Những định nghĩa thú vị về Đài Loan của nhóm bạn 'Phim cấp 3'
Khu chợ đêm đầy màu sắc, món trà sữa trứ danh hay những bộ phim thần tượng xứ Đài gắn liền thời thơ ấu, nay hiện lên đầy thú vị qua clip mới của nhóm bạn trẻ kênh “Phim cấp 3”.
308 kết quả phù hợp
Khu chợ đêm đầy màu sắc, món trà sữa trứ danh hay những bộ phim thần tượng xứ Đài gắn liền thời thơ ấu, nay hiện lên đầy thú vị qua clip mới của nhóm bạn trẻ kênh “Phim cấp 3”.
Ngoài việc thưởng thức ly trà sữa trân châu chuẩn vị Đài Loan, du khách đến với hòn đảo xinh đẹp này càng không thể bỏ lỡ những món ăn đường phố hấp dẫn trong các khu chợ đêm.
Các thương hiệu trà sữa ngày càng đầu tư vào công nghệ sản xuất để thỏa mãn thị hiếu của thực khách. Nhưng điều đó lại vô tình làm mất đi hương vị nguyên bản của thức uống này.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa - số 528 Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5 cùng mặt tiền đông người qua lại, 5 năm qua, quán Maika đã trở thành địa điểm yêu thích của nhiều người Sài Gòn.
Được xem là ngành kinh doanh siêu lợi nhuận, những cửa hàng trà sữa từ các thương hiệu trong, ngoài nước thi nhau mọc lên như nấm trên các tuyến đường trung tâm TP.HCM.
Giữa muôn vàn loại trà sữa có mặt trên thị trường, R&B Tea vẫn thu hút đông đảo thực khách nhờ thực đơn hấp dẫn với món trà sữa trân châu dragon mới lạ.
Nước lọc vị trà sữa ở Nhật có giá hơn 100 yên (hơn 20.000 đồng), khi về Việt Nam được bán tới 65.000 đồng/chai nhưng khách mua phải đặt hàng và đợi vài ngày mới được uống.
Zing.vn thực hiện khảo sát lựa chọn giữa một ly nước cam và một ly trà sữa cho các bạn trẻ. Hãy cùng xem họ phản ứng ra sao.
Khi trà sữa không còn là món mới lạ của người Việt như 10 năm trước, nhu cầu thưởng thức trà sữa cũng tăng một bậc, đòi hỏi sự tinh tế và chất lượng trà cao hơn.
Đối với nhiều nước châu Á, trà được xem là “quốc ẩm” với bề dày hàng nghìn năm lịch sử, cùng những tinh hoa tự nhiên cất giấu trong từng lá trà.
Khi Đài Loan miễn visa có điều kiện cho Việt Nam, hòn đảo xinh đẹp này trở thành điểm đến thường xuyên của người Việt nhờ thắng cảnh đẹp và thiên đường ẩm thực đang vẫy gọi.
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
Với nhiều người, 235.000 đồng chỉ đủ một bữa ăn, sắm một bộ đồ mới. Nhưng cũng 235.000 đồng đã đủ cho toàn bộ nhu cầu liên lạc, Internet, truyền hình của cả nhà trong một tháng.
Không còn là thức uống giải khát đơn thuần, giờ đây trà sữa đã trở thành "nét văn hoá" mới của giới trẻ Sài thành.
Ra mắt cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM vào cuối tháng 9, thương hiệu trà sữa Tealive thuộc Công ty Loob Holding (Malaysia) nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ.
Trà sữa trân châu đang gây sốt với giới trẻ bởi hương vị ngọt lịm và mát dịu. Bạn hoàn toàn có thể tự làm trà sữa trân châu ngay tại nhà với những mùi vị cuốn hút tùy sở thích.
Hòn đảo bé nhỏ, xinh đẹp chứa đựng thế giới ẩm thực rộng lớn, phong phú. Sẽ không ngoa chút nào nếu nói Đài Loan (Trung Quốc) là thiên đường dành cho các tín đồ ăn uống.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Trần Châu yêu cầu Trung tâm đăng kiểm tàu cá giám sát kỹ, nếu tàu thép sửa xong tiếp tục trục trặc thì đội ngũ đăng kiểm phải chịu trách nhiệm.
Không chỉ "làm mưa làm gió" tại các rạp chiếu phim, Wonder Woman còn được dân mạng yêu mến và cho ra đời nhiều bức ảnh chế "bá đạo".
Sinh tố trân châu làm tại nhà sẽ đảm bảo vệ sinh, vẫn giữ được vị thơm ngon mát lạnh, uống giải nhiệt vào ngày hè rất hiệu quả.