Lý do không nên uống trà vào buổi sáng
Nhiều người có thói quen uống trà để bắt đầu ngày mới. Theo các chuyên gia, uống trà vào sáng sớm không hề tốt như bạn nghĩ.
98 kết quả phù hợp
Lý do không nên uống trà vào buổi sáng
Nhiều người có thói quen uống trà để bắt đầu ngày mới. Theo các chuyên gia, uống trà vào sáng sớm không hề tốt như bạn nghĩ.
Sắp diễn ra 2 triển lãm quốc tế về cà phê và nhượng quyền thương hiệu
Sau 2 năm gián đoạn do đại dịch, triển lãm Coffee Expo lần thứ 6 và VIETRF lần thứ 13 sẽ trở lại vào tháng 11. Sự kiện diễn ra 3-5/11 tại SECC 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
HH Trái Đất 2020: ‘Đến NovaWorld Ho Tram như trở về ngôi nhà thứ hai’
Lần đầu đến NovaWorld Ho Tram, HH Trái Đất 2020 Lindsey Coffey và HH Trái Đất 2021 Destiny Wagner dành nhiều lời khen cho tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí hàng đầu Việt Nam.
Doanh nhân gốc Việt thâu tóm khu bowling tại California
Fountain Bowl là một trong những địa điểm vui chơi nổi bật ở Nam California, Mỹ. Từ năm 2021, nơi này thay da đổi thịt sau khi về tay doanh nhân gốc Việt Quốc Phan.
Bên trong TTTM Vincom Mega Mall Smart City vừa khai trương
Được xây dựng theo mô hình “Life-Design Mall”, Vincom Mega Mall Smart City nâng tầm trải nghiệm khách hàng khi công nghệ hiện đại được kết hợp với kiến trúc trong nhà.
Mua iPhone cũ, người dùng cần cảnh giác chiêu trò 'kích pin'
Một chiếc iPhone cũ bị chai pin có thể được "phù phép" thành dung lượng tối đa bằng một vài thao tác đơn giản.
Tiệm trà, quán cà phê trang trí Tết sớm ở TP.HCM
Những không gian với sắc đỏ ngập tràn, điểm xuyết gam vàng, xanh lá... như thổi làn gió xuân đến mọi người.
Tâm huyết nâng tầm giá trị nông sản Việt của ToCoToCo
Trong 8 năm phát triển, ToCoToCo không ngừng theo đuổi sứ mệnh xây dựng một thương hiệu trà sữa từ nông sản Việt uy tín, chất lượng.
Khám phá 'từ A đến Z' chuỗi thương hiệu tại NovaWorld Ho Tram
Chuỗi thương hiệu trong nước và quốc tế về ẩm thực, thời trang, cửa hàng tiện lợi… giúp dự án NovaWorld Ho Tram trở thành điểm dừng chân thú vị sau giãn cách.
Từng bị đánh giá không có triển vọng phát triển bên ngoài châu Á, trà sữa giờ đây trở thành thức uống thời thượng, mê hoặc giới trẻ Mỹ và các nước châu Âu.
Cuốn sách trả lời câu hỏi 'Trà đổ vào sữa, hay sữa đổ vào trà?'
"Một chút trà, thêm chút sữa" cung cấp cho người đọc nhiều thông tin bổ ích về trà - món thức uống phổ biến và được yêu thích trên khắp thế giới.
Xe trà sữa đời đầu, giá bình dân nổi tiếng tại TP.HCM
Nhiều hàng trà sữa trân châu bình dân đã gắn bó với người trẻ Sài thành ngay từ những ngày thơ bé.
Giới trẻ Trung Quốc không thể sống thiếu trà sữa
"Chẳng có gì mà bạn không thể giải quyết bằng một ly trà sữa. Nếu có, hãy uống hai ly", nhiều người trẻ Trung Quốc đang ca ngợi trà sữa như "thức uống cứu mạng" không thể thiếu.
Lẩu ếch 'tắm' thảo mộc - món ngon chinh phục giới trẻ
Tại nhà hàng Jiang Hu, thịt ếch được tẩm ướp kỳ công, nấu trong nước lẩu gần 40 mỹ vị thảo mộc, tạo nên hương vị cay tê riêng biệt cho món lẩu ếch.
'Hot girl trà sữa' bị chê cười khi chụp ảnh với giới thượng lưu
Nổi tiếng là trung tâm của mọi sự chú ý, "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên lại chỉ đứng bên rìa trong một bức ảnh chụp cùng giới thượng lưu.
4 quán cà phê phong cách thập niên 70, 80 giữa lòng TP.HCM
Giữa thành phố nhộn nhịp, náo nhiệt, những quán cà phê được thiết kế theo phong cách xưa cũ là điểm đến cho bạn chút không gian lắng đọng, yên tĩnh để thư giãn.
Bữa tiệc mời gọi Covid-19, cái tặc lưỡi ‘cứ chơi đi’ của giới trẻ
Phớt lờ mọi cảnh báo chống dịch, nhiều người trẻ trên thế giới mạo hiểm mạng sống để tham gia các "bữa tiệc Covid-19" khiến dịch bệnh lây lan, khó kiểm soát.
Vô sinh vì uống sữa đậu nành, đặt điện thoại trong túi quần?
Lập luận đậu nành chứa các thành phần hormone nữ gây vô sinh hay sóng điện từ của điện thoại ảnh hưởng đến tinh hoàn có thực sự chính xác?
3 lý do Vinamilk đặt kỳ vọng vào dòng sữa hạt xuất khẩu sang Hàn Quốc
Các yếu tố như sữa đậu nành hạt "made in Vietnam" đạt chuẩn quốc tế, bắt kịp nhu cầu ở Hàn quốc, xây dựng hình ảnh hiệu quả… là cơ sở để Vinamilk đặt kỳ vọng vào dòng sản phẩm này.