Cười nghiêng ngả với những hình ảnh cực độc
Thế mới gọi là tình yêu.
424 kết quả phù hợp
Thế mới gọi là tình yêu.
Thí sinh được yêu mến của cuộc thi cho rằng người biết nỗ lực và phấn đấu để đạt được mơ ước mới là người xứng đáng nhận được phần thưởng cao nhất, và Minh Hà đã làm được điều này.
Thời gian gần đây, cộng đồng Facebook Việt rộ lên một trào lưu kinh doanh mới: bán lượt follow tài khoản cá nhân của mình trên Facebook.
"Khoe thân trên giường", người mẫu đường đua không còn là những nghề nghiệp xa lạ với nhiều người.
Gắn mác "người lớn", thu hút dàn khách mời nổi tiếng, khai thác yếu tố hài nhảm... là những cách mà sao Hàn phải vận dụng để thu hút sự chú ý từ người hâm mộ.
Một năm học căng thẳng kết thúc cũng là lúc các cô nàng thảnh thơi, lên ý tưởng thực hiện những bộ ảnh đẹp như mơ, điều mà từ lâu đã trở thành trào lưu của giới trẻ.
Những chiêu khuyến mại không giống ai như: Giám giá cho khách uống cà phê đi xe đạp, mua điện thoại di động được tặng xăng... đang được các doanh nghiệp ở Hà Nội tung ra thời bán hàng khó...
Sắc hoa rực rỡ, màu pastel êm dịu, váy xếp ly bồng bềnh, tông màu trơn nổi bật là 4 xu hướng thời trang tạo nên điểm nhấn cho show diễn mang tên "Le Jardin" của NTK Đỗ Mạnh Cường vào tối...
Dù không phải là trào lưu được giới trẻ "quay cuồng" nhưng sự xuất hiện của những bộ ảnh nóng bỏng khiến các cô gái nhanh chóng được biết đến.
Các thành viên trong nhóm D1 Workshop với những mẫu xe độ đầy phong cách đã có buổi hội ngộ thú vị tại Bình Dương.
Mùa hè năm ngoái, những chiếc áo lửng ( hay còn gọi là áo crop top) trỗi dậy như một xu hướng gợi cảm và mát mẻ của mùa hè khi nó phô diễn vòng eo của người mặc.
Giới trẻ Nhật Bản thường gây bất ngờ bởi những trào lưu rất kỳ dị như làm trán phồng, đội quần chíp lên đầu hoặc đeo khẩu trang... cho đẹp.
Đi đầu trào lưu nổi loạn này không ai khác chính là "cô gái vật chất" Madonna, với kiểu coóc-xê hình nón của nhà thiết kế danh tiếng Jean Paul Gaultier vào những năm 1990.
Dù người đẹp chia sẻ sợ khoe thân như Can Lộ Lộ, nhưng cuối cùng cô cũng tự lộ thân và cảm thán: "Làm người tử tế... khó thật, chẳng ai cho mình tử tế".
Bà Lê Thị Thu, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cho rằng, thay vì khuyến khích để đất nước có thêm nhiều Đỗ Nhật Nam thì người lớn đã vội phê phán.
Trào lưu chụp ảnh mới này được lấy cảm hứng từ đòn kamejoko trong bộ truyện tranh nổi tiếng "Bảy viên ngọc rồng".
Khi mới xuất hiện, túi xách chỉ đơn thuần là một dụng cụ cầm tay rất nhỏ của các phụ nữ Ai Cập thế kỉ 14.
Được đặt tên theo một cuộc thử nghiệm vũ khí hạt nhân, loại hình thời trang này luôn đủ sức thiêu đốt cả thế giới dù qua bao thăng trầm của lịch sử.
Hãy cùng xem trào lưu nào đã và đang đổ bộ vào “lãnh địa” của giới trẻ Trung – Nhật – Hàn này.
Giới trẻ đang đua nhau tìm đến bác sĩ nha khoa để mài dũa, đắp nổi răng nanh và coi đó là một cách làm đẹp thể hiện cái tôi cá tính của mình.