Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top mỹ nhân Việt có gu street style sành điệu nhất tuần

Mỹ nhân Việt đang dần khẳng định hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Ngay cả khi xuống phố, trang phục đời thường của họ cũng chỉn chu và tinh tế hơn.

Ngày 25/2, Hồ Ngọc Hà có chuyến du lịch ''tránh nóng'' Sài Gòn. Khi cô cập nhật trạng thái trên trang cá nhân kèm hình ảnh có gu thời trang cá tính, nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ và khen ngợi từ các fan. Lần này Hà Hồ diện quần jeans kết hợp áo thun, sơ-mi mở cúc khá đơn giản nhưng vẫn toát lên phong cách riêng.
Ngày hôm sau 26/2, nữ ca sĩ diện phong cách đối lập. Quần âu, áo vest đóng bộ rất ''nghiêm túc''. Bà mẹ một con khá linh động với nhiều phong cách thời trang từ cá tính đến quý cô công sở hay gợi cảm trên sân khấu âm nhạc. Trang phục vest đen phối hài hòa cùng giày và áo màu đỏ đun.
Tuần vừa qua, siêu mẫu Thanh Hằng chuộng gu nữ tính, cô diện váy in họa tiết chấm bi khi xuống phố, phụ kiện phối cùng là túi xách cá tính. Người đẹp giới thiệu trên trang cá nhân, đây là chiếc túi mới mua mà cô rất yêu thích.
Quán quân VNTM mùa thứ 2 Hoàng Thùy khá nổi bật trên phố với trang phục tông trắng khi cô có buổi giao lưu trực tuyến cùng Zing.vn. Nữ người mẫu nổi bật với phong cách hiện đại, trẻ trung hợp mốt.
Một ngày khác, nữ người mẫu cao 1m79 diện phong cách bụi bặm khi có mặt tại trung tâm quận 1 gặp gỡ báo chí sau chuyến trở về từ Tuần lễ thời trang London. Chiều cao lý tưởng giúp cô dễ dàng ứng dụng nhiều phong cách thời trang từ nữ tính đến mạnh mẽ.
Trong khi đó, Huyền Trang xuất hiện gây sự chú ý trên phố với trang phục hiện đại, trẻ trung. Cô vận áo vest họa tiết hoàng gia, kết hợp cùng short đời thường rất táo bạo. Huyền Trang bật mí, phong cách đường phố của cô gắn liền với những đôi boots cổ ngắn. Nó giúp nữ người mẫu tự tin và thoải mái khi sải bước giữa phố đông.
Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, Ngọc Trinh tận dụng thời gian để thực hiện sở thích shopping. Nữ người mẫu diện trang phục thanh lịch, vest gam màu xanh cô-ban kết hợp cùng áo thun khá hài hòa và đơn giản nhưng vẫn toát lên sức hút nhờ vóc dáng cân đối.
Ngày đầu mới đặt chân đến Mỹ, Ngọc Trinh có chuyến thăm thú những địa danh nổi tiếng tại đây. Cô cùng đoàn người đẹp công ty Venus thả dáng trên những con phố thuộc thủ đô xứ sở cờ hoa. Nữ người mẫu diện trang phục gợi cảm, kèm theo là áo khoác lông giữ ấm rất sành điệu.
Á hậu Minh Thư và top 5 hoa hậu Việt Nam Ngọc Anh cũng không kém cạnh ''nữ hoàng nội y'' khi diện bộ cánh đậm chất street style sành điệu.
Thái Hà tiếp tục phát huy sở trường gu thời trang thanh lịch. Nữ người mẫu diện đầm ôm dáng, áo khoác lông bên ngoài ấm áp và tạo kiểu cách.
Ngày hôm sau, nữ người mẫu tiếp tục chọn gam màu trắng, phối cùng là chân váy bút chì họa tiết ca-rô và boots cao cổ hiện đại.
Trong khi đó, Diệu Huyền chọn phong cách cá tính với áo crop-top phối cùng quần chất liệu da rất mạnh mẽ. Nữ người mẫu còn không ngần ngại khoe vòng 2 hoàn hảo dù thời thiết ở Mỹ đang là mùa đông.
Trà Ngọc Hằng ngày càng khẳng định hình ảnh thời trang tinh tế. Đặc biệt hơn là với phong cách street style, cô luôn thể hiện gu thẩm mỹ trẻ trung, hiện đại và đón đầu xu hướng thế giới. Vào một dịp gặp gỡ bạn bè, nữ người mẫu phối trang phục với áo gam trắng, chân váy tông đỏ nổi bật.
Gam màu xanh được cô dùng khá ăn ý khi kết hợp áo denim và quần ca-rô đồng tông. Túi xách cũng được cô khéo léo chọn gam xanh đậm. Kính và giày mũi nhọn gam trắng tạo sự khác biệt cho phong cách.
Rạng sáng ngày 28/2, Tuyết Lan đáp chuyến bay từ New York về thăm nhà. Cô xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất với trang phục đời thường, chân váy chất voan phối cùng áo len mỏng phom rộng.
Người mẫu Minh Triệu nhí nhánh khi tự cầm lái ô-tô. Người đẹp thường chọn phong cách tomboy khi xuống phố. Cô gắn liền với những chiếc áo sơ-mi hiện đại, mũ lưỡi trai và kính râm cá tính.
Một ngày khác, cô chọn sơ-mi sọc kẻ lớn kết hợp quần baggy ống rộng.
Nữ người mẫu Ngọc Bích khoe vòng eo thon với cáo crop-top. Cô là một trong những tín đồ thời trang ''áo hở bụng'. Lợi thế vòng eo 56cm giúp người đẹp tự tin khi diện trang phục đời thường.
Vũ Hoàng Điệp nổi bật trên phố nhờ đôi chân dài thẳng tắp. Nữ người mẫu đang dần thay đổi hình ảnh nên cô khá kỹ lưỡng khi chọn trang phục, ngay cả khi xuống phố cuối tuần. Lần này, người đẹp tự tin với chiếc túi Hermes trị giá hơn 240 triệu đồng, phối ăn ý cùng giày cổ ngắn và áo sơ-mi họa tiết.
''Siêu vòng 3'' Lan Hương chọn áo mullet có đường tà sau phá cách. Người đẹp khá mới mẻ khi diện trang phục cá tính bởi hình ảnh cô luôn gắn liền với phong cách quyến rũ.
Diễn viên Diễm Hằng phim Nhật ký vàng anh chọn trang phục đơn giản như jeans và áo thun. Nữ diễn viên tái xuất sau nhiều biến cố nợ nần gia đình.


Khánh Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm