Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top trường đại học Australia được nhà tuyển dụng đánh giá cao

Tổ chức Times Higher Education vừa công bố danh sách 26 trường đại học Australia được nhà tuyển dụng đánh giá cao về chất lượng đào tạo, cũng như khả năng làm việc của sinh viên.

Theo đó, Đại học Monash ở Melbourne nhận được số phiếu bầu cao nhất từ các nhà tuyển dụng trong nước, theo sát là Đại học New South Wales và tiếp đến là Đại học Deakin và Đại học Melbourne đồng hạng 3.

Bên cạnh các trường đại học đa ngành, top 26 năm nay có sự xuất hiện của các trường kinh doanh và quản trị như: UNSW Business School - Đại học UNSW, Macquarie Graduate School of Management - Đại học Macquarie, Melbourne Business School - Đại học Melbourne.

du hoc Duc Anh anh 1
Top 26 đại học tại Australia được nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Ngoài ra, còn có nhiều trường đại học được đánh giá cao về tính thực tiễn trong chương trình giảng dạy, đơn cử như UTS và UTS Insearch xếp hạng 8 trong top 50 trường đại học tốt nhất thế giới dưới 50 tuổi. Tại đây, sinh viên có cơ hội thực tập ngay từ năm học đầu tiên.

Đại học Công nghệ Queensland xếp hạng 1 tại Australia và hạng 21 thế giới về ngành truyền thông. Khoa kinh doanh của trường được chứng nhận bởi 3 hiệp hội quốc tế danh tiếng là EQUIS, AACSB và AMBA. Đại học Victoria có hơn 150 chương trình thực tập chuyên nghiệp ở các ngành kinh doanh, nghệ thuật, giáo dục, khoa học thể dục thể thao, điều dưỡng, cứu thương, hộ sinh… cũng nằm trong danh sách này.

Đại học Australian Catholic được The Good Universities Guide xếp hạng cao nhất về cơ hội việc làm và chất lượng giáo viên năm 2011. Trường có thế mạnh về các lĩnh vực sự phạm, y tá và khoa học thể thao, kế toán, kinh doanh, công nghệ thông tin, khoa học xã hội, khoa học môi trường và nghệ thuật hình ảnh…

Cũng được đánh giá cao về chương trình giảng dạy, gần như toàn bộ chương trình đào tạo của trường Quản lý quốc tế Sydney (ICMS) đều cho phép học sinh thực tập hưởng lương.

du hoc Duc Anh anh 2
Đại học Monash vẫn giữ vững vị thế hàng đầu trong mắt nhà tuyển dụng.

 

Đại diện của hơn 30 trường đại học, cao đẳng, phổ thông danh tiếng tại Australia sẽ tham gia ngày hội du học với chủ đề “Du học - việc làm và hoạch định tương lai” được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM vào trung tuần tháng 5. Đây là cơ hội tốt để phụ huynh và học sinh sinh viên cập nhật những thay đổi lớn trong chính sách cho du học sinh làm việc và định cư tại Australia.

Tham dự ngày hội du học này, phụ huynh học sinh có thể tìm hiểu thông tin về những trường đại học trong diện xét VISA ưu tiên, không yêu cầu chứng minh tài chính và IELTS (áp dụng tùy trường hợp), cơ hội làm việc, định cư lâu dài tại Australia hoặc nước khác.

Với phân tích từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, người tham gia sẽ có góc nhìn tổng quan và so sánh ưu - khuyết điểm về chi phí du học từng trường hoặc bang, từ đó lên kế hoạch du học - tài chính hợp lý.

Các bạn học sinh sinh viên sẽ dễ dàng lựa chọn ngành học phù hợp với sở thích, học lực và tài chính, đồng thời tiếp cận quỹ học bổng và hỗ trợ tài chính với tổng giá trị dự kiến lên đến hơn 90 tỷ đồng cho năm học này. Sinh viên sẽ được hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển, xin học bổng, visa du học và có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho trường ngay tại ngày hội.

du hoc Duc Anh anh 3
Thông tin chi tiết về học bổng của gần 40 trường đại học, cao đẳng, phổ thông do Công ty Đức Anh điều phối.

 

Du học sinh có thể chọn các chương trình ngoại ngữ, phổ thông, dự bị đại học, cao đẳng, đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, du học hè. Có hơn 500 chuyên ngành học thuộc nhiều lĩnh vực để sinh viên lựa chọn như: kinh doanh, tài chính, marketing, ngân hàng, khoa học xã hội, kỹ thuật, xây dựng, cơ khí, luật, khoa học tự nhiên, máy tính, nghệ thuật, thiết kế và nhiều chuyên ngành khác…

du hoc Duc Anh anh 4
Tham dự ngày hội, phụ huynh và học sinh sẽ được tìm hiểu nhiều thông tin tuyển sinh hấp dẫn.

 

Ngày hội được tổ chức tại TP.HCM từ 14h30 đến 18h ngày 20/5 tại Khách sạn Grand Sài Gòn, số 8 Đồng Khởi, quận 1 và từ 14h30 đến 18h ngày 21/5 tại Khách sạn De L’Opera Hanoi, 29 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm.

Phụ huynh và học sinh sinh viên vào cửa tự do hoặc đăng ký tham dự tại đây để được tiếp đón chu đáo và tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, tham dự sự kiện, bạn còn có cơ hội check-in nhận vé xem phim, học bổng khóa luyện thi IELTS/PTE A, gậy selfie, USB, sổ ghi nhớ…

Ngoài ra, học sinh, sinh viên sẽ nhận được quà tặng và hỗ trợ lên đến 10 triệu đồng từ Công ty tư vấn du học Đức Anh với nhiều hoạt động hấp dẫn như: bốc thăm trúng thưởng điện thoại Oppo; tặng phí dịch thuật trị giá đến 1 triệu đồng; tặng phí xét hồ sơ xin học (application fee) - tùy trường học; tặng phí hành chính trị giá 2,25 triệu đồng; tặng 5 triệu đồng khi nhập học tại trường (áp dụng có điều kiện).

Thông tin liên hệ:

Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh - Điện thoại: 04 3971 6229

TP.HCM: 420 Nguyễn Thị Minh Khai - Điện thoại: 08 3929 3995

Hotline chung: 09887 09698 - 09743 80915

Email: duhoc@ducanh.edu.vn

Website: ducanh.edu.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm