VNDirect rót vốn vào chủ chuỗi King BBQ, ThaiExpress
VNDirect vừa công bố quyết định nhận chuyển nhượng cổ phần tại CTCP Ẩm thực Mặt trời Vàng - chủ sở hữu 13 thương hiệu F&B như King BBQ, Tasaki BBQ, ThaiExpress...
384 kết quả phù hợp
VNDirect vừa công bố quyết định nhận chuyển nhượng cổ phần tại CTCP Ẩm thực Mặt trời Vàng - chủ sở hữu 13 thương hiệu F&B như King BBQ, Tasaki BBQ, ThaiExpress...
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".
Hai đối thủ lớn của Việt Nam ở Đông Nam Á đều không thành công trong việc chọn lựa các HLV nước ngoài dựa trên danh tiếng.
Thú chơi kỳ lạ từ những năm 1970 ở Mỹ đang bắt đầu một “kiếp mới” ở châu Á, giúp chữa lành cho nhiều người bế tắc vì gánh nặng áp lực cuộc sống, theo Wall Street Journal.
“Phải lòng” Ocean City từ cái nhìn đầu tiên, nhiều người Hàn Quốc lên kế hoạch an cư, lập nghiệp tại "thành phố" đáng sống bậc nhất phía đông Hà Nội.
Luật chơi: Ngồi thẫn thờ và không thay đổi tư thế, biểu cảm xuyên suốt 45 phút. Những người trụ lại cuối cùng sẽ nhận quà từ ban tổ chức.
Thành viên nhóm Red Velvet đăng loạt ảnh mới lên trang cá nhân và cư dân mạng Hàn Quốc đang phản ứng trái chiều với sự thay đổi của nữ ca sĩ.
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc cảnh báo người dân không nên ăn món tăm chiên vì chúng “không phải thực phẩm” và không an toàn khi dùng, Korea Joongang Daily đưa tin.
Ẩm thực Hàn Quốc thường được yêu thích nhờ hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. Đặc biệt, thời gian qua, điện ảnh đã giúp nền ẩm thực nước này được thế giới biết đến nhiều hơn nữa.
Áp lực kinh tế gia tăng cùng với sự hấp dẫn về cách chi tiêu của “thử thách tiền mặt” đã thu hút giới trẻ Hàn Quốc tham gia trào lưu này.
Sunmi gây chú ý khi biểu diễn ở lễ hội âm nhạc Water Bomb Seoul 2023. Truyền thông Hàn Quốc cho biết sự kiện chỉ dành cho khán giả trên 19 tuổi.
Váy áo ngắn, có chi tiết ren, nơ là đặc trưng phong cách Dollcore. Đây là trào lưu dễ tạo cảm giác sến, luộm thuộm, thậm chí phản cảm, cần biết cách phối đồ để ứng dụng hàng ngày.
Dù lồng 2 chiếc quần vào nhau, các ngôi sao như Blake Lively, Julia Fox và Hoyeon Jung vẫn chứng minh khả năng phối đồ ấn tượng khi không khiến set trang phục trở nên rối mắt.
Dù không có lý giải chính xác, nhiều người dùng Trung Quốc tin rằng để ảnh Ma Dong Seok giúp họ giải quyết các rắc rối hàng ngày tốt hơn, nhờ gương mặt đặc trưng của nam tài tử.
Xu hướng diện quần lộ nội y không còn mới lạ. Trào lưu này khiến nhiều nghệ sĩ Trung Quốc và Hàn Quốc bị chỉ trích.
Thù lao quảng cáo của Tzuyang, một trong những người phát sóng cảnh ăn uống nổi tiếng nhất thế giới, được cho không thua kém gì diễn viên Gong Yoo hay VĐV Kim Yuna.
Ra mắt MV FLOWER vào ngày 31/3, Jisoo gây chú ý với giọng hát, vũ đạo và thời trang. Cô liên tục thay tới 10 bộ đồ chỉ trong video thời lượng hơn 3 phút.
Khi clip mukbang kiểu "ăn thùng uống vại" bão hòa, thì ăn đồ lạ, từ côn trùng còn sống cho đến động vật bị cấm, đã trở thành một chiêu trò câu view phổ biến của giới TikToker.
Một số công ty ở Hàn Quốc đã quyết định cung cấp những đặc quyền cho nhân viên từ chối kết hôn, khi ngày càng nhiều người trẻ lựa chọn sống độc thân.