Du lịch Nội Mông thành 'trend'
Sở hữu tài nguyên văn hóa lâu đời cùng nhiều loại hình du lịch đa dạng, Nội Mông đang trở thành điểm đến tiềm năng trên bản đồ du lịch châu Á.
7.193 kết quả phù hợp
Du lịch Nội Mông thành 'trend'
Sở hữu tài nguyên văn hóa lâu đời cùng nhiều loại hình du lịch đa dạng, Nội Mông đang trở thành điểm đến tiềm năng trên bản đồ du lịch châu Á.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Không riêng Việt Nam, trường học nhiều nước khác cũng cấm điện thoại
Nhiều thành phố, bang ở Mỹ, Australia, Pháp, Singapore cũng đã và đang áp dụng lệnh cấm điện thoại trong trường học và nhận được phản hồi tích cực.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Singapore trả giá cho thị thực thân thiện
Áp dụng chính sách thị thực thân thiện, Singapore và một số quốc gia Đông Nam Á đối mặt khủng hoảng, trong đó có gia tăng tội phạm và tình trạng quá tải du lịch.
Viettel sắp 'bỏ túi' hơn trăm tỷ đồng nhờ Viettel Post
Viettel Post đã thông qua phương án chia cổ tức năm 2023 bằng tiền với tỷ lệ 15%, tức mỗi cổ phiếu nhận về 1.500 đồng. Trong đó, Viettel sẽ nhận về 111 tỷ đồng nhờ nắm 60,84% vốn.
Trường ở Trung Quốc bị tố ép phụ huynh đóng tiền mua điều hòa cho lớp
Một số trường học ở Trung Quốc đã hoãn khai giảng học kỳ mùa thu do nắng nóng, nhiều trường kêu gọi phụ huynh ủng hộ tiền lắp điều hòa và mua đá lạnh.
Kỳ III: Quỷ Cốc Tử mưu lược toàn thư - Phản ứng
Thông qua việc quan sát và phân tích nhiều lần các phản ứng tích cực và tiêu cực của đối phương về tâm lý và ngôn ngữ, ta có thể hiểu rõ họ và xác định chiến lược phù hợp của bản thân.
Người thắng lớn nhất với Black Myth: Wukong
Trước Black Myth: Wukong, Daniel Wu, nhà sáng lập Hero Games và là cổ đông ngoại lớn nhất của Game Science đã trải qua nhiều thăng trầm cùng studio này.
KOL khoe bán 999 đơn trong livestream nhưng thực tế chỉ là vài chục
Một cuộc điều tra mới đây đã phát hiện nhiều KOL, KOC Trung Quốc lừa dối cả người hâm mộ lẫn nhãn hàng bằng các chiêu gian lận, tự làm giả số liệu bán hàng.
Trung Quốc cần 4 tỷ quả dừa: Chỉ 1 quả lẫn lá, dính đất sẽ loại cả lô
Thị trường Trung Quốc cần 4 tỷ quả dừa mỗi năm, nhưng với hàng nhập khẩu chỉ cần phát hiện lẫn lá, dính đất... thì cả lô hàng sẽ bị loại ngay.
Kinh tế Việt Nam thành 'cửa ngõ' vào ASEAN
Các doanh nghiệp và chuyên gia quốc tế đều đồng tình rằng Việt Nam là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất ASEAN và có thể hỗ trợ các đơn vị mở rộng ra toàn khu vực.
Trung vệ Bayern Munich có phản ứng gay gắt với người hâm mộ Hàn Quốc có mặt trên sân vận động Seoul trận gặp Palestine tối 5/9.
Du lịch Thanh Hóa mất 'ngôi vương'
Trong kỳ nghỉ lễ 2/9, TP.HCM trở thành địa phương đón lượng khách và đạt doanh thu du lịch lớn nhất cả nước. Dịp 30/4-1/5, vị trí này thuộc về Thanh Hóa.
Hộp sữa rỗng, ruột bút cũ 'cháy hàng' tại Trung Quốc
Các trường học ở Trung Quốc muốn dạy học sinh tái chế bằng cách bắt chúng thu gom lượng lớn rác thải nhựa mỗi tháng. Kết quả là thị trường buôn bán các hộp sữa qua sử dụng bùng nổ.
Người Trung Quốc lách luật để đầu tư tiền số
Bất chấp nỗ lực siết chặt tiền mã hóa, việc giao dịch loại tài sản rủi ro này ở Trung Quốc hiện không quá khó khăn. Thực tế, token tiền mã hóa không phải là bất hợp pháp ở đất nước tỷ dân.
Lý do Việt Nam là ngôi sao đang lên của châu Á
Theo hai tác giả sách 'Việt Nam - ngôi sao đang lên của châu Á', Việt Nam đã đi một chặng đường phát triển đáng chú ý và còn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.
Những streamer bán hàng không biết mệt ở Trung Quốc
Các avatar ảo, được thuê với giá rẻ, luôn làm theo đúng kịch bản và không bao giờ cần phải nghỉ ngơi giữa lúc phát sóng.
Các chuỗi trà sữa Việt mới nổi giành thị phần
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Chuyên gia UOB: VND sẽ tiếp tục tăng giá
Chuyên gia kinh tế tại UOB cho rằng áp lực tỷ giá giảm đi giúp NHNN bớt áp lực và có thể giữ nguyên lãi suất ở mức cao để giải quyết các lo ngại về lạm phát.