Trào lưu đến sân golf 'săn' hàng lưu niệm
Từng bị coi là môn thể thao dành cho giới nhà giàu, golf giờ đây thu hút cả Gen Z, kéo theo trào lưu “săn logo” với áo, mũ hay bóng in logo của sân.
8 kết quả phù hợp
Từng bị coi là môn thể thao dành cho giới nhà giàu, golf giờ đây thu hút cả Gen Z, kéo theo trào lưu “săn logo” với áo, mũ hay bóng in logo của sân.
Từng gắn với hình ảnh CEO và giới trung niên thượng lưu, golf đang trở thành sân chơi mới của Gen Z, những người đến với môn thể thao này vì cả đam mê lẫn trang phục đẹp.
Doanh thu ngành hàng dụng cụ golf tại Việt Nam có thể đạt 600 triệu USD trong năm nay và dự kiến chạm mốc 800 triệu USD vào năm 2028 với đà tăng trưởng hiện tại.
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Chơi golf đêm có thể nghe lạ lẫm nhưng ngày càng thịnh hành ở Mỹ, Hàn Quốc. Ra sân vào tối muộn, người chơi có một số lợi thế nhất định về mặt thể lực, thời tiết, không gian.
Thời gian qua, HLV, đại lý booking và đơn vị quản lý sân golf đều chứng kiến sự gia tăng số lượng golfer trẻ tuổi. Họ có thể là người nổi tiếng hoặc nhân viên văn phòng.
Không ít người tuyên bố thu về trên 1 triệu USD/năm nhờ nghề lặn nhặt bóng golf ở các hồ. Tuy nhiên, họ cũng đối mặt với nhiều rủi ro.
Liên tiếp giành 5 giải thưởng quan trọng về BĐS - kiến trúc trong cuộc thi uy tín International Property Awards, Flamingo Group đã có sự khởi đầu thành công trong năm 2017.