Ra mắt hai cuốn sách của cha con tác giả Nguyễn Anh Vũ
Hai cuốn sách “Hôn nhân không giá thú” của Trung tá Nguyễn Kim Ánh và “Ngủ giữa hoa sen” của con trai ông - kiến trúc sư, họa sĩ, nhà thơ Nguyễn Anh Vũ, đã ra mắt ngày 14/10.
143 kết quả phù hợp
Ra mắt hai cuốn sách của cha con tác giả Nguyễn Anh Vũ
Hai cuốn sách “Hôn nhân không giá thú” của Trung tá Nguyễn Kim Ánh và “Ngủ giữa hoa sen” của con trai ông - kiến trúc sư, họa sĩ, nhà thơ Nguyễn Anh Vũ, đã ra mắt ngày 14/10.
Triệu mầm xanh cho Việt Nam - hành động vì một tương lai xanh
Thế giới đang đối mặt với thách thức môi trường nghiêm trọng, từ cháy rừng, nắng nóng kỷ lục đến ô nhiễm không khí. Liệu Trái Đất có thể giữ mãi màu xanh cho thế hệ mai sau?
Dòng vốn xanh lớn nhưng doanh nghiệp Việt khó tiếp cận
Các chuyên gia cho rằng dòng vốn tài chính xanh trên thị trường quốc tế rất lớn và rất muốn đầu tư về Việt Nam. Tuy nhiên, doanh nghiệp Việt vẫn khó tiếp cận dòng vốn này.
Đề nghị Australia hỗ trợ Việt Nam phát triển thị trường tín chỉ carbon
Bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phớc cho biết Việt Nam đang xây dựng thị trường tín chỉ carbon và đây là một trong những thế mạnh của Australia nên mong nhận được nhiều hơn sự hỗ trợ.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh của SeABank
Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) đã triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành.
Toyota Hilux 2024 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 668 triệu đồng
Khoảng giá mới của Toyota Hilux được cho là khá tương đương với các đối thủ trên thị trường bán tải.
Saigon Co.op tặng quà cho khách hàng trên kênh online và offline
Chương trình khuyến mại mừng sinh nhật 35 năm của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Những chuyến bay rực rỡ cờ đỏ sao vàng dịp lễ 30/4 - 1/5
Vietjet mang đến cho hành khách những chuyến bay đầy cảm xúc trong dịp lễ 30/4-1/5, với mong muốn giới thiệu hình ảnh đất nước Việt Nam xinh đẹp, hiếu khách tới bạn bè quốc tế.
Cơ hội nào khi khách thích du lịch tự túc đến Việt Nam
Du khách có xu hướng đi tự túc, buộc ngành du lịch cần chuyển đổi để có thể trở thành lựa chọn tốt nhất cho tệp khách hàng này.
Hành trình tiếp lửa người Việt can trường bước qua một năm giông bão
Với chủ đề “Mừng năm can trường, khai xuân bản lĩnh” xuyên suốt mùa lễ hội, Tiger Beer mong muốn tiếp sức người tiêu dùng vững tin và kiên trì tiến bước với tinh thần “mãnh hổ”.
Thời báo VTV (VTV Times) được thành lập trên cơ sở sắp xếp, tổ chức lại Báo điện tử VTV News và Tạp chí Truyền hình kể từ ngày 1/1/2024.
Hợp tác tăng trưởng xanh sôi động tại diễn đàn doanh nghiệp Việt - Hàn
Tại diễn đàn doanh nghiệp Việt - Hàn chiều 23/6, nhiều doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc mong muốn hợp tác sâu rộng hơn nữa trong kinh tế xanh.
Chung tay ươm mầm một Việt Nam xanh
Trái Đất đang nóng dần lên mỗi ngày đi kèm những hậu quả do biến đổi khí hậu gây ra. Mỗi người cần chung tay góp sức trong việc bảo vệ môi trường sống trong tương lai.
5 điểm check-in chưa bao giờ hết 'hot' ở Phan Thiết
Cùng với Bàu Trắng, bãi đá Ông Địa, Suối Tiên, tháp Chàm Poshanư, cung đường DT76 là những địa điểm check-in "sáng" nhất dịp lễ này tại thành phố biển Phan Thiết.
Chuyên gia: Năm nay là thời điểm thích hợp để ông Biden thăm Việt Nam
Trả lời Zing, các chuyên gia cho rằng chuyến thăm của Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken có thể đặt nền móng cho cuộc tiếp xúc cấp cao giữa lãnh đạo hai nước.
Vách đá Hang Câu nhuộm màu rêu xanh uốn lượn trải dài hàng cây số tạo nên "phim trường lãng mạn" mê hoặc du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng ở huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi).
Hành trình 16 năm Dai-ichi Life Việt Nam kết nối triệu yêu thương
Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, hành trình 16 năm gắn bó cùng Việt Nam của Dai-ichi Life lan tỏa và mang đến cuộc sống bình an, hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng.
Bảy loại quả Việt Nam được xuất sang Mỹ, trông đợi loại thứ 8 và 9
Sau hàng chục năm đàm phán, Việt Nam tới nay có 7 loại trái cây được “bật đèn xanh” vào Mỹ. Con số này dự kiến còn tăng.
Chuyện nhà Đậu, Tô Đi Đâu tham gia 'Hành trình sống khỏe góp xanh'
Những ngày qua, gia đình Linh Bí, nhà Đậu, Tô Đi Đâu hay Huy Linh Tinh cùng khoe hình trồng cây kèm từ khóa “hành trình sống khỏe góp xanh” và lời kêu gọi trồng rừng đầy cảm hứng.
Chuỗi nhà hàng sinh ra từ tình yêu ẩm thực Nhật
Chỉ trong một tuần, thương hiệu ẩm thực Nhật Bản Hatoyama đã khai trương hai nhà hàng mới tại Hà Nội và Hạ Long, nhận được sự ủng hộ lớn từ thực khách.