Rủ nhau tham gia cuộc thi khoe ‘chất rồng’ địa phương
Cuộc thi mới do Bia Saigon khởi xướng được cộng đồng hưởng ứng vì mở ra sân chơi tích cực, nơi mọi người tự do kết nối và lan tỏa niềm tự hào đối với nét đẹp địa phương.
1.293 kết quả phù hợp
Rủ nhau tham gia cuộc thi khoe ‘chất rồng’ địa phương
Cuộc thi mới do Bia Saigon khởi xướng được cộng đồng hưởng ứng vì mở ra sân chơi tích cực, nơi mọi người tự do kết nối và lan tỏa niềm tự hào đối với nét đẹp địa phương.
Báo Hong Kong khen hết lời về Sa Pa
Từ ruộng bậc thang đến chợ Tình, Sa Pa ở Việt Nam khiến du khách Hong Kong đằm chìm vào vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa độc đáo.
Bloomberg: Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Giới hạn nào cho du lịch 'sống ảo'?
Việc chụp ảnh, lưu giữ kỷ niệm trong chuyến du lịch là nhu cầu chính đáng. Sự việc sẽ đi quá xa nếu du khách không tôn trọng văn hóa, cảnh quan nơi dừng chân.
'Làng du lịch tốt nhất thế giới' ở Quảng Bình sinh tồn trong lũ
Mô hình "nhà phao" nổi theo mực nước giúp bà con tại rốn lũ Tân Hóa, Quảng Bình bảo vệ tính mạng và tài sản trước sự ảnh hưởng từ cơn bão số 4.
IShowSpeed ăn bánh mì Huynh Hoa, 'đại náo' chợ Bến Thành
Chiều 14/9, IShowSpeed dạo chợ Bến Thành, thử bánh mì. Nam streamer với 29,7 triệu lượt đăng ký tạo ra cảnh hỗn độn tại một số tuyến đường chính ở quận 1, TP.HCM.
Ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh
Sáng 14/9, không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh Chuyên đề Nam Bộ tại Đường sách TP.HCM chính thức khánh thành.
Thêm chuyến bay từ Hà Nội, TP.HCM đến Fukushima, Nhật Bản
Thống đốc tỉnh Fukushima, Nhật Bản, muốn du khách Việt Nam có thể đến và thưởng ngoạn nét đẹp, văn hóa và tìm hiểu cách người dân vực dậy sau trận khủng hoảng trong quá khứ.
Đà Lạt, Măng Đen vẫn đông khách 'chữa lành'
Kỳ nghỉ lễ 2/9, Măng Đen đón lượng khách gấp 1,5 lần so với dự kiến. Trong khi đó, TP Đà Lạt đón lượng khách tăng 11% so với cùng kỳ năm trước.
Trào lưu rủ bạn cùng về quê, du lịch địa phương dịp 2/9
Nhiều du khách trẻ rủ bạn bè về quê nhà, trải nghiệm tour địa phương để tránh vé máy bay, đỡ tốn chi phí lưu trú. Họ không ngờ lại có một chuyến du lịch vui ngoài sức tưởng tượng.
Cùng Huda ‘sống vậy mới đã’ với loạt trải nghiệm biển trong phố
Chẳng cần đi xa, mùa hè này cùng Huda đánh tan cái nóng miền Nam với chuyến du lịch biển giữa lòng thành phố cùng vô số hoạt động thú vị.
MC nổi tiếng CNN phấn khích khi qua đường, cắt tóc tại TP.HCM
Trong số phát sóng mới nhất của chương trình Quest's World of Wonder, TP.HCM được lựa chọn là điểm khám phá tiếp theo của MC nổi tiếng Richard Quest từ CNN.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Hơn 1 km có hàng chục quán cà phê, nhà hàng ở 'khu nhà giàu' Thảo Điền
Từ định vị là khu nhà giàu, chuyên phục vụ khách quốc tế, nay Thảo Điền (TP Thủ Đức, TP.HCM) xuất hiện chi chít những nhà hàng, quán cà phê phục vụ giới trẻ.
Hàng nghìn du khách đến Fansipan trải nghiệm lễ hội 'Mùa vàng bản Mây'
Từ nay đến hết 1/9, bản Mây Fansipan tưng bừng khai mạc lễ hội "Mùa vàng bản Mây", thu hút hàng nghìn du khách đến trải nghiệm không gian văn hóa độc đáo vùng cao Sa Pa.
Kịch bản nào cho nơi 'địa lý yếu' dịp 2/9?
Điểm đến gặp bất lợi về địa lý cần đẩy mạnh "những con chim mồi" đặc trưng tại địa phương nếu muốn thu hút dòng khách nội địa, theo ông Dương Đức Minh, Phó Viện Trưởng ITERD.
Ngủ cả ngày, rủ bạn ăn lẩu 'né' du lịch 2/9
Sau kỳ nghỉ hè, nhiều du khách chọn ở nhà thay vì thực hiện những chuyến đi xa vào dịp 2/9. Trong khi đó, một số du khách chọn đi chơi lễ sớm hoặc muộn hơn để tránh tình trạng đông đúc, đắt đỏ.
Khách chờ 2 tiếng, đến suốt 3 ngày ăn đậu hũ thối 'hot' nhất TP.HCM
Sau một tuần mở bán, số phần đậu hũ thối bán ra vượt ngoài mong đợi. Theo nhiều thực khách, các món vẫn giữ được hương vị như trước, không gian cũng trở nên cuốn hút.
Khách ngoại đến Việt Nam vì giá rẻ và còn gì nữa?
Việt Nam nhanh chóng nổi lên như một điểm đến hàng đầu Đông Nam Á khi quý I/2024, nước ta đón lượng khách cao thứ 3 khu vực, tỷ lệ phục hồi đạt 94,1% so với năm 2019.
Thời của du lịch ở cửa hàng tiện lợi
Bên cạnh khám phá những cảnh quan, di tích nổi tiếng, nhiều du khách chọn ghé thăm cửa hàng tiện lợi trong chuyến du lịch.