Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
2.058 kết quả phù hợp
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
Hai khách hàng Mỹ cáo buộc Hermès áp dụng chính sách bán hàng bất công. Hãng từ chối bán túi Birkin cho họ dù cả hai đã chi hàng chục nghìn USD.
Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) đề nghị chủ nhà trọ được hưởng chính sách hỗ trợ nhà ở khi tự xây dựng hoặc cải tạo, sửa chữa.
Các đơn vị lữ hành cho biết khách MICE có xu hướng lưu trú 3-5 ngày tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở thành phố biển nổi tiếng Việt Nam.
Trong năm 2023, các nhãn hàng cắt ít nhất 50% chi phí marketing cho âm nhạc. Cho đến quý I của năm 2024, tình hình chưa có dấu hiệu hồi phục.
Dù thương mại điện tử đang bứt tốc mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp vẫn chú trọng phát triển kênh phân phối truyền thống và cho rằng đây mới là xu hướng bền vững.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.
Hàng loạt ca sĩ ra mắt sản phẩm âm nhạc vào dịp 8/3 và Sơn Tùng với "Chúng ta của tương lai" đang áp đảo về thành tích.
Với kết quả kinh doanh ấn tượng và dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân vượt trội, BIDV được tạp chí The Asian Banker bình chọn là “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất năm 2024”.
Một ngân hàng ở Hà Nội đã chi khoảng 500 triệu đồng để đặt hàng chế tác 250 bút ký mạ vàng làm quà tặng nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3.
Kiều My, Lê Thị Trang và Như Quỳnh có thể sẽ được tung vào sân ở trận thứ 2 Giải Vô địch Bóng đá nữ U20 châu Á 2024. Điều này sẽ góp phần tạo ra làn gió mới sau trận ra quân.
Dịp 8/3 năm nay, một số cửa hàng hoa cho biết nhiều khách hàng đã đặt mua từ sớm, mức chi tiêu thấp hơn năm ngoái nhưng cũng không thiếu đơn hàng trăm triệu đồng.
Thị trường vào giai đoạn thấp điểm cũng là lúc các nhà bán lẻ phải cạnh tranh bằng giá bán để giữ doanh số sản phẩm chủ lực iPhone.
Từ mức 800 triệu đồng/tháng ở thời điểm đầu năm 2023, doanh thu của mỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids của Thế Giới Di Động đã tăng lên 1,7 tỷ đồng/tháng vào cuối năm.
Từ đầu năm đến nay, đã có 5 cổ phiếu thuộc nhóm ngân hàng, gồm 2 ngân hàng quốc doanh, lập đỉnh giá mới. Ngoài ra, vẫn còn 2 mã đang tiệm cận mức đỉnh lịch sử.
Vietcombank và VietinBank chuẩn bị chia cổ tức bằng cổ phiếu để tăng vốn. Sau khi hoàn thành, đây sẽ là hai ngân hàng quốc doanh có vốn điều lệ lớn nhất thị trường.
World Bank ước tính việc nâng hạng từ thị trường cận biên lên thị trường mới nổi có thể mang lại 25 tỷ USD vốn đầu tư mới từ khối ngoại cho thị trường chứng khoán Việt Nam.
Các cuốn sách với kiến thức cơ bản về tài chính được diễn giải dễ hiểu, nhiều hình ảnh minh họa là công cụ hữu ích giúp cha mẹ dạy con trẻ về tiền bạc.
Tổng doanh thu của VinFast Auto trong năm 2023 đạt 28.596 tỷ đồng, tương đương gần 1,2 tỷ USD, tăng 91%. Nhà sản xuất xe điện cũng đã bàn giao hơn 34.800 ôtô điện năm ngoái.