Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 10 sao Việt đột phá về gu ăn mặc nửa đầu năm 2014

Tóc Tiên, Thanh Hằng, Hà Hồ, Lý Nhã Kỳ, Chi Pu... là những cái tên góp mặt trong nhiều bình chọn sao mặc đẹp ở nửa đầu năm nay.

Hồ Ngọc Hà – Thời trang sân khấu đẳng cấp

Cùng với sự nghiệp ổn định và ngày càng được công chúng yêu mến, gu thời trang của Hồ Ngọc Hà cũng có những tiến triển để lại nhiều dấu ấn đẹp trong mắt khán giả trong nửa đầu năm 2014. Đối với phong cách thời trang đường phố, dự sự kiện hay trên sân khấu, nữ ca sĩ đều ghi điểm với hình ảnh cực chất, theo kịp xu hướng. Bà mẹ một con cũng trở thành một trong những tín đồ thời trang phá cách đón đầu và ứng dụng những xu hướng mới thành công tại Việt Nam.

zzzzzzz
Gu thời trang sân khấu của Hồ Ngọc Hà được đánh giá cao ở 6 tháng đầu năm 2014.

Đặc biệt, đối với gu thời trang trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà trở thành một trong những biểu tượng đẹp và in đậm dấu ấn với người hâm mộ bởi hình ảnh sáng tạo và hợp trào lưu. Vóc dáng chuẩn, gương mặt xinh đẹp và gu thẩm mỹ cao là lợi thế giúp cô luôn giữ vững phong độ.

Xem thêm: Bóc giá giày hè của Hồ Ngọc Hà

Thanh Hằng – Gu street style ổn định

Chân dài đình đám làng thời trang Việt luôn có mặt trong top những ngôi sao mặc đẹp nhất nửa đầu năm 2014 của showbiz Việt. Không chỉ để lại hình tượng chuyên nghiệp trên sàn diễn thời trang hay khi tham dự các sự kiện, cô còn được đánh giá ở phong cách thời trang dạo phố. Style của Thanh Hằng đầy cá tính và toát lên hình ảnh riêng, không trùng lặp với bất kỳ mỹ nhân làng giải trí nào.

Trong mỗi tấm ảnh cập nhật gu thời trang thường ngày trên trang cá nhân, siêu mẫu chứng minh sự đa dạng khi biến hóa nhiều phong cách. Đôi khi cô thật nữ tính với chân váy midi lãng mạn, thỉnh thoảng lại gợi cảm với váy ôm chất liệu mềm và không kém phần nổi bật với phong cách cá tính, khỏe khoắn. Gu thời trang linh động giúp hình ảnh siêu mẫu trở nên mới mẻ và không nhàm chán trong mắt công chúng.

v
Siêu mẫu Thanh Hằng dẫn đầu xu hướng thời trang dạo phố trong suốt 6 tháng qua.

Xem thêm: BST kẻ carô nhìn là mê của Thanh Hằng

Tóc Tiên – ''Nữ hoàng gợi cảm mới'' của Vbiz

Năm 2013, nữ ca sĩ hải ngoại Tóc Tiên tái xuất làng giải trí với hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm và để lại không ít ngỡ ngàng đến công chúng với màn lột xác hình ảnh ấn tượng. Trong nửa đầu năm 2014, nữ ca sĩ liên tục up-date những hình mới với loạt trang phục ngắn, hở… khoe lợi thế ngoại hình quyến rũ. Khi được khen ngợi về hình ảnh được ''nâng cấp'' từng ngày, nữ ca sĩ thừa nhận, gu thời trang của cô chịu ảnh hưởng từ ca sĩ thần tượng Miley Cyrus.

aaaaaaaaa
Hình ảnh với trang phục gợi cảm, dẫn đầu xu hướng được Tóc Tiên cập nhật hàng ngày trên trang cá nhân.
aaaaaaa
Gu thời trang dự sự kiện của nữ ca sĩ hải ngoại cũng nhận được nhiều lời khen là sáng tạo và có sức hút riêng.

Văn Mai Hương ''lột xác'' với gu thời trang đường phố

Để có được ngoại hình thon gọn, cuối năm 2013, á quân Vietnam Idol Văn Mai Hương thực hiện nhiều phương pháp giảm cân và nhanh chóng có được vóc dáng chuẩn. Thời gian đầu, cô nhận phải nhiều ý kiến nghi ngại về việc trùng tu nhan sắc sau khi có được ngoại hình mong muốn. Nữ ca sĩ cũng từng nóng giận với dư luận và khẳng định khuôn mặt thon gọn tự nhiên nhờ giảm béo chứ không qua bất kỳ cuộc phẫu thuật nào.

v
Việc giảm cân thành công giúp Văn Mai Hương dễ dàng tiếp cận với các xu hướng thời trang mới.

