4 chiếc Toyota Crown của Văn phòng Chính phủ đấu giá 'cháy hàng'
Kết quả cuộc đấu giá cho thấy giá trúng đấu cao gấp 2-4 lần giá khởi điểm. Trong đó, một chiếc Toyota Crown 3.0 trải qua 54 lần trả giá và trúng với 847 triệu đồng.
16 kết quả phù hợp
Kết quả cuộc đấu giá cho thấy giá trúng đấu cao gấp 2-4 lần giá khởi điểm. Trong đó, một chiếc Toyota Crown 3.0 trải qua 54 lần trả giá và trúng với 847 triệu đồng.
5 chiếc ôtô đã qua sử dụng nhãn hiệu Toyota Crown và Toyota Camry của Văn phòng Chính phủ có giá khởi điểm từ 194 triệu đồng.
Trong năm 2022, phân khúc sedan cỡ D đã dần tìm lại được thị phần đã mất khi toàn bộ mẫu xe trong phân khúc đều ghi nhận mức tăng trưởng cao.
Số lượng xe VinFast Lux A2.0 và SA2.0 đời 2020 được khuyến mại 80-100 triệu đồng còn rất hạn chế, trong khi các model Lux A2.0 sản xuất năm 2021 có mức ưu đãi thấp hơn.
Trong số 10 ôtô bán chạy nhất thế giới giai đoạn 2010-2020, có 3 mẫu xe đang được bán tại Việt Nam.
Xe Nhật sản xuất tại Mỹ. Bấy nhiêu đã đủ nâng tầm thương hiệu xe Nhật khi chúng vẫn là xe được người Mỹ ưa thích.
Sau gần một năm hé lộ, chiếc Toyota Camry TRD mới chính thức được bán ra tại thị trường Mỹ với giá từ 31.995 USD đến 35.805 USD.
Sau 4 năm vắng bóng, Toyota vừa mang mẫu sedan thể thao Mark X GRMN trở lại thị trường, chỉ 350 chiếc được sản xuất. Xe sử dụng nền tảng của Toyota Camry và có giá gần 50.000 USD.
Nhiều hãng xe ôtô tại Việt Nam cho biết xăng E5 không ảnh hưởng tới động cơ, thậm chí nhiều dòng xe có thể sử dụng xăng có chứa 10% ethanol (E10).
Camry Commemorative Edition là phiên bản cuối cùng của dòng sedan này sản xuất tại Australia, kết thúc câu chuyện bắt đầu từ năm 1963.
Sau khi Toyota giới thiệu Camry 2018 tại Bắc Mỹ - thị trường quan trọng nhất của hãng xe Nhật Bản, mẫu xe này đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt tại Kentucky, Mỹ.
Bất chấp mang thương hiệu nước ngoài nhưng một số mẫu xe sản xuất ở Mỹ lại được người dùng ưa chuộng và trở nên quen thuộc như Toyota Camry hay BMW X5 M.
Liên doanh Nhật Bản vẫn sẽ tiếp tục đầu tư sản xuất và tin tưởng Việt Nam sẽ trở thành một thị trường ôtô tiềm năng.
Khác biệt hoàn toàn so với hình ảnh thông thường là những chiếc Toyota độ sẽ tham dự triển lãm SEMA 2013 sắp tới.
Lượng bán xe thấp, mẫu xe không còn phù hợp với chiến lược kinh doanh, tạm dừng sản xuất do vướng mắc thuế, thiếu linh kiện sản xuất… là những lý do khiến nhiều mẫu ô tô lặng lẽ ra đi.
Gần 2 năm trôi qua nhưng các chiến dịch triệu hồi xe Toyota Innova, Fortuner, Camry tại Việt Nam đạt tỷ lệ rất thấp, thậm chí có hạng mục chưa đầy 1% số xe tham gia.