5 hãng thú bông sắp soán ngôi Labubu
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
39 kết quả phù hợp
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Trào lưu chụp ảnh phần có màu của mắt thu hút giới trẻ Trung Quốc. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ tổn hại sức khỏe và rủi ro bảo mật từ xu hướng này.
Lối sống độc thân, không kết hôn đang được phụ nữ trẻ Trung Quốc nhiệt tình hưởng ứng trên MXH. Song chuyên gia cảnh báo bẫy tiêu dùng và tiêu chuẩn nhan sắc ẩn sau trào lưu này.
Nhiều nhân sự trẻ Trung Quốc hưởng ứng trào lưu rao bán "công việc khó", "sếp tồi" và "đồng nghiệp đáng ghét" trên sàn TMĐT để trút giận, giải tỏa áp lực.
Tại Trung Quốc, những sinh viên xem nội dung trực tuyến liên quan đến bất công xã hội thường có xu hướng ít tin tưởng hơn vào chế độ trọng dụng nhân tài.
Giúp thỏa mãn các nhu cầu về thể xác, tinh thần mà không kèm theo sự ràng buộc, trào lưu hôn người lạ được cho tiềm ẩn nhiều rủi ro và đang gây tranh luận tại Trung Quốc.
Trong khi việc du lịch nước ngoài vẫn bị hạn chế, người trẻ Trung Quốc hào hứng theo trend chụp hình phong cách trang trại đồng quê ở Mỹ như một cách giải tỏa bức bối.
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
Trước đám cưới, chú rể ở Trung Quốc đã tranh cãi với gia đình vì không muốn cha của anh trang điểm đậm, đồng thời từ chối những trò đùa thô tục trong ngày trọng đại của mình.
Nhiều chủ quầy bán hàng trên cốp xe thừa nhận không thu nhiều lời lãi, họ chủ yếu kết giao được với người có cùng sở thích hoặc chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh.
Trào lưu ăn chay của người trẻ Trung Quốc được cổ vũ bởi nhiều người nổi tiếng và nhà hoạt động vì môi trường. Tuy vậy, không phải tất cả đều thoải mái với chế độ ăn này.
Nghệ sĩ Hoa ngữ tìm đến phương pháp thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, mong muốn của họ không thể thực hiện khi bị biến chứng, thậm chí đánh đổi cả mạng sống.
Âm nhạc của Chillies, AMEE, Hoàng Thùy Linh, Binz, Quang Hùng MasterD... có sức lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội Trung Quốc, được sao Hoa ngữ yêu thích.
Mạng xã hội phát triển khiến nghệ sĩ và giới trẻ Trung Quốc có ý thức làm đẹp cao hơn. Tuy nhiên, họ hầu như chỉ chạy theo một tiêu chuẩn nhất định.
Nhiều người trẻ xứ Trung tìm đến phương pháp phẫu thuật để có đôi tai nhỏ hay sẵn sàng cắt bỏ dây thần kinh để có bắp chân gầy gò hơn.
Thử thách vòng eo hoạt hình ở Trung Quốc bị cho là vừa dễ gây ra chấn thương, vừa cổ xúy cái đẹp không lành mạnh. Nữ diễn viên Dương Mịch phải lên tiếng xin lỗi sau khi tham gia.
Dương Mịch là ngôi sao nổi tiếng có thân hình gợi cảm trong showbiz Hoa ngữ. Mới đây, cô chia sẻ tấm ảnh khoe vóc dáng đáng mơ ước.
Mẫu áo khoác của nhà mốt Pháp trở thành xu hướng thời trang mới tại Trung Quốc những ngày đầu năm 2021.
Một số cửa hàng trực tuyến ở Trung Quốc cung cấp dịch vụ "sống ảo” dành cho những ai muốn phô trương độ sang chảnh trên mạng xã hội chỉ với giá 6 nhân dân tệ (20.000 đồng).
Bắt đầu từ ý tưởng bảo tàng thất tình ở Croatia với những câu chuyện tình yêu tan vỡ, mô hình đặc biệt này đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của thanh niên Trung Quốc.