Facebook rớt nhóm 10 thương hiệu giá trị nhất
Khảo sát hàng năm của Interbrand tiếp tục xếp hạng Apple, Google và Amazon là những thương hiệu giá trị hàng đầu trên thế giới, trong khi Facebook bị rớt xuống vị trí thứ 14.
65 kết quả phù hợp
Khảo sát hàng năm của Interbrand tiếp tục xếp hạng Apple, Google và Amazon là những thương hiệu giá trị hàng đầu trên thế giới, trong khi Facebook bị rớt xuống vị trí thứ 14.
Grab không giấu tham vọng trở thành “siêu ứng dụng” thống trị thị trường Đông Nam Á, nhưng đối mặt với sự cạnh tranh dữ dội từ Go-Jek.
Thông tin từ các đại lý ôtô cho biết cho dù đã qua tháng cô hồn nhưng sức mua trên thị trường vẫn chưa thấy khởi sắc.
Trong phân khúc hatchback hạng B, các mẫu xe như Honda Jazz, Mitsubishi Mirage hay Suzuki Swift đều có xu hướng giảm giá mạnh trong tháng 7.
Toyota đứng thứ nhất, kế đến là Mercedes và BMW trong danh sách thương hiệu xe giá trị nhất thế giới, theo nghiên cứu của Kantar Millward Brown.
Mong muốn đồng hành trên những chuyến đi an toàn của khách hàng, Toyota Hùng Vương mang đến những lợi ích thiết thực, thay đổi định nghĩa về một đại lý xe thông thường.
Toyota Fortuner máy dầu số tự động có lợi thế là thương hiệu Nhật và giá trị khấu hao, trong khi Chevrolet Trailblazer có thế mạnh về công nghệ và tính năng an toàn.
Công ty TNHH Kinh doanh lốp xe Bridgestone Việt Nam và Công ty Sản xuất lốp xe Bridgestone Việt Nam chính thức được Toyota trao danh hiệu “Nhà cung cấp chất lượng nhất năm 2017”.
Toyota giữ danh hiệu thương hiệu xe hơi có giá trị nhất thế giới trong sáu năm liên tiếp, trong khi Mercedes-Benz vượt BMW ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng.
Mercedes-Benz chính thức vượt mặt Toyota để trở thành thương hiệu xe hơi có giá trị thương hiệu nhất thế giới.
Chương trình “Cùng Trung Nguyên, G7 - Dùng cà phê năng lượng, đón thành công đổi đời” đã tìm thấy chủ nhân thứ 2 của chiếc xe Toyota Vios - chị Nguyễn Thị Vân sống tại Thanh Hóa.
Sau thời gian triển khai chương trình tri ân khách hàng lớn nhất năm, đầu tháng 12, một khách hàng may mắn của Trung Nguyên đã chính thức trở thành chủ nhân chiếc Toyota Vios 2017.
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu doanh nghiệp toàn cầu mới được công bố cho thấy các doanh nghiệp lớn của Trung Quốc vẫn chưa thành công trong việc tạo dựng thương hiệu.
Nếu xét về GDP, Nhật Bản là nền kinh tế lớn thứ 3 thế giới chỉ sau Mỹ và Trung Quốc. Thành công của nền kinh tế Nhật có đóng góp lớn của các doanh nghiệp dưới đây.
Chỉ mới thành lập được 9 năm, nhưng hiện tại Tesla đã đứng vị trí thứ 4 ngành công nghiệp ôtô về giá trị thương hiệu, vượt qua BMW với hàng chục năm lịch sử.
Toyota Century Royal là chiếc xe được Nhật hoàng sử dụng chính thức trong các nghi lễ cấp nhà nước. Chỉ 4 chiếc được sản xuất với mức giá khoảng nửa triệu USD.
Toyota lại dẫn đầu về giá trị thương hiệu trong ngành công nghiệp xe hơi.
Để chia sẻ thành công và gửi lời cảm ơn đến khách hàng, ngày 11/1, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Phát đã long trọng tổ chức hội nghị Tri ân khách hàng tại nhà hàng The Adora Luxury.
Một người đàn ông ở Trung Quốc vác bao tải tiền xu và tiền giấy mệnh giá nhỏ để đi mua ôtô, bao tiền lẻ nặng đến mức làm nổ lốp chiếc xe chở tiền.
Cặp đôi “Nỗi nhớ đầy vơi” sẽ cùng với Trang Pháp, Yến Trang và Hoàng Touliver xuất hiện trong đêm nhạc vào ngày 27/8 tại Royal City (72A Nguyễn Trãi, Hà Nội).