Cùng với ngoại hình thon gọn bất ngờ, Văn Mai Hương có nhiều thay đổi về phong cách ăn mặc. Cô bắt đầu hướng đến phong cách nữ tính sang trọng khi tham dự sự kiện và bụi phủi, cá tính khi thả bộ trên phố. Phong cách street style của nữ ca sĩ cũng được đầu tư nhiều hơn với những bộ cánh trẻ trung, hiện đại và tinh nghịch. Thỉnh thoảng cô cũng rất sang trọng với bộ cánh nữ tính, được thiết kế riêng.

vvvvvvvvvv
Gu thời trang street style có sự thay đổi rõ rệt của Văn Mai Hương.
nnnn
Cách mix trang phục cá tính, hợp xu hướng luôn được cô vận dụng ăn ý trong từng set trang phục xuống phố.

Trương Ngọc Ánh mặc đẹp hơn sau ly hôn

Thời gian sống hạnh phúc cùng chồng và con gái, Trương Ngọc Ánh hạn chế xuất hiện quá nhiều trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, trong khoảng một vài năm trở lại gần đây, gia đình người đẹp thường góp mặt tại các sự kiện đình đám. Đây cũng là khoảng thời gian rộ lên tin đồn, gia đình nữ diễn viên có những dấu hiệu rạn nứt. Tuy nhiên, người trong cuộc lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Khoảng tháng 4/2014, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn chính thức công khai ly hôn sau nhiều năm chung sống. Lúc này, Trương Ngọc Ánh bắt đầu đẩy mạnh các hoạt động cá nhân khi tham gia đảm nhận vai trò host chương trình Project Runway. Đồng thời tham gia nhiều sự kiện cũng như nhận lời đóng vai chính phim Hương ga. Đây cũng là giai đoạn nữ diễn viên xinh đẹp có sự thay đổi trong phong cách thời trang. Hình ảnh trên ''ghế nóng'' hay tham dự sự kiện của người đẹp đều được đầu tư chỉn chu và đáng khen ngợi.

vvvvvvvv
Thời trang của Trương Ngọc Ánh được khen ngợi là ngày càng thanh lịch và sang trọng sau cuộc hôn nhân tan vỡ với doanh nhân Trần Bảo Sơn.
vvvvvvv
Hình ảnh thời trang đẹp mắt và đẳng cấp của cô tại chương trình Project Runway Vietnam cũng nhận được đánh giá cao.

Ngọc Trinh ổn định với gu thanh lịch, sexy

Gu thời trang của ''Nữ hoàng nội y'' cũng được đánh giá cao trong khoảng nửa đầu năm 2014. Thay vì tìm đến những phong cách mới, thay đổi hình ảnh, Ngọc Trinh vẫn duy trì gu thời trang gợi cảm và thanh lịch. Đầu năm 2014, cô đến với vai trò mới là chủ thương hiệu thời trang của chính mình. Phong cách thời trang của Ngọc Trinh cũng chuyển biến theo. Lúc này, người đẹp chú trọng hình ảnh nữ tính, duyên dáng, thanh lịch và không kém phần gợi cảm.

Bên cạnh những bộ ảnh nội y đốt ánh nhìn, cô còn khá nhẹ nhàng trong bộ cánh cổ điển hoặc ngay cả phong cách dự tiệc cũng được tối giản. Dù vậy, người đẹp vẫn nổi bật nhờ việc chọn trang phục, màu sắc hợp vóc dáng.

bbbbbbbbbbbbbbbbbbb
''Nữ hoàng nội y'' duy trì thành công phong cách gợi cảm.
iiiiiiiiii
Thời gian qua cô còn hướng đến gu thời trang thanh lịch, nhã nhặn khi xuống phố.

Xem thêm: Gu thời trang sân bay gợi cảm nhưng bất tiện của Ngọc Trinh

Lý Nhã Kỳ ấn tượng với phong cách thập niên 60

Trong suốt 6 tháng đầu năm 2014, Lý Nhã Kỳ luôn nhận được đánh giá cao về hình ảnh thời trang hàng hiệu đẳng cấp. Đặc biệt là những lần tham dự sự kiện quốc tế và trong nước, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam luôn khiến người hâm mộ xuýt xoa bởi vẻ đẹp của một quý cô quyến rũ và thành công về sự nghiệp. Cũng trong thời gian này, diễn viên Mùa hè lạnh hướng đến phong cách thời trang quý cô cổ điển của thập niên 50,60.

bbbbbbbbbbbbbbb
Lý Nhã Kỳ xây dựng thành công hình tượng thời trang của thập niên 50, 60.
mmmmmmm
Phong cách cổ điển của quý cô giúp Lý Nhã Kỳ ghi điểm phong cách khi cô tham dự các sự kiện thời trang quốc tế.

