Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toyota Aygo JBL Edition ra mắt tại Anh

Phiên bản đặc biệt Toyota Aygo JBL Edition được bán ra tại thị trường Anh với giá từ 14.150 bảng.

Phiên bản đặc biệt Aygo JBL Edition được trang bị hệ thống loa 600W do JBL phát triển, gồm 2 loa tweet 25 mm gắn trên bảng điều khiển và 2 loa 150 mm gắn ở cửa trước. Riêng loa siêu trầm 160 mm gắn ở khoang chứa lốp dự phòng.

Toyota Aygo JBL Edition danh cho tin do am nhac anh 1

Hệ thống âm thanh này được phát qua Apple CarPlay và Android Auto. Toyota Aygo JBL Edition được chứng nhận đạt chuẩn công nghệ xanh GreenEdge của JBL.

Công nghệ GreenEdge giúp giảm mức tiêu hao năng lượng xuống còn một nửa trong khi vẫn duy trì hiệu năng của hệ thống âm thanh.

Toyota Aygo JBL Edition sở hữu màu sơn ghi đậm Electro Grey. Xe được tạo điểm nhấn bởi các chi tiết như cản trước, mui xe, ốp gương chiếu hậu, cản sau sơn màu cam Mandarin Pop. Xe được trang bị bộ mâm hợp kim 15 inch.

Toyota Aygo JBL Edition danh cho tin do am nhac anh 7

Nội thất của Aygo JBL Edition được làm mới với thiết kế trẻ trung hơn. Tương tự thiết kế ngoại thất, không gian bên trong xe cũng được tạo điểm nhấn bởi các chi tiết màu cam như khe gió, cần số, ghế ngồi và thảm trải sàn. Nhãn hiệu JBL được gắn trên bảng điều khiển và ngay dưới hệ thống thông tin giải trí.

Toyota Aygo JBL Edition danh cho tin do am nhac anh 17

Được bán tại thị trường Anh quốc, mẫu xe cỡ nhỏ Aygo JBL Edition có giá khởi điểm từ 14.150 bảng cho bản hộp số sàn 5 cấp và 14.850 bảng cho bản hộp số tự động.

Toyota Yaris Cross ra mắt tại Nhật Bản

Toyota Yaris Cross vừa được phân phối tại thị trường Nhật Bản với giá bán từ 17.000 USD.

Gia Nguyễn

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm