kỷ am tường khẩu vị Việt, Tường An nắm giữ “bí quyết” cho vạn món ăn ngon.
‘Bật chế độ’ sáng tạo, loạt TikToker biến hóa cùng phở Vifon
Ra mắt giữa tháng 4, TVC “Vũ trụ phở Việt, ngon tuyệt là đây” của Vifon trở thành nguồn cảm hứng để loạt TikToker biến hóa với nhiều xu hướng sáng tạo độc đáo.
Tiêu chí hoa hậu mới của ông Nawat gây tranh cãi
Chủ tịch Nawat Itsaragrisil đưa thêm tiêu chí bán hàng vào cuộc thi Miss Grand Thailand, khiến fan sắc đẹp tranh luận.
'Avatar 2' sẽ kiếm được tối thiểu 2,5 tỷ USD
Bộ phim khoa học viễn tưởng của James Cameron liên tiếp chinh phục các cột mốc phòng vé. Phim dự kiến gặt hái 2,5-2,6 tỷ USD sau đợt công chiếu đầu tiên.
Người đẹp Brazil sau hai tháng đăng quang Miss Grand International
Sau các buổi livestream bán hàng, chạy show tạp kỹ, Isabella Menin bắt đầu có những hoạt động từ thiện trên cương vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.
Sản phẩm của Prudential nhận giải thưởng tin dùng năm 2022
Sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam là “Pru-Thiết thực” vừa vào Top 10 Sản phẩm - dịch vụ tin dùng nhóm ngành ngân hàng - tài chính - bảo hiểm.
Hành trình 45 năm Tường An trở thành thương hiệu quốc dân
Gần nửa thế kỷ sát cánh cùng gian bếp Việt, Tường An đã trải qua nhiều cột mốc thăng trầm trên chặng đường lan tỏa hạnh phúc xuyên suốt dải đất hình chữ S.
Vì sao hầu như món ăn nào của người Hàn cũng cho ớt
Người Hàn ăn được cay vì đã quen với điều này. Ớt từ lâu đã trở thành nguyên liệu không thể thiếu trong món ăn của họ.
Aiwado được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022
Aiwado cùng thương hiệu sữa Kazu Gain Gold vừa nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2022” và “Top 10 sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN 2022”.
Khách hàng đầu tiên trúng ôtô Toyota Vios khi mua bánh Karo
Trong lễ trao giải thưởng đặc biệt vào sáng 23/4, vị khách may mắn đầu tiên trở thành chủ nhân của xe ôtô Toyota Vios trị giá 500 triệu đồng đã xuất hiện.
McDonald’s sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Nha Trang
Ngày 26/3, McDonald’s sẽ có mặt tại thành phố biển Nha Trang với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho 100 khách hàng đầu tiên.
Phát triển bền vững - kim chỉ nam cho thành công của FrieslandCampina
Năm 2021, FrieslandCampina Việt Nam vượt qua nhiều khó khăn để gặt hái thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường cũng như các hoạt động cộng đồng.
Giải pháp chế biến các món chiên rán nhiệt độ cao
Từng loại dầu có mức độ chịu nhiệt riêng. Lựa chọn những loại dầu bền nhiệt cho món chiên rán sẽ giữ được độ thơm ngon, tươi giòn và an toàn của món ăn.
LadoFoods đạt chứng nhận thương hiệu thực phẩm và đồ uống uy tín
Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (Ladofoods) vừa được Vietnam Report vinh danh với giải thưởng “Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm và đồ uống năm 2021”.
Masan MeatLife đặt mục tiêu 10% thị phần thị trường thịt heo
MML đạt mục tiêu trước năm 2025, công ty giữ 10% thị phần thị trường đạm động vật trị giá 15 tỷ USD trên toàn quốc và đạt biên EBITDA trên 20%.
Zing đoạt giải A Khoảnh khắc Báo chí 2020
Cuộc đại phẫu cặp song sinh dính liền, phút sinh tử giải cứu thuyền viên là hai trong bốn giải thưởng do phóng viên Zing đoạt được tại Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc Báo chí 2020.
Sự cộng hưởng giữa Hồ Ngọc Hà và thương hiệu VitaDairy
VitaDairy vừa công bố Hồ Ngọc Hà là gương mặt đại sứ thương hiệu cho nhãn sữa mới, được sản xuất tại hòn đảo Tasmania, Australia nơi có bầu không khí trong lành.