'Thắng đời 1-0' là gì?
Cụm từ lóng mới của Gen Z dùng để bày tỏ cảm xúc tự hào trước thành tựu cá nhân đạt được.
1.605 kết quả phù hợp
Cụm từ lóng mới của Gen Z dùng để bày tỏ cảm xúc tự hào trước thành tựu cá nhân đạt được.
Từ nhân vật hư cấu trong phim, "Đờ Mờ Hờ" trở thành trào lưu mới của giới trẻ, được dùng để gọi vui những người giàu có, quyền lực.
Với quan điểm “số đẹp, lộc tới”, dịp Tết này, giới trẻ rủ nhau săn đồng vàng kỷ niệm khắc số phong thuỷ. Những con số tài lộc được kỳ vọng mang đến may mắn cho năm mới.
Sơn Tùng liên tục gây sốt mạng xã hội, từ việc ngồi trà đá, đi xích lô, ném áo hiệu tặng fan tới ngồi cà phê bệt. Hiệu quả về truyền thông nhưng những sự việc trên cũng kéo theo tranh luận.
Trào lưu chụp ảnh phần có màu của mắt thu hút giới trẻ Trung Quốc. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ tổn hại sức khỏe và rủi ro bảo mật từ xu hướng này.
Loạt meme Hello Kitty do AI tạo ra đang nhận được sự hưởng ứng toàn cầu, phần nào phản ánh áp lực công việc của dân văn phòng.
Câu nói "queen never cry" của nhân vật trong truyện tranh đã trở thành trào lưu trên mạng xã hội toàn cầu.
Không còn mặn mà với những ứng dụng hẹn hò, giới trẻ Trung Quốc đang "lăng xê" trào lưu kết bạn trên sân bóng, phòng tập hay những cung đường đạp xe.
Trong năm qua, dân mạng Việt Nam đã liên tục "đu trend" săn đồ chơi, xé túi mù và hưởng ứng các từ khóa hot như "manifest" hay mới đây là "đám giỗ bên cồn".
Không chỉ là trào lưu mạng, "Chúng tôi lắng nghe và không đánh giá" còn thể hiện mong muốn có môi trường không phán xét để chia sẻ chân thật hơn trong mối quan hệ.
Năm 2024 ghi dấu sự sôi động của nền ẩm thực Việt với nhiều món ăn liên tục được ra mắt, tạo nên trào lưu khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.
Từ bài đăng thu hút tình yêu cho đến ứng dụng giúp khẳng định bản thân, manifesting là cách Gen Z xây dựng cuộc sống mơ ước.
Dù ủng hộ thời trang bền vững, Gen Z Hà Lan vẫn bị thu hút bởi sự hấp dẫn của thời trang nhanh giá rẻ, đặc biệt là từ các nền tảng như Shein và Temu.
Nếu chưa có lịch hẹn ngày 11/11, thì bạn còn chờ gì mà không lên ngay “kèo” đến Samsung West Lake để trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ thông minh và không gian đậm bản sắc thủ đô.
Matcha latte trở thành thức uống sành điệu với giới trẻ nước Anh nhờ "mác" lợi ích sức khỏe và sự lăng xê từ giới influencer. Tuy nhiên, đây cũng là một thói quen tốn kém.
Những ngày gió mùa về với tiết trời lạnh sâu và có mưa, nhiều điểm check-in sáng sớm tại Hà Nội rơi vào cảnh vắng vẻ, đìu hiu, trái ngược với cảnh tượng vài tuần trước đó.
Những ngày gần đây, mạng xã hội xuất hiện trào lưu mới có tên "bắt pen", thu hút sự tham gia đông đảo của giới trẻ.
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Hòa nhịp xu hướng di chuyển xanh và sự phát triển của công nghệ, các Gen Z đã có thêm “lối đi riêng” với những mẫu xe điện thông minh để tạo dấu ấn với bạn bè.
Khác với không gian có khép kín, khung cảnh mát mẻ, thoáng đãng tại các tiệm cà phê vỉa hè với đôi ba chiếc ghế ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ tại TP.HCM.