Hầu hết những bộ cánh cô khoác lên mình đều được mô phỏng khéo léo hay mix trang phục theo hơi hướng của phụ nữ thập niên trước. Phong cách được định hình rõ ràng và có gu riêng đã giúp Lý Nhã Kỳ lột xác từ hình ảnh thời trang thảm họa để ngày càng trở nên đẳng cấp và sang trọng.

Ngọc Hân nâng tầm thời trang dự sự kiện

Nửa tháng đầu năm 2014, hoa hậu Ngọc Hân có sự thay đổi đáng khen ngợi về phong cách thời trang. Đặc biệt là hình ảnh tham dự các sự kiện giải trí. Thời gian này, cô hướng đến phong cách thanh lịch, nền nã. Trang phục kín đáo phần nào che lấp khuyết điểm ngoại hình của người đẹp, đồng thời tạo hình ảnh ưa nhìn, để lại nhiều dấu ấn với người hâm mộ. Khi so sánh với hình ảnh lỗi mốt, quê mùa của Ngọc Hân ở năm 2012, nhiều tín đồ thời trang đã bất ngờ với tốc độ thay đổi nhanh nhạy của hoa hậu. Cô bắt kịp các xu hướng đang thịnh hành và luôn hiện diện với ngoại hình được đầu tư kỹ càng.

b
Hình ảnh và trang phục dự sự kiện của Ngọc Hân được nâng cấp. Hoa hậu ngày càng thanh lịch và quyến rũ.

Trà Ngọc Hằng ''lột xác'' từ phản cảm sang thanh lịch

Nữ người mẫu - ca sĩ Trà Ngọc Hằng cũng là trường hợp mỹ nhân lột xác thành công từ hình ảnh thảm họa để ngày càng thanh lịch và đẳng cấp hơn. Những năm 2010, khi mới chạm ngõ showbiz, người đẹp từng để lại những ấn tượng không mấy đẹp đẽ về gu thời trang màu mè, rườm rà…

Sau này, khi đã có nhiều kinh nghiệm kèm việc thường xuyên cập nhật xu hướng mới, Trà Ngọc Hằng bắt đầu để lại những ấn tượng đẹp. Đặc biệt là về gu thời trang đường phố. Cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới với phong cách hiện đại, khỏe khoắn, cá tính, hợp xu hướng… Nhận được nhiều lời khen, Trà Ngọc Hằng có động lực thay đổi hình ảnh cá nhân hơn, cô liên tục xuất hiện trong những bộ cánh hàng hiệu hợp vóc dáng.

vvvvvvv
Nhờ sự nỗ lực và chịu chi, Trà Ngọc Hằng lột xác thành công từ hình tượng phản cảm đến thanh lịch, sang trọng.

Chi Pu – Biểu tượng thời trang của giới trẻ

Không chọn phong cách sexy, quyến rũ hay nóng bỏng như nhiều mỹ nhân làng giải trí, Chi Pu được giới trẻ yêu mến nhờ phong cách thời trang đậm cá tính riêng. Khoảng nửa đầu năm 2014, Chi Pu dính tin đồn quan hệ đồng tính cùng bạn thân Gil Lê. Thời gian này, gu thời trang của nữ hot girl Hà thành chịu ảnh hưởng khá mạnh từ cựu thành viên nhóm nhạc X5. Cô thường diện trang phục theo cặp đôi với Gil Lê.

Phong cách của Chi Pu lúc này cũng có sự thay đổi rõ nét từ nữ tính sang cá tính và mạnh mẽ. Cách phối trang phục pha trộn giữa yếu tố nữ tính và tomboy đã tạo nên sự mới lạ và tạo nên chất riêng cho nữ diễn viên Thần tượng. Hot girl được công nhận là một trong những icon thời trang đình đám của giới trẻ Việt.

vvvvvvvvvv
Chi Pu chuộng gu thời trang tomboy pha nữ tính trong suốt 6 tháng qua.
vvvvvvvvvv
Gu thời trang cá tính, khỏe khoắn của hot girl Hà thành được nhiều bạn trẻ yêu thích và học hỏi.
vvv
Dù không chạy theo xu hướng gợi cảm, nóng bỏng, nữ diễn viên Thần tượng vẫn tạo được sức ảnh hưởng đến giới trẻ nhờ phong cách đậm cá tính riêng.

Min An (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm