Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 5 vlogger làm đẹp giàu có nhất thế giới

Michelle Phan, cô gái gốc Việt cũng nằm trong danh sách những vlogger giàu có nổi tiếng thế giới.

Mô tả về công việc của vlogger, người ta có thể ví như là một việc làm hấp dẫn mà mọi cô gái trẻ đều mơ ước. Bạn chỉ việc nhét mình trong phòng, nhận những sản phẩm làm đẹp từ các hãng nổi tiếng thế giới và sau đó thực hiện việc tô vẽ, trang điểm và đưa ra những nhận xét khi sử dụng. Theo số liệu gần đây, một vlogger hàng đầu có thể kiếm được 650.000 đô la mỗi năm, tương đương gần 14 tỷ, một con số lớn mà bất cứ ai cũng phải thèm khát.

1. Michelle Phan

Cô phù thủy gốc Việt nổi tiếng với nụ cười rạng rỡ và các bí quyết trang điểm, chăm sóc da rất hấp dẫn.

Cô gái 27 tuổi được biết đến với những bí quyết trang điểm nổi tiếng trên Youtube giờ đã là một doanh nhân thành đạt. Dựa vào tên tuổi, cô đã đưa ra dòng mỹ phẩm riêng mang tên em Michelle Phan với sự hỗ trợ của hãng L'Oreal. Thu nhập bình quân mỗi tháng của cô gái gốc Việt này ước tính khoảng 19.779 đôla, tương đương gần 450 triệu đồng.

2. CarliBel55

Cô gái 24 tuổi nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp như người mẫu.

Cô gái New Jersey hiện có tới 2,4 triệu thành viên theo dõi trên kênh Youtube với những bí quyết trang điểm hết sức độc đáo. Mỗi tháng, theo tính toán, cô thu về khoảng  16.644 đôla (gần 350 triệu đồng).

3. Lady16makeup

Cô chủ xinh đẹp của Lady16makeup.

Mariand "Yuya" Castejon, cô gái đến từ Mexico hiện kiếm được 54.648 đôla (tương đương 1.190 triệu đồng) mỗi tháng. Các video của cô hầu hết xoay quanh bí quyết trang điểm, thời trang, các hướng dẫn khéo tay và nhận được rất nhiều sự chú ý.

4. Grav3yardgirl

Gương mặt hết sức ấn tượng của cô chủ trang Grav3yardgirl.

Cô gái 30 tuổi Rachel "Bunny" Meyer nổi tiếng nhanh chóng bởi sự hài hước thông qua các video trang điểm nổi tiếng. Hiện cô có khoảng 4 triệu thanh viên theo dõi với thu nhập 44.911 đôla mỗi tháng, tương đương 950 triệu đồng.

5. Pixiwoo

Pixiwoo được ví như một trang chia sẻ bí quyết trang điểm thần thánh, biến người bình thường trở nên xinh đẹp kỳ lạ.

Cặp chị em Sam và Nic Chapman vốn nổi tiếng với các bí quyết trang điểm như sao Hollywood. Thu nhập của 2 chị em đạt khoảng 25.800 đôla, tương đương 550 triệu đồng.

TIKI

Bạn có thể quan tâm