Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toyota bán hơn 1.000 chiếc Vios tại Việt Nam trong tháng 3

Mẫu sedan của hãng xe Nhật Bản tiếp tục có doanh số bán ấn tượng trong tháng cuối của quý I, với hơn 1.000 xe bán ra thị trường.

Vios là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota Việt Nam trong tháng 3. Ảnh: Hạ Phong.
Vios là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota Việt Nam trong tháng 3. Ảnh: Hạ Phong.

Toyota Vios, mẫu xe bán chạy nhất tháng 2 tại Việt Nam, tiếp tục khẳng định vị thế xe sedan được ưa chuộng trong tháng 3, với doanh số bán 1.181 xe. Trong tháng 2, Toyota tiêu thụ tổng cộng 966 chiếc Vios.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 3 năm ngoái, Vios hoàn toàn mới liên tục làm mưa làm gió trên thị trường. Mẫu sedan của hãng xe Nhật Bản liên tục nằm trong danh sách ôtô bán chạy nhất tại Việt Nam theo thống kê của VAMA. Doanh số bán cộng dồn của Vios thế hệ mới đến thời điểm hiện tại đã đạt mốc 12.000 xe.

So với thế hệ trước, Vios mới có sự thay đổi tích cực ở thiết kế, đồng thời công nghệ động cơ và các trang bị trên xe cũng được cải tiến. Chính sự hiện đại và tinh tế trên Vios thế hệ mới đã góp một phần không nhỏ cho thành công của mẫu sedan phân khúc B này.

Sự tăng trưởng của Vios cũng góp phần vào tăng trưởng chung của Toyota Việt Nam trong tháng 3. Hãng xe Nhật Bản đã tiêu thụ tổng cộng 3.742 xe trong tháng 3 năm nay, tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái. Thị trường tiêu thụ chủ yếu vẫn là miền Bắc và miền Nam, lần lượt là 1.828 xe (chiếm 49%), 1.449 xe (chiếm 39%), và thị trường miền Trung tiêu thụ 465 xe (chiếm 12%).

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm